'แต้ว ณฐพร' ไม่รอด! ผลตรวจชัดเจนติดเชื้อโควิด

ตั้งแต่มีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 นางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ต้องกักตัวบ่อยมาก  เพราะได้ใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ และล่าสุดทางแต้ว ณฐพร ได้ออกมาแจ้งผ่านทางอินสตาแกรมว่า ตอนนี้ตนเองติดเชื้อโควิด-19 แล้ว ขณะนี้กำลังเข้าสู่ขั้นตอนการรักษาภายใต้คำแนะนำของแพทย์

"แต้วพบว่าตัวเองมีอาการเจ็บคอ และเริ่มมีไข้หลังจากได้รับแจ้งว่าเป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ COVID-19 จึงได้ตรวจ ATK เมื่อเช้าของวันพุธที่ 2 มีนาคม 2565 (วันนี้) ผลออกมาว่า 'พบเชื้อ COVID-19'

ขณะนี้แต้วได้แจ้งผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดที่ได้ร่วมงานหรือใกล้ชิดแต้วในช่วงที่ผ่านมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมถึงจำเป็นต้องขอเลื่อนเวลาทำงานที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อจากนี้ออกไปจนกว่าจะรักษาหายดีก่อนค่ะ

ขณะนี้แต้วกำลังเข้าระบบเพื่อรับการรักษาตามขั้นตอน และปฏิบัติตามมาตราการที่ถูกต้องภายใต้คำแนะนำของแพทย์ต่อไป

แต้วขอใช้พื้นที่ตรงนี้ ขอขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกช่องทาง และต้องขออภัยต่อผู้เกี่ยวข้องทุกท่านที่ได้รับผลกระทบมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ณฐพร เตมีรักษ์ 2 มีนาคม 2565”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไทยติดโควิดใหม่รอบสัปดาห์ 435 ราย ดับเพิ่ม 1 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 11 - 17 สิงหาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 435 ราย

ไทยติดโควิดใหม่รอบสัปดาห์ 519 ราย ดับเพิ่ม 4 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 4 - 10 สิงหาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล