นักร้องสาว 'เปาวลี พรพิมล' ติดเชื้อโควิด

นักร้องลูกทุ่งคนดัง เปา-เปาวลี พรพิมล คือคนบันเทิงรายล่าสุดที่ออกมาแจ้งว่าได้ติดเชื้อโควิด-19 โดยตอนนี้ได้เข้าสู่ขบวนการกักตัว และรักษาตามการประเมินของแพทย์ตามขั้นตอนเรียบร้อยแล้ว

โดย เปา เปาวลี ได้โพสต์ภาพข้อความลงในอินสตาแกรมว่า "ขอเรียนชี้แจงทุกท่านที่ได้ร่วมทำงาน และใกล้ชิดกับเปาวลีทราบค่ะ  วันที่ 26 ก.พ. เปาได้มีอาการเจ็บคอ อ่อนเพลีย จึงได้ทำการตรวจ ATK ขึ้นว่าผลลัพธ์เป็น Positive / หลังจากนั้นได้ไปตรวจ RT-PCR ต่อทันที ผลออกมาในวันที่ 26 กพ. ว่าพบเชื้อ COVID-19 Detected

ขณะนี้เปาเข้าสู่ขบวนการการกักตัว และรักษาตามการประเมินของแพทย์ตามขั้นตอนค่ะ สำหรับทุกท่านที่ได้เจอและทำงานกับเปาในช่วงที่ผ่านมา รบกวนสังเกตอาการ และดูแลตัวเองด้วยนะคะ // สุดท้ายนี้ต้องขอโทษกองละคร และรายการต่างๆ และทีมงานทุกคนที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ด้วยนะคะ ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะทุกคน เปาวลี พรพิมล"

นอกจากนี้ เปาวลี ยังระบุข้อความอีกว่า” เปาขออนุญาตเรียนชี้แจงให้ทุกคนทราบค่ะ ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะทุกคน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จ๊ะ นงผณี' เปย์แฟนคลับหนักมาก

กลายไปเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียล สำหรับนักร้องสาว จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย กับความน่ารักที่มีต่อแฟนคลับของเธอ โดยคลิปแรกเป็นเหตุการณ์ที่สาวจ๊ะได้เจอกับคุณยายวัย 72 ปี ในตอนที่ไปเล่นคอนเสิร์ต

‘หมอมนูญ’ เผยข้อมูลระบาดวิทยา พบ ‘โควิด-ไข้หวัดใหญ่’ ยังแพร่เชื้อต่อเนื่อง

การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และไข้หวัดใหญ่ยังมีต่อเนื่อง ไวรัสไข้หวัดใหญ่กำลังพุ่งสูงขึ้นตามฤดูกาล เข้าฤดูฝนแล้ว เชื้อไวรัสทางเดินหายใจทุกชนิดจะกลับมาระบาดหนักอีก

'หมอยง' ชี้ 'โควิด' ระบาดหนัก แต่รุนแรงลดลง เข้าใกล้ไข้หวัดใหญ่

ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า โควิด 19