'เทอมสอง สยองขวัญ' ปล่อย 3 โปสเตอร์สุดหลอน

ปล่อยความหลอนไม่มีหยุดกับ เทอมสอง สยองขวัญ ภาพยนตร์ผีสุดสยองที่กำลังเป็นที่กล่าวขวัญถึงมากที่สุดในนาทีนี้ ด้วยเรื่องราวของหลายตำนานเฮี้ยนหลากเรื่องเล่าหลอนในรั้วมหา’ลัยที่ถูกเล่าลือมาทุกยุคทุกสมัยจากรุ่นสู่รุ่น จากคณะสู่คณะ จากมหา’ลัยสู่มหา’ลัย

ล่าสุด สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล พร้อมปลุก ตำนานผีมหา’ลัย บทใหม่กับ 3 ความสยองที่ไม่เคยถูกเล่า ผ่าน 3 โปสเตอร์สุดหลอน ที่สวยสะพรึงท้าทายทุกสายตาให้เผชิญหน้าด้วยความขนพองสยองกล้า!

เริ่มที่ “เสียงเชียร์ ที่ใครก็สงสัยว่า เสียงใคร”  เมื่อเฟรชชีของคณะฯ ต้องเข้าร่วมกิจกรรมเชียร์เหมือนเช่นทุกๆ ปี แต่แล้ว “เมษา” นักศึกษาปีหนึ่งกลับได้ยินและเห็น “บางอย่าง” ในห้องเชียร์โดยไม่คาดฝัน นั่นทำให้ความสัมพันธ์ของเธอและ “ต่าย” เพื่อนสนิทต้องเปลี่ยนไป และห้องเชียร์รุ่นนี้อาจจะกลายเป็นรุ่นสุดท้ายของมหา’ลัย!

“เทอมสอง สยองขวัญ: เชียร์ปีสุดท้าย  นำแสดงโดย มิวสิค BNK48 , แพรวา สุธรรมพงษ์ และ แคร์-ปาณิสรา ริกุลสุรกาน

“เตียงซี ที่ใครก็สงสัยว่า เตียงใคร”   เรื่องเล่าในวันสถาปนาฯ “ผีนักศึกษาแพทย์” จะกลับมานอนที่ “เตียงซี” ของเขาทุกปี แต่ปีนี้ “แทน” นักศึกษาแพทย์ปีหนึ่งจำเป็นต้องอยู่หอเพียงคนเดียวในคืนนั้น เขาจะเอาชีวิตรอดจากการเผชิญหน้ากับเจ้าของเตียงซีในตำนานได้หรือไม่

เทอมสอง สยองขวัญ: เดอะซี  นำแสดงโดย เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ และ นาน่า-ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์

ปิดท้ายกันที่ “ชุดครุย ที่ใครก็สงสัยว่า ชุดใคร” ใครๆ ก็ไม่กล้าย่างกรายไปที่ “ตึกวิทย์เก่า” ที่มีตำนานสยองขวัญเป็นที่เลื่องลือ แต่ไม่ใช่เขาคนนี้ “กอล์ฟ” น้องชายสุดบื้อที่ดันเอาของมาส่งให้ “มีน” พี่สาว ผิดตึก! เลี้ยวผิดชีวิตเปลี่ยน และอาจนำพาสองพี่น้องและผองเพื่อนสู่ขิตไปตลอดกาล

เทอมสอง สยองขวัญ: ตึกวิทย์เก่า นำแสดงโดย กิต Three Man Down หรือ กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ และ เบลล์-เขมิศรา พลเดช

เตรียมสวมชุดครุย ร้องเพลงเชียร์ นอนเตียงซีพร้อมกันกับ เทอมสองสยองขวัญ 24 มีนาคมนี้ เปิดเทอมหลอนในโรงภาพยนตร์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลตั้งเป้าสร้างรายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในไทยปี 67 ทะลุ 7,500 ล้านบาท

“เสริมศักดิ์ ตั้งเป้ารายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทย กว่า 7,500 ล้านบาท ปลื้ม White Lotus S3 ชมไทยสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์โลก”

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

ต้อนรับนักศึกษาใหม่ 'เทอม 3' จัดเต็มทุกพิธีกรรมสุดขลัง

สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล แถลงข่าวเปิดตัว เทอม 3 ภาพยนตร์ไทยสยองขวัญแห่งปีอย่างเป็นทางการ ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน โดยงานนี้จัดเต็มทุกพิธีกรรมต้อนรับนักศึกษาน้องใหม่ของมหาวิทยาลัย เรียกน้ำย่อยความสนุกสุดหลอนด้วยหลากหลายกิจกรรมหน้าโรง พร้อมลงชื่อลุ้นของรางวัลจากพี่เทค ตื่นตาตื่นใจไปกับการบูมของเหล่านักศึกษาผีรุ่นพี่ และการบายศรีสุดขลัง

'พิง ลำพระเพลิง' นำทีมบวงสรวง 'แสนสนั่น พันธุ์สั่นสู้' เขียนบท-กำกับหนังในรอบ 7 ปี

ห่างหายจากวงการกำกับภาพยนตร์ไปนานกว่า 7 ปี สำหรับผู้กำกับมากฝีมืออันดับต้น ๆ ของเมืองไทย “พิง ลำพระเพลิง” ล่าสุดได้ฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์แนวคอมเมดี้เรื่อง “แสนสนั่น พันธุ์สั่นสู้”

บวงสรวง 'Baby Hero' ภาพยนตร์ร่วมทุน 2 ประเทศ

ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล้องอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับภาพยนตร์ Baby Hero ที่ร่วมมือสร้างระหว่าง 2 ประเทศ กับบริษัทยักษ์ใหญ่สิงคโปร์ HONG PICTURES และบริษัท HOLLYWOOD THAILAND ของไทย ซึ่งนับเป็นจุดเริ่มต้นครั้งสำคัญของการสร้างภาพยนตร์แอ็คชั่น-คอมเมดี้ ที่จะเป็นก้าวใหม่และก้าวครั้งสำคัญของ HOLLYWOOD THAILAND ในการนำซอฟท์พาวเวอร์ไทยเผยแพร่ออกสู่สากล ที่ไม่ใช่แต่เพียงในสองประเทศนี้ แต่ยังเชื่อว่าจะสามารถเจาะตลาดภาพยนตร์และสามารถผลักดันในเรื่องของซอฟท์พาวเวอร์ให้ยกระดับไปได้อีกในหลายประเทศทั่วโลก

'นีญ่า-เจมส์ มาร์-สินจัย' นำทีมบวงสรวงภาพยนตร์ระทึกขวัญ 'นาคบรรพ์'

ธรรปพล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และ เทวา อาร์ต เธียร์เตอร์ สตูดิโอ จับมือสร้างความยิ่งใหญ่ครั้งใหม่ให้วงการภาพยนตร์ไทย ได้ฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ “นาคบรรพ์” (อ่านออกเสียงว่า นาก-คะ-บัน) ภาพยนตร์ระทึกขวัญฟอร์มยักษ์แห่งปี กับครั้งแรกของการถ่ายทอดตำนาน “พญานาคราชแห่งภาคตะวันออก องค์เพชรภัทรนาคราช” ที่ยังไม่เคยมีใครพูดถึง!