'พร้อม ราชภัทร' ภูมิใจความเป็นลูกอีสาน

เรียกเสียงกรี๊ดสาวๆ ตั้งแต่ออนแอร์ EP แรก สำหรับ AIS PLAY ORIGINAL เรื่อง หน่าฮ่านเดอะซีรีส์ ภายใต้การผลิตของ TV Thunder ออกอากาศทุกวันจันทร์ ทาง AIS PLAY ดูฟรีทุกเครือข่าย และช่อง 3 กด 33 เวลา 23.00 น. ที่ได้หนุ่มเลือดอีสานเต็มตัว พร้อม-ราชภัทร วรสาร มารับบทบาท สิงโต  หนุ่มหล่อ มีเสน่ห์ ขยันทำมาหากิน กตัญญู  พูดเก่ง  มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ ตั้งเป้าหมายในชีวิตชัดเจน และเป็นไอดอลของ ยุพิน รับบทโดย กุ๊งกิ๊ง-ปฏิมา ฉ่ำฟ้า

ทุกฟีดแบคต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นซีรีส์ซอฟต์พาวเวอร์กลิ่นอายความเป็นลูกอีสานแท้ โดยเฉพาะพระเอกของเรื่องถูกกล่าวถึงมากที่สุดตั้งแต่สำเนียงการเว้าอีสาน ลูกเล่นการจีบสาว ไปจนถึงลีลาพ่อครัวกับเมนูแกงเห็ดปลาร้าไข่มดแดง ที่ทำเอาแฟนๆ ต่างพากันเข้าไปขอสูตรเด็ดเต็มโซเชียล

หนุ่มพร้อมเปิดใจว่าดีใจเหลือเกินกับการได้กลับไปถ่ายทอดเรื่องราวของจังหวัดบ้านเกิดแม้จากมาตั้งแต่เด็ก แต่ภาพความทรงจำของวิวทิวทัศน์ อาหารการกิน การขี่รถเครื่อง การนั่งรถแห่ รวมถึงการหาของป่า ล้วนแต่เป็นเรื่องที่เคยผ่านมาแล้วในชีวิตทั้งหมดทำให้ถ่ายทอดบทบาทได้อย่างเป็นธรรมชาติ เรียกว่าอินจัดเป็นพิเศษกับซีรีส์เรื่องนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปปส.-ตร.-ทหาร' ลุยปราบยานรกชายแดนอีสาน ยึดยาบ้าแล้ว 600 ล้านเม็ด

พลตำรวจโทภาณุรัตน์ หลักบุญ เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) พร้อมด้วย พลตำรวจโทสำราญ นวลมา ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผช.ตร.)

นายกฯ สั่ง ก.เกษตร - กองทัพ ระดมพลังทัพ เร่งผันน้ำช่วยเกษตรกรสู้ภัยแล้ง

นายกฯ ประสาน กษ.-กองทัพ เร่งผันน้ำช่วยเกษตรกรสู้ภัยแล้ง พร้อมเร่งอนุมัติงบฯ ช่วย อุตรดิตถ์ หลังเผชิญพายุฤดูร้อน

'พิธา' ขอบคุณกำลังใจคนอีสาน โวลั่นอีก 3 ปีข้างหน้าจะกลับมาในฐานะนายกฯ

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล ร่วมทำบุญและรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุที่วัดกู่ประภาชัย ต.บัวใหญ่ อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นภารกิจสุดท้ายก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ