โซเชียลร้อนระอุ! คนบันเทิงโพสต์ยับ หลัง 'แม่แตงโม' ออก 'โหนกระแส'

อาร์ต-โฟกัส-ต้นหอม

โซเชียลร้อนเป็นไฟเลยทีเดียวเมื่อ คุณแม่พนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของแตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ได้เปิดใจในรายการ โหนกระแส เมื่อบ่ายนี้ โดยมีการบอกว่าให้อภัยทั้ง ไฮโซปอ-ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ และ โรเบิร์ต-ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ เพราะมีความสม่ำเสมอและนอบน้อม แต่ยังไม่ให้อภัย กระติก-อิศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ (ผู้จัดการแตงโม) และ ฝั่งเพื่อนสนิทอย่าง แอนนา ทีวีพูล และ ฮิปโป ฉันท์ชนะ ก็ยังไม่เชื่อสนิทใจ และยังให้อภัยไม่เต็มร้อย รวมไปถึงประเด็นเงินประกันอุบัติเหตุที่แตงโมตั้งใจมอบให้ลูกสาว

ซึ่งคุณแม่โมเผยว่าทางไฮโซปอได้บอกตนว่ามีค่าเยียวยาให้ ปอบอกว่าเป็นเงินเท่าไหร่ให้คุณแม่คูณไป “สมมติน้องโมเล่นละคร 8แสน ถึงหนึ่งล้าน ก็คิดไปว่าน้องโมจะมีอายุต่อไปประมาณเท่าไหร่ สมมติ 30 ปี ก็ 30 ล้าน เพราะถ้าน้องโมอยู่น้องโมมีรายได้มากกว่านี้อยู่แล้ว นี่ยังไม่ได้คิดรายละเอียดเรื่องถ่ายแบบถ่ายรูปนะคะ นี่เฉพาะละครนะ น้องมีละครปีหนึ่งไม่ต่ำกว่า 2 เรื่อ

ทำเอา หนุ่ม กรรชัย ต้องขอถามว่าคุณแม่กลัวสังคมจะมองไหมว่าที่ให้อภัยปอเพราะเรื่องเงินเยียวยา ซึ่งคุณแม่ก็ได้ตอบกลับมาว่า “ที่ให้อภัยเพราะตั้งแต่โมเสียเขามีเจตนาที่สม่ำเสมอ สุภาพ คุณปอสุภาพที่สุดแล้วตั้งแต่ที่คุณแม่เจอผู้ชายมา สิ่งที่เขาพูดและทำให้น้องโม เขาไปทำบุญให้น้องโมหลายวัด” งานนี้ หนุ่ม กรรชัย ได้ฟังแล้วถึงกับต้องบอกว่าคุณแม่ต้องมีทนาย!

หลังจากรายการจบโลกโซเชียลระอุถึงขั้นแฮสแท็ก #โหนกระแส ติดเทรนด์อันดับ 1 ในประเทศไทย ตามมาด้วย #มีแม่เมื่อพร้อม เป็นอันดับ 2

ด้านคนดังก็ออกมาแสดงความคิดเห็นเรื่องดังกล่าวมากมาย อาทิ ดีเจ.ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ได้โพสต์ว่า “จบที่ 30ล้าน... มาแล้วแม่จ๋าเงินหนาๆที่แม่อยากได้ จ่าย 30ล้าน คนจริงใจไปล้าววววว!!! เพื่อนๆอดตาหลับขับตานอนลุยทุกอย่าง...ได้ใจแม่แค่ 50% !!!! กินอาหารเม็ดละแยกย้ายไปพักผ่อนได้ละกุ 5555 #พอละ #กุจะ Move on ละ #จังหวะที่เพื่อนๆพูดว่าจะถอนตัว แม่ตอบว่า "ดีค่ะ!" #ชอตใจดำแห่งปี !!!!” ซึ่งเพื่อนในวงการบันเทิงแห่เข้ามาคอมเมนต์โพสต์ดังกล่าวของต้นหอม ทั้งสาวนาตาลี เดวิส ที่บอกว่า “ใจสลายแทนพี่โมกับพ่อโส” หรือ ฝ้าย-ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล ที่บอกว่า “สุดมาก โคตรผิดหวังเลย

นักแสดงหนุ่มอาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมว่า “นั่งดู อยู่นาน ว่าจะไม่โพสต์อะไรเกี่ยวกับเรื่องเพื่อนคนนี้ แต่วันนี้ขอหน่อยนะ “เฮ้อออออออ”... นี่เหรอคำพูดคนเป็น “มารดา” ไม่แปลกใจทำไมแตงโมเค้าพูดถึงพ่อเค้ามาคนเดียวตลอด …จบ ขออีกคำ “สงสารแตงโม” #แตงโม

แม้กระทั่งนักแสดงสาว โฟกัส จีระกุล ก็ได้โพสต์ทวิตเตอร์ว่า “นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ...เชี้ยเอ๊ยยยยย!!!!

ด้าน ฟลุ๊ค-พชร ธรรมมล หรือ ฟลุ๊ค เดอะสตาร์ ก็ได้โพสต์ทวิตเตอร์รูปสุนัขยืนเรียงกันพร้อมใส่แฮสแท็ก #โหนกระแส และตบท้ายด้วยคำว่า “ปิดม่านละครคุณธรรม..

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กองปราบบุกรวบคาคอนโด 'แอนนา ทีวีพูล' คดีฉ้อโกงขายทองคำ

ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.วิวัฒน์ ชัยสังฆะ รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.หัตถพล ทองคำ รอง ผกก.5 บก.ป., พ.ต.ท.สุขสิทธิ์ ประเสริฐ

'ตั๊ก ศิริพร' โพสต์ฟาดตลกหนุ่ม ด้าน 'จั๊กกะบุ๋ม' วอนชาวเน็ตอย่าด่าถึงครอบครัว

หลังจากที่เป็นประเด็นดราม่าจนถึงขั้นต้องไปเคลียร์กลางรายการ โหนกระแส เมื่อวันก่อน สำหรับเรื่องราวการติดหนี้ของนักแสดงตลก จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม กับ แม่ปูนา รวมถึงเจ้าหนี้รายอื่นๆที่เรียกได้ว่ารายชื่อยาวเป็นหางว่าว

'จั๊กกะบุ๋ม' เผชิญหน้า 'แม่ปูนา' ขึ้นป้ายทวงหนี้เกือบ 3 แสน ร่ำไห้กราบต้องขายบ้าน!

กรณี “แม่ปูนา” เจ้าหนี้ ขึ้นป้ายทวงหนี้ตลกชื่อดัง “จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม” กลางห้างดัง ขอให้เมตตาคืนเงิน 284,400 บาท เพราะเป็นเงินที่ต่อลมหายใจอีก 4 ชีวิต จนกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ ขณะที่จั๊กกะบุ๋ม ได้เดินทางไปสน.เพื่อลงบันทึกประจำวัน ยืนยันไม่หนี แต่ไม่รู้ยอดหนี้จำนวนเท่านี้จริงหรือไม่

'อาร์ต พศุตม์-ปิงปอง ธงชัย-สยาม แยปป์' ร่วมสร้างสีสันงานผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี

อาร์ต พศุตม์, ป้าตือ สมบัษร, ปิงปอง ธงชัย นำทัพ นักแสดง-เซเลบริตี้ และอินฟลูเอนเซอร์ เบอร์ท็อป ของเมืองไทย ร่วมสร้างสีสัน งาน Colors of Buriram งานผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี นิทรรศการแสดงผลิตภัณฑ์ผ้าไทย และงานหัตถกรรมภูมิปัญญาชุมชนภาคตะวันออกเฉียงเหนือครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

'เบียร์' ตอกกลับ "เต๊าะไม่เต๊าะดูออก" หลัง 'หนุ่ม กรรชัย' โชว์แชทกลาง 'โหนกระแส'

หลังจากที่เป็นวาระแห่งชาติจนติดเทรนด์เอ็กซ์หรือเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยมาหลายวัน จนเมื่อบ่ายวันนี้รายการ "โหนกระแส" ได้มีการสัมภาษณ์ พชร์ อานนท์, เจ๊มอย เจ้าของเพจชื่อดัง, ทนายแก้ว-ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล รวมไปถึง "คุณแอนนี่" คู่กรณีของนักร้องสาว "เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล อีกทั้งยังมีการเคลียร์เรื่องที่สาวเบียร์ได้ทิ้งระเบิดไว้เมื่อคืนก่อน