'คินน์พอร์ช' ปล่อยตัวอย่างเต็ม ร้อนระอุทั่วโซเชียล

KinnPorsche The Series (คินน์พอร์ช เดอะซีรีส์)  ออริจินัลซีรีส์วายเรื่องแรกของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ปล่อยตัวอย่างเต็มออกมาให้ได้ชมกันแล้วกับความยาว 3 นาที ที่ห้ามกระพริบตา เพราะทุกซีนในนั้นได้ถูกคัดสรรมาอย่างดีเพื่อเรียกน้ำย่อยหลังจากที่รอคอยกันมานาน ตั้งแต่เปิดตัวโปรเจกต์ก็เรียกเสียงฮือฮาได้อย่างต่อเนื่องกระแสแรงเชียร์ไม่แผ่วทั้งแฟนชาวไทยและชาวต่างชาติ จนติดทวิตเตอร์เทรนด์ อันดับ 1 ในประเทศไทย และติดท็อป 4 ทวิตเตอร์เทรนด์โลก

บรรยากาศที่ได้เห็นในตัวอย่างนี้เราจะได้เห็นความเข้มข้นของทุกซีน ไม่ว่าจะเป็นแอ็คชั่น ดราม่า คอมเมดี้ และ เลิฟซีน เรียกว่าปล่อยตัวอย่างออกมาครบทุกอารมณ์ แค่ตัวอย่าง 3 นาทียังสนุกขนาดนี้แล้วซีรีส์จะมันส์ขนาดไหน ควบคุมการผลิตโดยบริษัท Be On Cloud และกำกับการแสดงโดย ก้องเกียรติ โขมศิริ หรือที่รู้จักกันในนาม โขม ก้องเกียรติ ผู้กำกับมากฝีมือที่กำกับได้หลากหลายรูปแบบและคว้ารางวัลมาแล้วหลายเวที และ บิ๊กบอสแห่งบ้าน Be On Cloud  กฤษดา วิทยาขจรเดช งานนี้มาควบคุมการกำกับด้วยตัวเอง และ อีกหนึ่งผู้กำกับสาว เป๊ปซี่-บัญชร วรเศรษฐ์อารี ก็ได้มาร่วมกำกับด้วยกัน ต้องบอกว่าเพราะเป็นโปรเจกต์สำคัญและเป็นโปรเจกต์ใหญ่ที่หลายคนรอคอยทำให้ทุกๆ คนทุกๆ ฝ่ายที่อยู่ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังตั้งใจทำงานกันอย่างสุดฝีมือเพื่อให้แฟนๆ ทุกคนได้รับชมผลงานคุณภาพๆ ของคนไทย

KinnPorsche The Series (คินน์พอร์ช เดอะซีรีส์) ได้นักแสดงนำอย่าง มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง รับบทเป็น คินน์ ลูกชายคนรองของตระกูลมาเฟีย ธีรปัญญากูร เป็นผู้ที่ถูกคาดหวังให้เป็นผู้สืบทอดอำนาจคนต่อไป ร่วมกับ อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ รับบทเป็น พอร์ช หนุ่มหล่อนักศึกที่ต้องมาเป็นบอดี้การ์ดให้ลูกชายตระกูลมาเฟีย อย่างไม่เต็มใจ อดใจรอชมพร้อมกัน 2 เมษายนนี้ กับ  KinnPorsche The Series La Forte  หรือ เวอร์ชันเอ็กซ์คลูซีฟสุดเข้มข้นเข้าถึงอรรถรสมากยิ่งขึ้น สามารถรับชมบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ได้ที่เดียวเท่านั้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลตั้งเป้าสร้างรายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในไทยปี 67 ทะลุ 7,500 ล้านบาท

“เสริมศักดิ์ ตั้งเป้ารายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทย กว่า 7,500 ล้านบาท ปลื้ม White Lotus S3 ชมไทยสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์โลก”

'ต้าห์อู๋ - ออฟโรด' พลิกขั้วการแสดงสู่โหมดเข้มข้นใน 'CENTURY OF LOVE'

เตรียมรับแรงกระแทก จาก สองหนุ่มงานดี “ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว” และ “ออฟโรด-กันตภณ จินดาทวีผล” กันได้เลย เพราะการกลับมาของทั้งคู่ ในซีรีส์ “CENTURY OF LOVE ปาฏิหาริย์รักร้อยปี” ทาง ช่องวัน31

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

คู่จิ้นนักหยุม 'มอส-แบงค์' ถ่ายทอดความโรแมนติกเริ่มตอนแรก 15 มิถุนายนนี้!

เมื่อคุณหนูสุดแสบ ต้องมาฝึกงานในบริษัทจิวเวลรี่ของท่านประธานสุดเซ็กซี่ ความแซบ! ปน โรแมนติก จึงเกิดขึ้น! กับ ซีรีส์วายโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่อง Sunset x Vibes (เพียงชลาลัย)

'โมโนแม็กซ์' ปล่อยเพลง 'The Academy' พร้อมซีรีส์ดราม่าสะท้อนปัญหาวัยรุ่น

MONOMAX (โมโนแมกซ์) ปล่อยซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้น "วัยบ้าคว้าฝัน" เรื่องราวของเด็กรุ่นใหม่ที่มีความฝันต้องแลกด้วยบทเรียนอันมีค่า และราคาชีวิตที่ต้องจ่าย พร้อมส่งเพลงประกอบซีรีส์ "The Academy" ช่วยเติมฝันของพวกเค้าให้เป็นจริง ชมพร้อมกันได้แล้วทางโมโนแม็กซ์

แม่จีนเปย์ทองคำแท่ง-เงินสดหลักล้าน! ให้ 'อันดา-ลูกแก้ว' ในวันแห่งการบอกรัก

ดังข้ามประเทศกันเลยทีเดียว! สำหรับ 2 สาว อันดา-อนันตา เตียวิรัตน์ และ ลูกแก้ว-กมลลักษณ์ แสงทรัพย์สิน จาก ซีรีส์ Girl’s Love "พี่ว้ากคะ รักหนูได้มั้ย!?" (LOVE SENIOR THE SERIES) จากค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT