'บุ๋ม ปนัดดา' ล้วงลึกวงการเด็กเอ็นฯ ค่าตัวดาราแพงถึงหลักล้าน!

พิธีกรสาว บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ต่อสายตรงโฟนอิน คุณแมน (นามสมมุติ) เอเย่นต์เด็กเอ็นเตอร์เทน ล้วงลึกวงการงานเอ็นฯ แหล่งข่าวเผยดาราหลายคนทำ ค่าตัวหลักล้าน ในรายการ ดราม่าวันนี้

 

บุ๋ม : มีดาราทำงานตรงนี้เยอะไหม?

แมน : เยอะครับ แต่ว่าไม่ได้ทำประจำ มีทำเป็นครั้งๆครับ ครั้งนึงอาจจะติดใจแล้วดูแลกันไปเลย

 

บุ๋ม : ค่าตัวที่ได้เรียกกันยังไง?

แมน : มันก็ขึ้นอยู่กับหลายอย่างครับ อยู่ที่ผู้ใหญ่ด้วย ดูระดับของเด็กด้วยมันมีหลายเกรด ความได้ยาก ได้ง่าย บางคนอยากได้จังเลย แต่เด็กไม่เอาด้วย ก็มีการตื๊อเกิดขึ้น มีแต่ 2 แสน 3 แสน 5 แสน

 

บุ๋ม : ดังนั้น 5 แสนก็มีความเป็นไปได้ สำหรับแค่กินข้าวถูกต้องไหมคะ?

แมน : ได้ครับ แล้วแต่ความพอใจ งานกินข้าวในเมืองไทยก็ยังมีอยู่ อย่างเช่นหน่วยงานราชการหน่วยหนึ่ง เค้าก็หาเด็กมานั่งกับคนนู้น คนนี้ แล้วพอหมดเวลางานก็แจกคนละ 2 หมื่น ก็มี เรียกมาเป็น 10 คนก็ได้

 

บุ๋ม : แล้วเปิดโรงแรมต่อได้ไหม?

แมน : กุญแจวางบนโต๊ะเลยครับ ใครอยากขึ้นก็ขึ้นห้องเลย ก็จะได้เงินพิเศษเพิ่มขึ้น แต่ถ้าใครไม่อยากขึ้นก็ไม่ขึ้น อยู่ที่ความต้องการของทั้ง 2 ฝ่าย

 

บุ๋ม ดาราที่เคยเรียกสูงสุด ราคาเท่าไหร่คะ?

แมน : เป็นล้านก็มีครับ เขาเรียกว่างานกินข้าวแต่ไม่ได้กินข้าวนะครับ คือดาราที่มีชื่อเสียงเขาจะไม่ไปนั่งกินข้าวให้คนเห็นหรอกครับ มันเสียเครดิตตัวเอง เขาก็ไม่ไปโรงแรมใหญ่ ไปโรงแรมเล็กๆ ดาราขึ้นอีกฝั่งนึง ผู้ใหญ่ขึ้นอีกฝั่งนึง แล้วไปเจอกันบนห้อง

 

บุ๋ม : มีดาราหลายคนไหมคะ ที่รับงานกินข้าว แต่ดิฉันไม่รู้?

แมน : บางงานผู้อำนวยการสถานีบางช่อง เป็นคนส่งเอง ติดต่อให้ไปเองก็มี บางครั้งขึ้นกับดาราคนนี้แล้ว ดาราคนนี้สนิทกับอีกคนนึง ก็ฝากไปถามว่าอยากได้เงินไหม ดาราคนที่ไปคุยก็ได้ค่านายหน้า

 

บุ๋ม : แล้วคุณได้กี่เปอร์เซ็นต์?

แมน : 40 / 60 ผมได้ 40 ถ้าไม่มีเรา เขาก็ไม่รู้จักผู้ใหญ่ไง

 

บุ๋ม : แล้วจ่ายเงินกันยังไง?

แมน : ถ้าสมัยก่อนจะเป็นเงินสด ไม่มีหลักฐาน แต่เดี๋ยวนี้ใช้โอน โอนเข้าบัญชีเจ้าของงาน บัญชีเจ้าของเด็ก

 

บุ๋ม : คดีแตงโม คิดว่ามีคำว่าเอ็นเตอร์เทนเกิดขึ้นไหมคะ?

แมน : คิดว่าต้องมี เพราะขึ้นไปขนาดนั้นแล้ว แต่ที่ว่าจะมาซ้อมอะไรแบบนี้ไม่มี ผู้ใหญ่จะไม่ทำร้ายเด็ก ถ้าเด็กไม่เอา ผู้ใหญ่ก็ไม่เอา คืองานแบบนี้จะสมยอมนะครับ ไม่มีการบังคับเด็ก เต็มใจทั้งคู่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บุ๋ม' โดนกับตัวเอง เจอแก๊งคอลเซนเตอร์ป่วน

เจอเข้ากับตัวเองจึงขอเอามาแชร์เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับทุกคน หลัง บุ๋ม-ปนัดดา วงษ์ผู้ดี เจอมิจฉาชีพโทรเข้ามาแล้วอ้างว่า ตัวเองเป็นคนรู้จัก คนสนิท หรือคนที่เพิ่งจะพบเจอเมื่อไม่นานมานี้ แต่พอเช็คจึงทราบว่า เป็นเบอร์โทรของแก๊งมิจฉาชีพ ฝากทุกคนระมัดระวังด้วย

'ติ๊นา-บุ๋ม-ปุ้ย-โดนัท' ผนึกกำลัง สร้างแรงบันดาลใจเพื่อผู้หญิง

4 สาวทรงพลังซึ่งเป็นกระบอกเสียงสำคัญในการขับเคลื่อนสังคมเพื่อประชากรหญิง นำโดย คริสติน่า อากีล่าร์ CHAMPION OF UNFPA, บุ๋ม-ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี, ปุ้ย-ปิยาภรณ์ แสนโกศิก และ โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล รวมถึง ผศ.นพ.สิระ กอไพศาล (หมอปิแอร์) อายุรแพทย์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล และคุณบุญธิดา ชินวงษ์ (คุณฝ้าย) บิวตี้บล็อกเกอร์ ในฐานะ CAMPAIGN PRESENTERS

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'บุ๋ม-อิงฟ้า-ต้นหอม' สุดทน! โพสต์ถึงเจ้าของเก่าไซบีเรียน

โด่งดังไปทั้งโซเซียลกับกรณีที่ น้องหมวยเล็ก สุนัขพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้ ที่กำลังตั้งท้องอยู่ ถูกหญิงสาวซึ่งเป็นเจ้าของ ได้นำน้ำร้อนจัดมาราดบริเวณลำตัวของน้องหมาจนกลายเป็นแผลขนาดใหญ่ ทำให้คนรักสัตว์ต่างออกมาแสดงความไม่พอใจ จนในที่สุดหญิงคนดังกล่าวต้องออกมาขอโทษสังคม

ทรูซีเจ เสิร์ฟซีรีส์ LAW-LESS ทนายเดือด 'ลี ฐานัฐพ์' พร้อมขึ้นศาล 17 พ.ค. นี้!

ใคร...มุสาวาปึ้ง ต้องมีหวั่น! กับซีรีส์โปรแกรมล่าสุดจากค่ายคุณภาพ ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ (TRUE CJ Creations) ที่ผลงานล่าสุดอย่างซีรีส์ Emergency Couple กวาดยอดวิวไปแบบถล่มทลาย! คราวนี้ถึงเวลาของ ซีรีส์ “LAW-LESS ทนายเดือด” ที่จ่อคิวลงจอ...

'บุ๋ม ปนัดดา' เข่าแทบทรุด! สวนปาล์ม 50 ไร่ ไฟไหม้วอด!

ใครเจอแบบ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ก็คงเข่าทรุดเช่นกัน เมื่อมาเจอกันเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ส่วนปาล์มที่ปลูกไว้กว่า 50 ไร่ ถูกไฟไหม้จนแทบไม่เหลือเคล้าโครงเดิม ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดมาจากความเห็นแก่ตัวของคนที่เผาไร่อ้อยในสวนติดๆ กัน แต่ไม่สามารถควบคุมไฟได้ จนทำให้ลุกลามมาถึงสวนของเธอ