'ใหม่ สุคนธวา' ประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนที่ 2

ออกมาประกาศข่าวดี สำหรับนักแสดงสาว ใหม่ สุคนธวา กับสามี ต้น สรพงษ์ ที่ตอนนี้ฝ่ายหญิงได้ตั้งท้องลูกคนที่สองได้ 3 เดือนแล้ว โดยใหม่ได้โพสต์ภาพครอบครัวพร้อมกับระบุข้อความว่า

“เป็นคุณแม่ลูก2แล้วนะคะ พี่ชิณะ กำลังเป็นพี่ชายละค่ะ 3เดือนแล้วจ้า วันนี้เลยมาถ่ายรูปครอบครัวกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตากันสักหน่อย 4 คน พ่อ แม่ ลูก ขอโทษที่ปฏิเสธไปหลายๆ งานเลยนะคะ ทั้งละคร ทั้งเกมส์โชว์ แต่แม่ยังบอกไม่ได้จ้าช่วงนั้น ขอบคุณทุกคนที่รัก และเป็นกำลังใจให้ครอบครัวของเรามาเสมอนะคะ คนโต1 ขวบ 3 เดือน

คนในท้อง 3 เดือนแล้วจ้า เราตั้งใจมีลูกกัน ตอนที่ชิณะครบ 1 ขวบ (19 พ.ย ที่ผ่านมา) และคนที่ 2 ก็มาให้เราเลยจริงๆ อย่างที่เราตั้งใจไว้ (แบบว่าเดือนเดียวติด อีกแล้วเหมือนชิณะเลย) ขอบคุณเบื้องบนที่ส่งหนูมาเกิดในท้องของแม่นะคะ #ท้องธรรมชาติ #สามีอ้วนแต่มีของนะ555 #ขอบคุณที่เลือกมาเกิดในครอบครัวเรานะลูก #แม่ที่ไม่มีแม่ #แต่จะเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด #คนโตก็ยังกินเต้าไม่เลิก #คนเล็กก็มาแว้ว “

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวดี! รับสมัครด่วน ทำงานเกาหลี เดือนละ 5.79 หมื่นบาท

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ขอแจ้งข่าวดี โอกาสมาถึงแล้ว สำหรับแรงงานไทยที่ต้องการทำงานภาคประมงตามฤดูกาล ด้วยวีซ่า E – 8

'ใหม่ สุคนธวา' เล่านาทีพ่อบ้านหมุนล้มหัวฟาดพื้น! พร้อมเคลียร์ปมในใจ

ใหม่ สุคนธวา ควงคุณพ่อปัญญามาเปิดเผยนาทีบีบหัวใจ คุณพ่อมีอาการบ้านหมุนล้มหัวฟาด หัวอกคนเป็นลูกสะเทือนใจขนาดไหน พร้อมเคลียร์ปมในใจที่ติดค้างกับคุณพ่อเป็นครั้งแรก ในรายการคุยแซ่บShow ทางช่อง One31 ที่มี เบนซ์ พรชิตา และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกร

'อุ๊งอิ๊ง' เผยข่าวดี! ถูบ้านจันทร์ส่องหล้ารอ 'นช.ทักษิณ' กลับ จะขนลูกไปดูแล

ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรค พท. ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีพ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรร

คนไทยต่างแดนเฮ! เริ่มใช้สิทธิบัตรทองได้ 15 ม.ค.

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า คณะกรรมการสุขภาพแห่งชาติ (บอร์ด สปสช.) ได้มีมติรับทราบ “แนวทางการจัดระบบบริการเพื่อดูแลคนไทยสิทธิหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ