'ช่อง8' เปิดฤกษ์ดี บวงสรวงละคร 'บ่วงใบบุญ'

สถานีโทรทัศน์ช่อง8 ขอเปิดฤกษ์ดี ฤกษ์มงคล เวลา 09.59 น. บวงสรวงละคร บ่วงใบบุญ ละครดราม่าสุดเข้มข้น ที่แฟนๆรอคอยมากที่สุด พร้อมเสริมความปังในวันที่ละครออกอากาศเป็นตอนแรก นำทีมโดย ณณิญา พรหมเงิน ผู้อำนวยการสายงานละครโทรทัศน์ช่อง8  พร้อมนางเอกดัง ที่ประเดิมการกลับมาพลิกบทบาทในรอบ 9 ปีของ จอย-ศิริลักษณ์ ผ่องโชค ในบทของใบศรี ผู้หญิงที่พูดไม่ได้

พร้อมประชันความดราม่ากับพระเอก-นางเอกลูกหม้อของช่อง8 อย่าง จูน ชลฤดี และ โอห์ม ฐิติวัฒน์  สมทบนักแสดงระดับแถวหน้าของวงการ โอ อนุชิต,  เขตต์ ฐานทัพ, พีท ทองเจือ, โบว์ลิ่ง ปริศนา, บิ๊ก ศรุต, อาร์ม สุกวิณ, หมวย อัญษนา และผู้กำกับ ประกาศิต กิ่งศักดิ์ ร่วมบวงสรวงในครั้งนี้ ภายใต้มาตรการความปลอดภัย COVID-19 ณ  ลานพระพรหม  อาร์เอส กรุ๊ป ถนนประเสริฐมนูกิจ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งใหญ่! งานบวงสรวงพญาศรีสัตตนาคราช 'น้ำตาล-กัปตันชมพู่' ร่วมรำถวาย

เปิดงานบวงสรวงพญาศรีสัตตนาคราช 'น้องน้ำตาล-กัปตันชมพู่' พร้อมสาวงามนับพัน รำถวายพ่อปู่ พลังศรัทธายิ่งใหญ่เหนือคำบรรยาย จัดพานบายศรีสูงสุดในไทย

เดือนมหามงคล ทร.จัดพิธีบวงสรวงใหญ่ เรือพระราชพิธีพยุหยาตราทางชลมารค

พลเรือเอก อะดุง พันธุ์เอี่ยม ผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานในพิธีบวงสรวงพระภูมิเจ้าที่ พิธีสงฆ์ และเซ่นไหว้แม่ย่านางเรือพระราชพิธี จำนวน 14 ลำ ณ พิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติ เรือพระราชพิธี ถนนอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'ท็อป จรณ' ฟาด 5 คาแรคเตอร์ เผยอารมณ์สวิงจนสลัดตัวละครไม่หลุด

เป็นความท้าทาย ที่ต้องมารับบทดรามาหนัก สำหรับ ท็อป-จรณ โสรัตน์ กับบท เพชร ในละคร เจ้าพ่อ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ที่จะมีความนิ่ง ลึกลับซับซ้อน ดิ่งในอารมณ์แบบที่ไม่เคยเล่นบทบาทแบบนี้ที่ไหนมาก่อน งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าเครียดกดดัน และไม่ใช่เรื่องง่าย ถึงขั้นอารมณ์สวิง เพราะต้องทำการบ้านแบบ คูณ 10 แต่งานนี้ เพื่อผลงานชิ้นโบว์แดงและเพื่อแฟนละคร ขอสู้ไม่หวั่นทุ่มเทเต็มที่กับบทบาทคาแรคเตอร์ เพื่อพิสูจน์ฝีมือการแสดง

'เอแคลร์ จือปาก' กับผลงานหนัง-ละครที่ท้าทายตนเอง

ถึงคิวตัวแม่เมร่อน "เอแคลร์ จือปาก" มาเจอกับว่าที่เจ้าสาวออร่าฉ่ำ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ในรายการ "เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด" เข้าครัวทำอาหารสุดโปรดไข่ตุ๋น พร้อมเผยผลงานในวงการบันเทิงที่ท้าทายตัวเอง