'รถฉันบินไม่ได้' MV ตัวสุดท้ายในอัลบั้มแรกของ 'Three Man Down'

หลังจากปล่อยผลงานอัลบั้มเต็มไปเมื่อต้นปีที่แล้วกับอัลบั้มชุดแรก “This City Won't Be Lonely Anymore” ของวง Three Man Down วงดนตรีกลุ่มเพื่อนซี้ “กิต - กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ (ร้องนำ), ตูน - พีรพล เอี่ยมจำรัส (กีต้าร์), เต - เตธนันท์ วงศ์ปรีชาโชค (กลอง), โอม - กิจฎิเมธ ชาญพานิช (เบส) และ เส็ง - วิศรุต ปฐมสิริไพศาล (ซินธิไซเซอร์)” ก็เรียกได้ว่าฮิตแทบทุกเพลงในอัลบั้ม ไปทางไหนก็มีแต่คนร้องตามได้ไม่ว่าจะเป็นเพลง ฝนตกไหม, เดาไม่เก่ง, ฝันถึงแฟนเก่า, ถ้าเธอรักฉันจริง, คุยคนเดียวเก่ง และอีกหลากหลายเพลง เดินทางมาถึงเพลงสุดท้าย “รถฉันบินไม่ได้” เพลงเร็วที่วงเลือกเอามาทำเป็น MV ส่งท้ายอัลบั้มแรกของพวกเขา

เชื่อหรือไม่ว่าความทรงจำดีๆ มักจะย้อนมาเวลาเรานั่งรถ ที่เป็นแบบนั้นก็เพราะว่าเมื่อก่อนเคยมีคนนั่งอยู่ข้างๆ ได้ร่วมทางไปด้วยกัน แต่วันนี้ไม่มีคนๆ นั้นแล้ว ถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะขอให้รถคันนี้ช่วยพาเราไปเจอเธออีกสักครั้ง ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้คือการนำกลิ่นอายของดนตรียุค 80s ผสมซาวด์ดนตรีใหม่ๆ เข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งเป็นการผสมผสานในแบบที่วงไม่เคยทำมาก่อน บวกกับเนื้อร้องที่แหวกแนวและโซโล่กีต้าร์สุดจัดจ้าน จนทำให้เพลง “รถฉันบินไม่ได้” ออกมาเป็นโทนสีใหม่อีกสีหนึ่งของอัลบั้มที่โดนใจติดหูแฟนเพลง พร้อมมิวสิกวิดีโอที่เราจะได้เห็น 5 หนุ่มในลุคเท่ๆ ยิ่งฟังตอนขับรถไปด้วยยิ่งฟิน งานนี้ Three Man Down ฝากบอกแฟนเพลงทุกคนด้วยว่า “พบกันใหม่อีกครั้งในอัลบั้มหน้าไม่นานเกินรอ ยังไงก็ฝากติดตามผลงานต่อๆไปกันด้วยนะครับ”

รับชมได้แล้วที่ Facebook Gene Lab, Three Man Down และ Youtube Gene Lab #รถฉันบินไม่ได้ #ThreeManDown #GeneLab

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'COCKTAIL ข้อสอบ' ทำถึง! 16 รอบ ฉีกกฏคอนเสิร์ต เซอร์ไพรส์ลิสเพลง-เปิดตัว Guest ฉ่ำ!

สำเร็จการศึกษากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน LEO Presents “COCKTAILข้อสอบ” An Interactive Meet and Greet Concert ที่จบลงไปรอบสุดท้ายเมื่อสิ้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา กับการแสดง 16 รอบ ตลอดทั้งเดือน พ.ค.

ต้นสังกัดแถลงเหตุพักงาน 'กิต Three Man Down'

กิต-กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ นักร้องนำวง Three Man Down มีอาการเจ็บป่วย โดยแพทย์วินิจฉัยเป็นโรคหัดและมีภาวะตับอักเสบ จึงจำเป็นต้องพักงานเพื่อรักษาตัว โดยทางต้นสังกัด ค่าย GeneLab ได้ออกมาแจ้งว่า

'พุ่งใต้เฟส 2' สร้างประสบการณ์เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของชาวใต้

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ Chang Music Connection presents “พุ่งใต้เฟส 2” ในปีนี้จัดหนักจัดเต็มความสนุกสุดมัน พุ่งตรงไปหาชาวใต้โดยเฉพาะ

เด็ก 'GMM MUSIC' ครองใจโซเชียล เหมาเข้าชิงถึง 4 ใน 5 รางวัลใหญ่!

อีกหนึ่งเวทีประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทยที่หลายคนตั้งตารอคอย “Thailand Social Awards ครั้งที่ 12” งานรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อเชิดชูผู้ใช้โซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ โดยพิจารณาจากทั้งมุมมองด้านจริยธรรมและเกณฑ์การวัดผลจากประสิทธิภาพการทำงานบนโซเชียลมีเดียของแบรนด์ ที่จัดขึ้น ณ True Icon Hall ไอคอนสยาม เมื่อวันศุกร์ ที่ 1 มีนาคม 2567

'GMM SHOW' บุกภาคตะวันออกกับเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด!

เมษายนนี้…สาวกชาวร็อกเตรียมตัวมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทีม GFest ผู้สร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคอเพลงตัวจริง ภายใต้ “GMM SHOW” ได้ประกาศจัดงาน Rock On The Beach 2024 ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 โดยเลือกสถานที่จัดงานแห่งใหม่ไปที่ภาคตะวันออก ณ หาดแหลมเจริญ จังหวัด ระยอง

'บอดี้สแลม' นำทีมสาดความฉ่ำใน 'Water War Chiang Mai 2024'

สงกรานต์ปีนี้จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป! เตรียมรับความเดือดสุดขั้วกับเทศกาลดนตรีน้ำใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ เมื่อผู้จัดงานมืออาชีพอย่าง ‘IDEA FACT’ (ไอเดียแฟค) หน่วยงานภายใต้ ‘GMM SHOW’ (จีเอ็มเอ็มโชว์) เตรียมเปิดประสบการณ์ทางดนตรีสุดเดือดทะลุสายน้ำกลางเมืองเชียงใหม่ เพื่อเติมเต็มทุกอณูความสนุกของชาวภาคเหนือที่ทุกคนรอคอย ใน ‘Water War Chiang Mai 2024’ (วอเตอร์วอร์เชียงใหม่ 2024)