'จูน กษมา' ตรวจ ATK รอด แต่ตรวจ RT-PCR พบเชื้อโควิด

เป็นคนที่ตรวจหาเชื้อโควิดก่อนทำงานทุกวัน แต่ล่าสุด จูน-กษมา ศิลาชัย ภรรยาของ เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย เริ่มมีอาการไอและไข้อ่อนๆ เลยไปตรวจเชื้อด้วยวิธี RT-PCR ผลออกมาวันนี้ว่าพบเชื้อ ได้ล่าสุดได้แยกตัวออกมารักษาตามมาตรการที่แพทย์แนะนำ

โดย จูน กษมา ได้เล่าเหตุการณ์ก่อนที่จะทราบว่ามีเชื้อโควิด-19 ว่า  "แม่จูนขอแจ้งให้ทราบนะคะ ปกติแล้วแม่จูนตรวจหาเชื้อก่อนทำงาน และก่อนจะเจอเพื่อนในทุกๆ ครั้ง และวันอาทิตย์เริ่มมีอาการไอ มีไข้อ่อนๆ เลยไปตรวจเชื้อด้วยวิธี RT-PCR ผลออกมาวันนี้ว่าพบเชื้อ COVID-19 นะคะ

ตอนนี้จูนได้ปฏิบัติตามมาตรการที่แพทย์แนะนำแล้วค่ะ จูนได้แจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องแล้ว ส่วน 4 ออ และป๊าเปิ้ลกักตัวอยู่ที่บ้าน ส่วนตัวจูนต้องแยกออกมาเพราะมีโรคประจำตัว

เมื่อเช้าลองตรวจด้วย ATK ยังไม่พบเชื้ออยู่เลย พอสายๆ โรงพยาบาลโทรมาบอกติดเชื้อ Covid-19 ขอให้ทุกคนปลอดภัย ดูแลตัวเองด้วยนะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ท็อป ดารณีนุช' เปิดใจรักครั้งใหม่ เล่าไปยิ้มไป

2 พิธีกรอารมณ์ดี จูน-กษมา ศิลาชัย และ ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์ มาพร้อมกับแขกรับเชิญคนพิเศษที่จะทำให้สตูดิโอช่อง 7HD เป็นสีชมพู เพราะแขกรับเชิญในวันนี้เป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ ท็อป-ดารณีนุช ปสุตนาวิน ที่กำลังมีความรักที่สดใสครั้งใหม่ในวัย 56 ปี

'หมอยง' ชี้ 'โควิด' ระบาดหนัก แต่รุนแรงลดลง เข้าใกล้ไข้หวัดใหญ่

ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า โควิด 19

ฟื้นเร็ว! 'เศรษฐา' หายป่วยโควิดแล้ว พรุ่งนี้เข้าประชุมสภาฯพิจารณางบ 68

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ซึ่งยังคงพักรักษาอาการป่วยจากการติดเชื้อโควิด-19 เป็นวันที่สอง โดยในวันที่ 19 มิ.ย.สภาผู้แทนราษฎรจะมีการพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.)งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ

‘เศรษฐา’ ลาป่วยติดโควิด กลับมาปฎิบัติงานวันที่ 19 มิ.ย.นี้

นายกรัฐมนตรี ได้พบแพทย์ หลังจากมีอาการป่วย อ่อนเพลียเล็กน้อย ตั้งแต่วันศุกร์ ที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา ผลการตรวจพบว่าติดโควิด