'โตโน่ ภาคิน-อู๊ด เป็นต่อ' ลงพื้นที่เข้าช่วยค้นหา 'แตงโม'

นาทีนี้ทั้งเจ้าหน้าที่และจิตอาสายังคงช่วยกันค้นหานักแสดงสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ อย่างไม่ลดละ โดยเมื่อคืนนี้มีผู้ใช้ติ๊กต่อกรายหนึ่งโพสต์คลิป โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่ได้เดินทางมา ณ จุดเกิดเหตุพร้อมกับ เมย์ ผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มโตโน่ที่เคยเป็นผู้จัดการของแตงโมมาก่อน เพื่อช่วยค้นหาสาวแตงโมด้วยอีกแรง

โดยในคลิปนั้นเจ้าของคลิปได้พูดว่า “พี่โน่มาช่วยน้องแตงโมแล้ว พี่โตโน่น่ารักที่สุดเลย พี่โน่ต้องช่วยน้องแตงโมให้ได้นะคะ พี่โน่ลงเรือไปช่วยน้องแตงโมแล้วนะคะ พี่อู๊ดเป็นต่อก็มานะคะ พี่เมย์ผู้จัดการเก่าของน้องแตงโมก็มานะคะ ทุกคนลงเรือไปช่วยน้องแตงโมแล้วนะคะ”

ด้าน อู๊ด เป็นต่อ หรือ ธีระชาติ ธีระวิทยากุล ที่ได้มาร่วมค้นหาสาวแตงโมก็ได้โพสต์อินสตาแกรมเมื่อคืนว่า “พรุ่งนี้พี่จะมาตามหาใหม่นะโม วันนี้เหนื่อยกันแล้ว โน่ก็เหนื่อยและเครียดมาก เรียกตลอดเวลาการค้นหา รีบขึ้นมาไวๆเด้อ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เบิร์ด เทคนิค' แฟน 'แตงโม นิดา' ร่วมถ่ายทอดความคิดถึงจากชีวิตจริง 'อ้ำ ธนวัฒน์'

หลังจากปล่อย 2 เพลง 2 สไตล์ อย่าง "หวง" และ "หลอกหลอน" ไปได้ไม่นาน ล่าสุดวงวาไรตี้ป็อบน้องใหม่ แต่มากประสบการณ์ "COME TOGETHER (คัมทูเกทเตอร์)" ก็ได้ปล่อยเพลงที่ 3 ตามมาติดๆ กับ "95 (Days without you)" เพลงช้าสุดเศร้า สไตล์อาร์แอนด์บี-ป็อบ

'โม อมีนา' ท้อใจทัวร์ยังลงไม่หยุด เจ็บหนักโดนด่า "ไม่ดังหรอก ถ้าพี่ไม่ตาย"

นางร้ายสายแซ่บ โม-อมีนา พินิจ ลัดคิวมาเคลียร์ดราม่าสด ๆ ทุกเรื่องผ่านสามพิธีกร เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย, พชร์ อานนท์ และ ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย เปิดวงโต๊ะข่าวด้วยเรื่องราวในชีวิตของสาวโม ตั้งแต่เข้าวงการมาโดนทัวร์ลงนับครั้งไม่ถ้วน แถมมีข่าวเกาเหลาในวงการไม่เคยขาด พอขยับทำอะไรก็โดนชาวเน็ตแซะจนเสียใจ และแอบน้อยใจไปหลายหน กับรายการ "ทัวร์มาลง"

'เป้ย' น้ำตาคลอรับรางวัลสมทบหญิงยอดเยี่ยม ขอยกรางวัลนี้ให้ 'แตงโม'

ปรบมือรัวๆ ให้กับความสำเร็จของนางร้ายหน้าสวย เป้ย-ปานวาด เหมมณี บุญยรัตกลิน ที่ขึ้นเวที นาคราชอวอร์ด ครั้งที่ 6 ประจำปี 2566 เพื่อรับรางวัลนักแสดงสมทบดีเด่นแห่งปี สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี จากละครเรื่อง "คุณชาย" ทางช่องวัน 31 ผลิตโดย เดอะวันเอ็นเตอร์ไพร์ส

'แม่แตงโม' เปิดหลักฐาน เพิกถอนทนายชุดเก่าทั้งหมด!

คุณแม่ ภนิดา ศิระยุทธโยธิน พร้อมที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมาย ชัยวัฒน์ โลมากุล ได้เดินทางมาถ่ายทำรายการคนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 8 พร้อมเผยว่ามีหลักฐานสำคัญเกี่ยวกับลูกสาว อีกทั้งตอนนี้ได้ยกเลิกและเพิกถอนทนายชุดเก่าที่เคยเกี่ยวข้องทั้งหมด และ ไม่ได้ถูก แซน-วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ฟ้อง 40 ล้านอย่างที่เป็นข่าว

'พระโตโน่' ได้ฉายา 'สุทธิสัทโธ' จำวัดไทยและลาว

พระเทพวรมุนี เจ้าอาวาสวัดพระธาตุพนมฯ/ที่ปรึกษาเจ้าคณะภาค 10 ในฐานะประธานสงฆ์ และเป็นพระอุปัชฌาย์ ในพิธีอุปสมบทหมู่นาค 2 คู่ คือ นาคโตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ฉายา สุทธิสัทโธ แปลว่าผู้มีจิตบริสุทธิ์