'โบ TK' ตั้งโต๊ะแถลงหลังเข้าให้ปากคำคดี 'แตงโม' ลั่นความจริงถูกบิดเบือน!

ยังคงเป็นเรื่องที่สังคมสนใจกับกรณีเสียชีวิตของนางเอกสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ล่าสุด โบ TK  หรือ สุรัตนาวี ภัทรานุกุล พร้อมสามี และ ทนายความ ได้เดินทางมาให้ปากคำกับตำรวจในฐานะพยานแวดล้อม และได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเล่าเรื่องราวในวันเกิดเหตุที่เธอได้มาเจอกับ กระติก-อิศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ (ผู้จัดการแตงโม) ตามที่เห็นในกล้องวงจรปิด ที่ อู่จอดเรือ NBC พร้อมเผยว่าที่ออกมาพูดช้าเพราะจะรอให้ทางกระติกให้ปากคำก่อน ซึ่งสิ่งที่กระติกพูดนั้นไม่ตรงกับที่เธอได้รับมา ชนิดที่เรียกว่า “บิดเบือน” เลยทีเดียว

โดยสาวโบได้เผยบางส่วนว่า “โบรอให้ทางนั้นให้ปากคำก่อน ซึ่งพอโบได้ยินแล้วรู้สึกว่ามันไม่ตรงกับที่โบรับรู้ ความจริงหายไปมากน้อยขนาดไหนเหรอ ก็เรียกว่าบิดเบือนแล้วกันค่ะ

ส่วนตัวโบคิดว่ามีการบิดเบือน โบไปถึงตรงนั้นประมาณ 24.00 น. เศษ ทุกคนอยู่ในอาการช็อก ตกใจ หน้าแดง เสียงดัง โวยวาย เสียงแหบ ทั้งนี้โบเป็นคนพาเขามาที่โรงพัก โบอยู่กับเขาจนเขาให้การเสร็จ และไปส่งเขาที่บ้านได้อยู่ด้วยกันบนรถประมาณกว่า 1 ชม. แต่ไม่สามารถพูดได้ว่าพูดอะไรกัน หลังจากนั้นไม่ได้คุยกับเขา บอกตามตรงรู้สึกเสียใจ ก็ยังโกรธ ก็ยังรักเขา ถ้าเขากลับใจ พูดในสิ่งที่เขาพูดจริงๆเราก็จะมาช่วยกัน เขาติต่อมาหาโบว่าขอโทษที่ทำให้โบมาวุ่นวายเพราะเขา โบบอกไปว่า The truth you set you free. กระติกความจริงเท่านั้นจะปกป้องคุณได้ เขาส่งรูปร้องไห้กลับมาเท่านั้น

ตอนนั่งรถไปส่งที่บ้านกระติกเขาเครียดมาก ทำอะไรไม่ถูก เขาช็อก มีน้ำตาคลอบางครั้ง ทั้งนี้ถ้าโบได้เห็นได้พบอะไรที่มันต้องพูด โบก็ไม่คิดว่าเป็นภาระอะไร โบได้บอกตำรวจทุกอย่างไปหมดแล้ว

เอาเป็นว่าโบกังวลแล้วกันค่ะ โบกังวลและโบก็เครียด มีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้นค่ะ แต่ถามทนายแล้วไม่สามารถพูดได้

ที่เขาโทรหาโบเพราะปกติเวลามีอะไรที่โบสถ์ใครจะเป็นจะตายจะไปโรงพยาบาล ถ้าดึกๆก็จะโทรหาโบกันหมด โบไม่แปลกใกใจตรงนี้นะ แต่ปกติแตงโมมีอะไรจะปรึกษาโบ ส่วนกระติกจะมีที่ปรึกษาคือพี่อีกคนหนึ่ง กระติกจะรู้ว่าโบสนิทกับโม

โบก็พูดในส่วนของโบ เขาจะพูดอะไรนั่นคือส่วนของเขา ตั้งแต่เขาให้การโบไม่ได้คุยกับเขาเลย พอโบรู้ว่าเค้าพูดว่าอะไรโบไม่ได้คุยกับเค้าอีกเลย โบขออนุญาตไม่พูดเรื่องความคิดเห็นนะคะ เพราะเวลามีข้อเท็จจริงมา ความคิดเห็นมันเปลี่ยน ขอให้ทุกคนโฟกัสที่ข้อเท็จจริง ดูตามหลักฐาน สิ่งที่โบเข้าให้การคือสิ่งที่โบเจอและได้เห็นด้วยตาด้วยหูของตัวเอง

เวลานี้เป็นเวลาที่เหมาะสม ที่ไม่ออกมาก่อนหน้านี้เพราะเห็นคำให้สัมภาษณ์ของเขา ถ้าตรงกับที่บอกโบ โบจะไม่รู้สึกอะไร แต่นี่ไม่ตรง

เรื่องความปลอดภัยของตัวเอง ตรงนี้ก็กังวลค่ะ ขอบคุณที่ถามคำนี้ออกมา คนไทยทุกคนก็ต้องดูแลทุกคนอยู่แล้วเราไม่ทิ้งกันหรอก โบไม่สามารถพูดได้ว่าคดีจะจบลงยังไงมันมีขั้นตอนค่อนข้างเยอะ สบายใจขึ้นไหมตอบตามตรงว่าก็ไม่ค่ะ รายการโหนกระแสโบดูนะคะ ดูทุกๆ ชอต โบไม่ค่อยพอใจค่ะ โบก็คิดว่าทุกคนควรจะพูดความจริง ทุกคนควรได้รับความยุติธรรม ไม่ว่าจะฐานะยังไง ทุกคนควรได้รับความยุติธรรมถึงแม้ว่าเขาไม่ได้มีชีวิตอยู่แล้วก็ตาม

The truth you set you free. สัจจะจะทำให้เป็นไท ความจริงเท่านั้นที่จะปกป้องเราได้ค่ะ”

นอกจากนี้สาวโบยังอธิบายความสัมพันธ์ของตนกับนักร้องสาว เบนซ์ พริกไทย ภรรยาของไฮโซปอว่าเป็นญาติห่างๆกัน พ่อแท้ๆของเบนซ์เป็นพี่ชายของแม่โบ แต่ในเวลาต่อมาครอบครัวนั้นแยกทางกันตั้งแต่เบนซ์ยังเด็ก แล้วคุณแม่ของเบนซ์แต่งงานใหม่กับนายตำรวจ ซึ่งตนก็เพิ่งมาทราบไม่นานนี้ว่าเป็นญาติห่างๆกันกับแบนซ์ ทางเบนซ์เองก็เพิ่งทราบเช่นกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไต่สวนมูลฟ้อง 'บิ๊กโจ๊ก' ฟ้องหมิ่น 'อัจฉริยะ' เผยดีลกันแล้วบิ๊กโจ๊กจะยอมถอนฟ้องทุกคดี

ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ถ.เจริญกรุงศาล นัดไต่สวนมูลฟ้อง คดีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.เป็นโจทก์ฟ้อง นายอัจฉริยะ เรืองรัตน

'รังสิมันต์' ซัดนายกฯตั้ง ผบ.ตร. ไม่โปร่งใส สังคมได้แต่จินตนาการความสามารถ 'บิ๊กต่อ'

นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล ฟ้องคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ให้ตรวจสอบ นายเศรษฐา ทวีสิน

'บิ๊กต่อ' บอกปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการ ปม 'โจ๊ก' ฟ้องนายกฯผิด ม.157

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ไปยื่นต่อ ป.ป.ช.เอาผิดนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี กรณีแต่งตั้ง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์เป็น ผบ.ตร. โดย พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ยิ้มพร้อมป

'เศรษฐา' ไร้กังวล 'โจ๊ก' ยื่น ปปช.เอาผิดแต่งตั้ง ผบ.ตร. บอกตอนนี้โฟกัสปัญหาประชาชน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รองผบ.ตร. ) ยื่นคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.)

ระดมกำลังทุกหน่วย ปูพรมตรวจค้น 183 จุด กวาดล้างอิทธิพล ยึดของกลางอื้อ

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. สั่งการ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธ์ุเพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. ,พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี พล.ต.ท.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผู้ช่วย ผบ.ตร. พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ระดมกำลังตำรวจสอบสวนกลาง ,กองบัญชาการตำรวจนครบาล ,

'โจ๊ก' เผย 'บิ๊กเต่า' ขอเลื่อนนัดไต่สวนมูลฟ้องคดีหมิ่นประมาท เป็นครั้งที่ 2

ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้องของโจทย์เป็นครั้งที่ 2 ในคดีที่พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ยื่นฟ้องพล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา