'เซ้นต์ ศุภพงษ์' เปิดตัวเป็นนักแสดงช่อง 3

ไม่ได้ปังแค่ แอบหลงรักเดอะซีรีส์ Secret Crush On You  จาก ไอดอลแฟคทอรี่ ที่เพิ่งส่งลงจอช่อง 3 กด 33 ไปได้ 2 EP เท่านั้น ตัวผู้จัดอย่างหนุ่ม เซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา ในบทบาทของนักแสดงเองก็ปังไม่แพ้กัน ล่าสุดได้ฤกษ์เข้าไปจรดปากกาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดของช่อง 3  แบบเต็มตัวเป็นที่เรียบร้อย โดยมีแฟนคลับบ้านเซ้นต์หอบของขวัญ ช่อดอกไม้เงิน มาร่วมยินดีเพียบจนเจ้าตัวยิ้มแก้มปริ ก่อนจะแง้มว่าเตรียมประเดิมผลงานละครให้ได้เห็นกันเร็วๆ นี้แน่นอน

"ส่วนตัวของเซ้นต์ดีใจมากครับที่ได้มีโอกาสมาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของช่อง 3 ครับ เป็นแฟนละครของช่อง 3 อยู่แล้ว คุณแม่ของเซ้นต์ก็เป็นแฟนละครช่อง 3 ด้วย ดูมาตั้งแต่เด็กครับ พอมีโอกาสจะได้ร่วมงานก็คือตื่นเต้นมากครับ อย่างวันนี้ที่มาเซ็นสัญญา เมื่อคืนก็แอบนอนไม่หลับเลยครับประหม่าเล็กๆ ดีใจครับที่มีพี่ๆ แฟนคลับมาให้กำลังใจด้วย มีของขวัญมาให้เยอะเลย ก็มีเข้าไปไหว้พระที่หน้าตึกก่อนขึ้นไปเซ็นสัญญา มีโอกาสได้คุยกับพี่ๆ ผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส ดีใจมากครับ

ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่าน พี่ๆ ทุกท่านเลยนะครับที่ให้โอกาสเซ้นต์มาเป็นนักแสดงช่อง 3 ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ จะพยายามตั้งใจทำงานที่ได้รับทุกบทบาท พัฒนาการปรับปรุงการทำงานให้ดีขึ้นในทุกๆ ด้านครับ ติชมแนะนำได้เลยครับ ก่อนหน้านี้ผู้ใหญ่ทางช่อง3 มีการติดต่อมาและมีการพูดคุยกันสักพักนึงแล้ว เรารู้สึกว่าเราเล่นซีรีส์มาสักพักนึงแล้วเราอยากพัฒนาตัวเอง อยากลองบทบาทใหม่ๆอยากเติบโตไปแบบคาแร็คเตอร์ที่โตขึ้นด้วย ลองงานที่เราไม่เคยทำมาก่อน ก็เลยรู้สึกว่าเป็นโอกาสดีครับเลยตัดสินใจเลือกที่จะมาเป็นนักแสดงช่อง 3 ครับ

ตอนนี้นะครับผมมีละครนึงเรื่องครับของทางช่อง 3 น่าจะเปิดกล้องเดือนหน้าถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด จะได้เห็นผลงานกับทางช่อง 3 เร็วๆ นี้ครับ ตอนนี้ก็เวิร์คช็อปเองเรื่องคาแร็คเตอร์ต่างๆ ให้เข้ากับบทบาทตัวละครนี้มากที่สุดครับ ฝากทุกคนติดตามให้กับผมในผลงานใหม่ในช่อง 3 ด้วยนะครับ ส่วนแอบหลงรักเดอะซีรีส์ที่ผมทำเบื้องหลัง ตอนนี้กระแสตอบรับดีมากเลยครับ เรตติ้งดีมากต้องขอบคุณแฟนๆ ช่อง3 ทุกคนที่ให้การตอบรับดีมาก ดีใจมากหลายหลายคนชื่นชอบคอมเมนต์พูดถึงคาแร็คเตอร์และตัวละครต่างๆ การดำเนินเรื่องต่างๆ มาเล่ามาแชร์กันก็ขอบคุณทุกคนจริงๆ ครับ จากนี้จะมีอะไรอีกเยอะแยะมากมายเลยสำหรับเรื่องราวในแต่ละคู่ การหลงรักในรูปแบบต่างๆ ฝากทุกคนติดตามด้วยนะครับออนแอร์ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 23.00น. ทางช่อง3 กด 33 และดูผ่าน 3Plus ครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เก้า-พีพี' สานต่อความรัก ส่งท้าย 'ดวงใจเทวพรหม'

ใกล้ลงจอให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับ พรชีวัน ผลงานเรื่องสุดท้ายของละครชุด ดวงใจเทวพรหม ทางช่อง 3 พร้อมถ่ายทอดความรักที่สุดแสนจะโรแมนติก ภาคต่อรุ่นลูกของคุณชายปวรรุจและท่านหญิงวรรณรสา โดยค่าย กู๊ด ฟีลลิ่ง จำกัด ของผู้จัด-ผู้กำกับ คิง-สมจริง ศรีสุภาพ พร้อมกับนักแสดงนำ เก้า-นพเก้า เดชาพัฒนคุณ รับบท หม่อมหลวงสรุจ จุฑาเทพ ที่จะมาเสิร์ฟความน่ารักไปพร้อมกับนางเอกสาวสวยอย่าง พีพี-ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์ รับบท ชีวัน ที่บินลัดฟ้าไปถ่ายทำกันไกลถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เรียกว่าจัดเต็มสมการรอคอย

'โบว์-ไอซ์-เกรท-เทศน์-ลีน่า' พาย้อนวัย ทำสยามแตก!

มีเรื่องให้ร้องว้าวได้ทุกวันจริง ๆ กับทางช่อง 3 เพราะมีกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ได้แฮปปี้เอนจอยกันตลอด ล่าสุดกับนักแสดงจากละครเรื่อง โลกหมุนรอบเธอ ผลงานละครเรื่องใหม่ของผู้จัดฯ แอน ทองประสม บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด ที่กำลังจ่อคิวลงจอให้ได้ชมตอนแรก วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้

น้ำตาลเรียกพี่ 'หมาก-คิม' เสิร์ฟโมเมนต์สุดหวานในงานแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรก

ประเดิมงานแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรกในไทยซึ่งอบอวลไปด้วยความรัก และโมเมนต์สุดหวานของสองนักแสดงคู่รักช่อง 3 “หมาก ปริญ - คิมเบอร์ลี่” กับ “MarKim Garden of Love”

'จูเนียร์' ใจฟู! แฟนคลับจัดเต็มเซอร์ไพรส์วันเกิด

เป็นอีกหนึ่งวันสำคัญของ Shining Star มาแรงแห่งปีอย่าง จูเนียร์ กาจบัณฑิต ที่อิ่มเอมไปด้วยความสุข หลังแฟนคลับเซอร์ไพรส์จัดเต็มโปรเจกต์ฉลองวันเกิดอายุครบ 28 ปี ทั้งรถฟู้ดทรัค จำนวน 6 คันที่ประกอบไปด้วยไอติม น้ำดื่ม ขนมจีนและข้าวผัดกะเพรา นำมาเลี้ยงเจ้าหน้าที่ บุคลากรช่อง 3 รวมถึงรถตุ๊กตุ๊ก 12 คันวิ่งรอบกรุง

'มาริโอ้' บุกอนุสาวรีย์ชัยฯ ร่วมกิจกรรมมอบความสุข

ตอกย้ำกระแสความปังเข้าไปอีก สำหรับละครคุณภาพ อย่าง ในวันที่ฝนพร่างพราย ของผู้จัด-ผู้กำกับ ชุดาภา จันทเขตต์ และผู้จัด ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล จากค่ายโซนิกซ์ บูม 2013 ที่ล่าสุดจัดกิจกรรม อุ่นใจ ในวันที่ฝนพร่างพราย ขอบคุณแฟนละคร โดยผู้บริหารช่อง 3 ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ พร้อมด้วย มาริโอ้ เมาเร่อ นำทีม เอ๋ มณีรัตน์, ป๊อบ ธัชทร, แก๊ป จักริน, วิปครีม ดิศกุล ลงพื้นที่เดินทรูปท้าฝน ยกทัพพบปะพ่อแม่พี่น้องย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ มอบความสุขแจกรอยยิ้มชื่นอกชื่นใจกันไปทั่วหน้า

'ช่อง 3' ส่งมอบความห่วงใย 'ชูศักดิ์ สุธีรธรรม'

สมรักษ์ ณรงค์วิชัย รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักผลิตรายการ พร้อมด้วย ปู-ปริศนา กล่ำพินิจ AVP กิจการองค์กร สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 นำความห่วงใย และกำลังใจดีๆ จากคณะผู้บริหาร และพนักงานสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ส่งมอบ ชูศักดิ์ สุธีรธรรม ศิลปินนักแสดงอาวุโส และผู้กำกับการแสดง ช่อง 3 ให้มีสุขภาพแข็งแรง หายจากอาการป่วย และกลับมาสร้างผลงานดีๆ ให้กับผู้ชมต่อไป