'พชร์ อานนท์' เชื่อ 'แตงโม' ไม่เอาคนผิดไว้แน่

จากประเด็นที่หลายคนสงสัยเกี่ยวกับการตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ของ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ จนทำให้นักแสดงสาวเสียชีวิต โดยเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์ขณะแตงโมตกเรือได้ออกมาให้ข้อมูลกับทางตำรวจและให้สัมภาษณ์กับสื่อ แต่ดูเหมือนข้อมูลดังกล่าวเพื่อนๆ รวมถึงแฟนๆ ของแตงโมกลับไม่เชื่อ

ด้าน พชร์ อานนท์ ผู้กำกับคนดังที่มีความสนิทกับแตงโม นิดา เป็นอย่างมาก ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเช่นกัน โดยได้โพสต์ภาพข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า "เชื่อเสมอว่าความจริงก็คือความจริง พูดกี่ครั้งก็ยังเหมือนเดิม แต่ความไม่จริงคือพูดกี่ครั้งก็ไม่ตรงกันสักครั้ง เรื่องนี้มันต้องมีเลศนัย โคนันทำงาน"

พร้อมกันนี้ยังได้ระบุข้อความอีกว่า "เชื่อว่าถ้าเรื่องแตงโมเป็นจริงอย่างที่ทุกคนคาดเดา แตงโมไม่เอาไว้แน่ เพราะนิสัยนางเท่าที่รู้จักมาพอๆ กันกับเรา ภายใน 7 วัน แตงโมไม่เอาไว้แน่ ใช่มั้ยโม”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! หนุ่มมุกดาหารโดนไฟดูด ดับคาเสาไฟฟ้าแรงสูง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มุกดาหาร ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนตายบนเสาไฟฟ้าแรงสูง บริเวณทางเข้าหมู่บ้านคำตุนาง ไปยังหมู่บ้านกุดโง้ง ตำบลมุก อำเภอเมือง

ผวา! ไข้หวัดใหญ่พุ่ง ดับแล้ว 1 ราย เร่งฉีดวัคซีน 7 กลุ่มเสี่ยง

ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ดร.ทรงยศ คำชัย หัวหน้ากลุ่มงาน ควบคุมโรคติดต่อ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเปิดให้ประชาชนกลุ่มเสี่ยง

'โอ๋ อานนท์' ดารารุ่นใหญ่เสียชีวิตแล้ว

นักแสดงรุ่นใหญ่ ตุ๊ก-เดือนเต็ม สาลิตุล ได้โพสต์ข้อความสุดเศร้า หลังเพื่อนรักอย่าง โอ๋-อานนท์ สุวรรณเครือ ได้จากไปเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.ของวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ยังได้แจ้งหมายกำหนดการงานสวดพระอภิธรรม

สลด! 'หนุ่มพิการ' โดนเพื่อนปล่อยข้างทาง รถชนดับกลางถนน

เมื่อเวลา 00.30 น. พ.ต.ท.ปชารัก สุริยะ รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ รับแจ้งเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนคนเดินเท้าเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนหลวงแผ่นพินหมายเลข 331

อาลัยนักแสดงอาวุโส 'โฉมฉาย ฉัตรวิไล' จากไปอย่างสงบ

เรื่องเศร้าวงการบันเทิงเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อนักแสดงอาวุโสมากความสามารถอย่าง แม่แอ๊ด-โฉมฉาย ฉัตรวิลัย วัย 73 ปี ได้จากไปอย่างสงบ โดยแม่แอ๊ดเป็นนักแสดงที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องและคร่ำหวอดในวงการบันเทิงมายาวนานเกือบ 60 ปี เป็นที่รักและเคารพของนักแสดงทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่