ได้ข้อยุติ! 'เพื่อไทย-ก้าวไกล' ตกลงประธานสภาฯได้ตามที่ประชาชนต้องการ

3 ก.ค.2566 - ที่โรงแรมแลงคลัสเตอร์ นายภูมิธรรม เวชยชัย รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ก่อนแถลงข่าวกรณีการเสนอชื่อประธานสภาผู้แทนราษฎร ของพรรค พท. และพรรคก้าวไกล (ก.ก.) ว่า ยืนยันว่าขณะนี้การพูดคุยเรื่องประธานสภาฯ ได้ข้อยุติแล้ว และน่าจะเป็นสัญญาณที่ดี เพราะทุกคนก็เริ่มต้นจากอยากเห็นประชาธิปไตย และต้องการให้ปัญหาของประชาชนได้รับการแก้ไข แต่จะเป็นใครให้รอการแถลงข่าวร่วมกันระหว่างพรรคพท.และพรรค ก.ก. ยืนยันว่าทุกอย่างจบแล้ว และการทำงานของคณะเจรจาสำเร็จลุล่วง ได้สิ่งที่ดีที่สุดตามที่ประชาชนต้องการ

เมื่อถามถึงกรณีมีการแจ้งยกเลิก 8 พรรคร่วมที่จะมาแถลงข่าวในวันนี้ นายภูมิธรรม กล่าวว่า ตนไม่ทราบว่าจะมีการแถลงข่าวร่วมกัน แต่ก่อนหน้านี้ทั้ง 8 พรรคร่วมรัฐบาลมีการมอบหมายให้คณะเจรจาของทั้ง 2 พรรคการเมืองพูดคุยตกลงกัน แต่ยังเชื่อว่าการพูดคุยวันนี้ไม่น่ามีปัญหา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

'อนาคตไกล' รับซื้อ 'ปลาหมอคางดำ' 20 ตันเพื่อกำจัด อัด 'พิธา' ตรรกะวิบัติอ้างคนจะเพาะเลี้ยงมากขึ้น

“พรรคอนาคตไกล” บรรเทาความเดือดร้อนพี่น้องเกษตรกรผู้เพาะเลี้ยงสัตว์น้ำและชาวประมง รับซื้อปลาหมอคางดำ 20 ตันเพื่อกำจัด อัด "พิธา-ก้าวไกล ตรรกะวิบัติ" อ้างคนจะเพาะเลี้ยงมากขึ้น

ภูมิธรรม สุดปลื้มโพสต์ปิดตำนานจำนำข้าว สมัยยิ่งลักษณ์สำเร็จ คุยโกยเงินเข้ารัฐ

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว แสดงความยินดี

‘อยู่บำรุง’ อยู่บ้านป่า เลือกนายดูนํ้าใจ ‘เหลิม’ รอเพื่อไทยขับ ‘วัน’ เปิดตัว พปชร. 23 ก.ค.

"ทักษิณ" หอบหลานไปเลี้ยงที่เขาใหญ่ “อนุทิน” เปิดรีสอร์ตต้อนรับ ร่วมร้องเพลงสนุกสนาน "เหลิม-วัน" ซบพลังประชารัฐ ปิดดีล ของแท้ เปิดตัว 23 ก.ค. เผยสัมพันธ์

จับตาเปิดตัว 'วัน อยู่บำรุง' ซบพลังประชารัฐ 23 ก.ค.นี้ ยังมีไหลเข้าตามมาอีก

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม โพสต์เฟสบุ๊คระบุถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง เตรียมย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ว่า ”ปิดดีล ของแท้....อังคารนี้ บ่ายสาม รอพี่หนุ่ม เปิดตัว... มีคนตามมาอีกเพียบ...งานนี้ของแท้..

เคลื่อนไหวทันควัน! 'กาโม่ อาชวิน' ทายาทอยู่บำรุง โพสต์ชี้แจงหลัง 'เฉลิม' จะพาเข้า พปชร.ด้วยกัน

นายอาชวิน อยู่บำรุง หรือ กาโม่ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม บุตรชายนายวัน อยู่บำรุง อดีต สส.กทม. โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า จากที่มีการได้กล่าวถึงชื่อผม