'All of It All' ซิงเกิลใหม่ที่มาพร้อมเนื้อหาคมๆของศิลปินระดับโลก 'ลูคัส เกรแฮม'

นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2016 Lukas Graham (ลูคัส เกรแฮม) ศิลปินชื่อดังจากเดนมาร์ก ก็ปล่อยผลงานออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังอย่างต่อเนื่อง แจ้งเกิดในระดับโลก เป็นที่รู้จักของคอเพลง ที่ชื่นชอบงานดนตรีละเอียดๆ และเสียงร้องที่ถึงอารมณ์ จนหลายเพลงของพวกเขาทำยอดสตรีมได้มหาศาล ไม่ว่าจะเป็น “Love Someone” ที่ถูกฟังไปแล้วกว่าพันล้านครั้งทั่วโลก, “7 Years” ที่ถูกสตรีมไปกว่า 3 พันล้านครั้งทั่วโลก และเป็นซิงเกิลของศิลปินเปิดที่ขายดีที่สุดในปี 2016 

นอกจากนี้ Lukas Graham ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Grammy Awards อีกด้วย กับสองซิงเกิลล่าสุด “Call My Name” และ “Happy For You” ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้หลายซิงเกิลก่อนหน้า

และปีนี้ Lukas Graham ขอเริ่มต้นการทำงานดนตรีด้วย “All of It All” ซิงเกิลใหม่ ที่มาพร้อมกับบรรยากาศที่แตกต่างไปจากเดิม  เพราะในเพลงนี้ แม้จะยังเป็นงานเมโลดีเพราะๆ ดนตรีละเมียดละไม แต่บีทดนตรีจะฟังสนุกคึกคัก ให้รู้สึกอยากขยับแข้งขา หรือว่าเคาะนิ้วตาม และแน่นอนเรื่องราวในเพลงนั้นก็คมคาย มีแง่มุมให้ได้คิดต่อ ตามสไตล์ Lukas Graham

ผมต้องการทุกอย่างในตัวของภรรยาผม สิ่งที่ดี, สิ่งที่แย่ หรือว่าความน่าเกลียด ผมรู้ว่าชีวิตมีขึ้นมีลงและส่งต่อกันเป็นทอดๆ แล้วก็ไม่อยากจะแบ่งปันกับคนอื่นๆ ผมต้องการทุกอย่างของทุกสิ่งทั้งหลายทั้งปวง ปรัชญาของผมก็คือ ถ้ารับเรื่องแย่ๆของผมไม่ได้ คุณก็ไม่ควรได้รับอะไรที่ดีที่สุดจากผม” Lukas เผย

ไม่ใช่แค่ปล่อยเพลงออกมาให้ฟังเท่านั้น Lukas Graham ยังส่งมิวสิควิดีโอ “All of it All” ออกมาให้ชมเรียบร้อย ซึ่งก็ไม่ต่างไปจากตัวเพลง เพราะหนนี้จะนำเสนอความน่ารัก ด้านเบาๆของเขา ที่เข้ากันเป็นอย่างดีกับอารมณ์ของเพลงให้สัมผัส

และเพลง “All of It All” ก็สามารถฟังได้แล้วเช่นกันจากบริการสตรีมมิงชั้นนำทั่วไทย : https://wmth.lnk.to/allofitallEC โดย วอร์นเนอร์ มิวสิค

#LukasGraham #AllOfItAll

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'เบิร์ด' จับคู่ 4 สาว 'ปุ๊-ติ๊นา-ใหม่-ลีเดีย' สร้างปรากฏการณ์

ข่าวดีมาแล้ว หลังสร้างปรากฏการณ์การโคจรกลับมาพบกันอีกครั้งในซิงเกิ้ลใหม่ เราคงจะได้พบกัน ของคู่จิ้นในตำนานระหว่าง เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ และ ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ จนเกิดกระแส เบิร์ด-ปุ๊ ฟีเวอร์ตลอดเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสคอมเมนต์ถล่มทลาย จนเกิดกระแสเรียกร้องอยากให้คู่จิ้นในความทรงจำกลับมามีคอนเสิร์ตร่วมกันอย่างมากมาย

'กีต้าร์ นิภาพร' เป็นกำลังใจให้ทุกอาชีพ ปลื้มเพลง 'นักร้องลูกแม่ค้า' ทะลุล้านวิว

“มือที่เคยถือทัพพีตักแกง ยืนอยู่หน้าแผงขายข้าวแกงช่วยแรงแม่พ่อ” แค่คำขึ้นต้นก็กินใจเหลือเกินสำหรับเพลง “นักร้องลูกแม่ค้า” ของศิลปินน้องใหม่ “กีต้าร์ นิภาพร” แชมป์ 105 สมัยจากรายการ “ดวลเพลงชิงทุน”

'เบิร์ด เทคนิค' แฟน 'แตงโม นิดา' ร่วมถ่ายทอดความคิดถึงจากชีวิตจริง 'อ้ำ ธนวัฒน์'

หลังจากปล่อย 2 เพลง 2 สไตล์ อย่าง "หวง" และ "หลอกหลอน" ไปได้ไม่นาน ล่าสุดวงวาไรตี้ป็อบน้องใหม่ แต่มากประสบการณ์ "COME TOGETHER (คัมทูเกทเตอร์)" ก็ได้ปล่อยเพลงที่ 3 ตามมาติดๆ กับ "95 (Days without you)" เพลงช้าสุดเศร้า สไตล์อาร์แอนด์บี-ป็อบ

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'howyoulie.' ซิงเกิลใหม่ของ 'ลัสส์' การร่วมงานกับ 'ฮาย ธันวา (HYE)'

โคโค่บันนี่ (COCOBUNNY) หรือ ปั้น-นลพรรณ อัมพุช กับ เบนลัสส์บอย (BENLUSSBOY) หรือ เบน-ศิรสิทธิ์ ต้ังบุญดวงจิตต์ จับมือฟอร์มวง ลัสส์ (LUSS) สร้างสรรค์งานเพลงออกมามากมาย