'เบียร์ พร้อมพงษ์' ขอบคุณผู้ติดตามทะลุ 1 ล้าน พร้อมปล่อยเพลงใหม่

เสียงปรบมือดังๆต้องมาแล้วสำหรับแฟนคลับแฟนเพลงของ "เบียร์ พร้อมพงษ์" ที่ตอนนี้ยอดผู้ติดตามในยูทูบ "เบียร์ พร้อมพงษ์ Official" ทะลุ 1 ล้าน ถือว่าเป็นกำลังใจที่มีค่าสำหรับหนุ่มเบียร์และทีมงานในการสร้างสรรค์และผลิตผลงานต่างๆให้คนรักเบียร์ได้ชมกันแบบจุกๆ

และเพื่อเป็นการขอบคุณ "เบียร์ พร้อมพงษ์" ขอส่งเพลงใหม่ "ยังบ่ฮอดง่าย" ในดิจิตอลอัลบั้ม "ไร่อ้อยวิทยา" ที่ต้องบอกว่ากินใจแบบขั้นสุด เพราะเนื้อหาบอกเล่าถึงคนที่ห่างบ้านเกิดมาทำงานในเมืองหลวงเพื่อที่จะทำให้ความเป็นอยู่ของครอบครัวดีขึ้น แบกความฝัน ความหวัง ความเป็นลูกผู้ชายที่ออกมาต่อสู้โดยลำพัง หวังให้คนที่บ้านกินอิ่มนอนหลับ แต่ความฝันก็ไม่ได้มาง่ายๆ และอาจจะใช้เวลาซึ่ง "เบียร์ พร้อมพงษ์" ถ่ายทอดความเป็นตัวแทนของหนุ่มนักสู้ได้อย่างลงตัว เชื่อว่าแฟนๆของหนุ่มเบียร์ฟังเพลงนี้แล้วจะมีแรงฮึดสู้และส่งผ่านกำลังใจให้ตัวเองในวันที่คิดถึงคนที่บ้าน แบบไม่คิดจะถอดใจง่ายๆ

เบียร์ พร้อมพงษ์ เผยว่า "เบียร์ขอขอบคุณมากๆครับ ขอบคุณจากหัวใจเลยครับ สำหรับคนที่ติดตามเบียร์ทุกช่องทางเลยโดยเฉพาะทางยูทูบที่ทะลุ 1 ล้านแล้ว ถือว่าเป็นกำลังใจที่มีค่ามากๆสำหรับเบียร์ครับ และเบียร์ก็ขอฝากเพลงใหม่ล่าสุด "ยังบ่ฮอดง่าย" เพลงนี้เบียร์อยากจะบอกว่าน่าจะเป็นเพลงที่บอกเล่าเรื่องจริงของลูกๆทุกคนที่เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เพราะความคิดถึงบ้านและคนในครอบครัวมันทำให้ย้ำเตือนว่าเราจะท้อหรือถอดใจไม่ได้ เพราะมีคนรอเราอยู่ เบียร์อยากจะส่งผ่านกำลังใจผ่านเพลงนี้ให้กับทุกคนที่ต้องแบกความรู้สึกนี้ให้มีแรงต่อสู้กับอะไรหลายๆอย่างนะครับ สามารถเข้าไปชมและฟังได้ที่ยูทูบ "Grammy Gold Official" และสถานีวิทยุทั่วประเทศได้เลยนะครับผม"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดอกอ้อ' ปลื้มร้อง 'ปลิ้นหมอนนอนฝัน' ผลงานจากศิลปินชั้นครู 'ดาว บ้านดอน'

กลับมาให้ได้ม่วนกันอีกครั้ง สำหรับศิลปินสาวเสียงซอ "ดอกอ้อ ทุ่งทอง" กับเพลงใหม่ล่าสุด "ปลิ้นหมอนนอนฝัน" เพลงลูกทุ่งหมอลำม่วนๆ ที่ชวนให้แฟนๆได้ยิ้มตาม ด้วยจังหวะและเนื้อหาเพลงน่ารักๆ

'howyoulie.' ซิงเกิลใหม่ของ 'ลัสส์' การร่วมงานกับ 'ฮาย ธันวา (HYE)'

โคโค่บันนี่ (COCOBUNNY) หรือ ปั้น-นลพรรณ อัมพุช กับ เบนลัสส์บอย (BENLUSSBOY) หรือ เบน-ศิรสิทธิ์ ต้ังบุญดวงจิตต์ จับมือฟอร์มวง ลัสส์ (LUSS) สร้างสรรค์งานเพลงออกมามากมาย

รัฐบาลชื่นชม 'ลิซ่า' สำนึกรักบ้านเกิด โปรโมต 'เยาวราช' หนุนท่องเที่ยวไทย

รัฐบาลชื่นชม 'ลิซ่า' แบบอย่างที่ดีของเยาวชนไทย ใช้เยาวราชในผลงานล่าสุด แสดงออกสำนึกรักบ้านเกิด ชูศักยภาพ ส่งเสริม Soft Power ท่องเที่ยวและวัฒนธรรมไทย

'ศาล สานศิลป์' ส่งเพลงใหม่ 'คำลาแฟนเก่า' ติดเทรนด์มาแรงตั้งแต่วันแรก!

เรียกได้ว่าแรงสุดๆในตอนนี้ สำหรับเพลงใหม่ของ ศาล สานศิลป์ กับเพลง “คำลาแฟนเก่า” เพราะเพิ่งปล่อยไปไม่ถึง 24 ชั่วโมงก็สามารถติดเทรนด์เพลงมาแรงในอันดับที่ 20 โดยมียอดวิวเกิน 200,000 วิวไปแล้ว

'เบลล์ นิภาดา' ส่งเพลงหมอลำ 'ใจก็ยับตับก็พัง' พร้อมเปิดขวดให้คนถูกเทลืมความเจ็บ

นักร้องสาว เบลล์ นิภาดา ปล่อยเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" เพลงที่ 4 จากอัลบั้ม "อีหล้าหน้าฮ้าน" ยังชวนๆ แฟนๆ มาม่วนจอยไม่หยุด กับเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" แต่งคำร้องและทำนองโดย อ.ภาณุวัฒน์ วิเศษวงษา และเรียบเรียงโดย อ.จินนี่ ภูไท

ดูไปยิ้มไป 'ตรี ชัยณรงค์' มาแนวทะเล้นกับเพลงใหม่สุดน่ารัก 'กะอยากสิมี'

พักเบรกจากอารมณ์เพลงดราม่าแป๊บสำหรับศิลปินขวัญใจแฟนคลับมาลัยเงินล้าน "ตรี ชัยณรงค์" ที่ก่อนหน้ามีเพลงช้าๆซึ้งๆโชว์อินเนอร์มาเยอะแล้ว วันนี้ ตรี ชัยณรงค์ ขอส่งเพลงใหม่ล่าสุด "กะอยากสิมี" ที่มีจังหวะคึกคักและมีเนื้อหาน่ารักๆ บวกกับตัวมิวสิควีดีโอที่หนุ่มตรีเล่นเองกับบทบาทหนุ่มขี้เหงาที่อยากจะมีความรัก อยากจะมีใครสักคนที่คอยห่วงใย เรียกง่ายๆก็คือแฟนหรือคนรักนั่นเอง