ผวาไขว้ข้ามขั้ว! ‘ศิธา’ ขอ ‘พท.-ก.ก.’ จับมือให้แน่น ‘พิธา’ ไม่ได้ดัน ‘เศรษฐา’ เสียบ

16 ก.ค.2566-น.ต.ศิธา ทิวารี สมาชิกพรรคไทยสร้างไทย (ทสท.) โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า เห็นด้วยว่า #ประเทศไทย ต้องการความชัดเจน  แต่ #ประชาชนไทย ที่เลือกพวกท่านมา  ก็ต้องการความชัดเจน เช่นเดียวกัน.!!  ประชาชนต้องการความชัดเจนว่า..  พรรคฯที่เขาศรัทธา และเลือกมา จะพลีกายไปสนับสนุน #เผด็จการ หรือไม่?  จับมือกัน 2พรรคให้มั่นคง จะมี 292เสียง  ไม่ต้องมีพรรคอื่น, จะตัด ทสท.ทิ้งก็ยังทำได้  เพราะเราพร้อมจะโหวตให้อยู่แล้ว ยังไง 2พรรคก็ชนะ #พรรคสว250เสียง

พรรค #ก้าวไกล แม้ชนะอันดับ1  ยังแถลงว่า พร้อมสนับสนุน #เพื่อไทย  คนอื่น พรรคอื่น เขายอมเสียสละกันหมด  เพื่อให้ #ประชาธิปไตย เดินหน้า  ถ้าเสนอ #พิธา เป็นนายกไม่ผ่าน  ครั้งต่อไป ก็เสนอ #เศรษฐา เป็นนายก  ทำแบบนี้….ประเทศไทยก็ชัดเจน  ประชาธิปไตยก็เดินหน้า ประชาชนก็รับได้  มีเหตุผลอะไร? ถึงจะต้องไป #ไขว้ข้ามขั้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เสียดายเคยชื่นชม 'แม่ยก' รับไม่ไหวภาพ 'สส.ปชป.' พินอบพิเทา 'ทักษิณ'

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์

ชี้เปรี้ยง 'ทักษิณ' หลงประเด็น อ้างแพ้เลือกตั้งเพราะ 'อิ๊งค์' ลาคลอด 10 วัน

ทำไมการเลือกตั้งเมื่อปี 2566 พรรคเพื่อไทยจึงไม่ชนะเป็นที่1 คุณทักษิณได้อธิบายเหตุผลว่า การแพ้เลือกตั้งให้กับพรรคก้าวไกล เมื่อการเลือกตั้ง เมื่อ

เอาแล้ว! สส.เพื่อไทย แฉ สส.บางพรรค เป็นต้นเหตุทำน้ำท่วมภาคเหนือ

นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ประธนวิปรัฐบาล สส.พรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความใน X ระบุว่า "ความสะใจของพวกคุณในวันนั้น คือความเดือดร้อนของประชาชนใน

'สว.พันธุ์ใหม่' รอดูโฉมหน้า 'ครม.อิ๊งค์' ยันไล่เช็กบิลแน่

'นันทนา' สวน 'ทักษิณ' อ้างเพื่อไทยแพ้เลือกตั้ง เหตุ 'อิ๊งค์' ลาคลอด ให้ถามประชาชนดีกว่า เชื่อสาธารณชนรับรู้ ใครคือ 'นายกฯ ตัวจริง' สว.รอดูโฉมหน้า ครม.ใหม่ ยันไล่เช็กบิลแน่