จากใจ 'เอ ศุภชัย' ถึงน้องรัก 'แตงโม นิดา'

นอกจากจะมีแฟนๆ ร่วมส่งกำลังใจให้กับ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่ประสบอุบัติเหตุพลัดตกเรือ ณ บริเวณกลางแม่น้ำ ใต้สะพานพระราม 7 เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา และขณะนี้ก็ยังไม่พบนักแสดงสาว โดยทางเจ้าหน้าที่หลายหน่วยงาน ก็กำลังเร่งค้นหาอย่างเต็มที่

ในส่วนของคนบันเทิงหลังทราบข่าว ต่างพากันส่งกำลังใจ ภาวนาขอให้แตงโม ปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็น  บอย อนุวัฒน์ หรือ บอย พีชเมคเกอร์ ที่ได้โพสต์ข้อความว่า “PLEASE GOD SAVE แตงโม ขอพระเจ้าปกป้อง แตงโม ให้ปลอดภัยครับ” หรือน้องสาวคนสนิทอย่าง  เชียร์ ฑิฆัมพร ที่โพสต์ข้อความว่า "ขอให้มีปาฏิหาริย์นะพี่โม” ส่วนเพื่อนสนิทอย่าง  พิงกี้ สาวิกา ก็ได้โพสต์รูปคู่กับแตงโม พร้อมกับข้อความว่า "เพื่อนต้องปลอดภัย”

และอีกหนึ่งบุคคลสำคัญในชีวิตของแตงโม นิดา คือ ผู้จัดคนเก่ง เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ที่มีความสนิทกันมาตั้งแต่แตงโมเริ่มเข้ามาทำงานในวงการบันเทิง แถมล่าสุด เอ ศุภชัย ได้ยกหนี้ที่แตงโมเคยยืมไว้ 5 แสนบาทให้นักแสดงสาวไปเลย และกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางเอ ศุภชัย ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับแตงโม พร้อมระบุข้อความว่า “ลูกจ๋า อยู่ไหน แม่ๆ รอลูก”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! หนุ่มวัย 20 ขับเก๋งด้วยความเร็ว เบรกไม่อยู่ฟาดเสาไฟขาดสองท่อน เสียชีวิตคาที่

พ.ต.ท.สุชาติ สมบูรณ สารวัตรเวร สภ.กระทุ่มแบน พร้อมด้วย แพทย์จากโรงพยาบาล หน่วยกู้ชีพวิชัยเวชอ้อมน้อย และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วม

'เต่ายักษ์' ร้องไห้น้ำตานอง! โดนคนใจร้ายฟันกระดองยับ

ศูนย์วิทยุ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจาก น.ส.คนึงนิด จันดาก อายุ 46 ปี พักบ้านเลขที่ 48/96 ม.4 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ว่าได้พบเต่าขนาดใหญ่

'ปู วิทยา' อัปเดตปลอดภัยดี หลังประสบอุบัติเหตุ เผยเข็มขัดนิรภัยช่วยชีวิต!

เกิดอุบัติเหตุแต่โชคดีที่เข็มขัดนิรภัยช่วยชีวิตไว้! สำหรับนักแสดงคุณภาพที่ฝากผลงานไว้ทั้งภาพยนตร์ไทยและต่างประเทศมากมายอย่าง ปู-วิทยา ปานศรีงาม โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปและภาพหลังเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ในขณะเดินทางมาเยี่ยมครอบครัวของภรรยาที่อเมริกา

ตราดระทม! จมบาดาล 1 เมตร เดือดร้อน 3 พันคน

สถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ชุมชนรักษ์คลองบางพระ ชุมชนวัดโบสถ์ ชุมชนกิจสวัสดิ์ ถนนเทศบาล 3, 5 ถนนพัฒนาการปลายคลอง ถนนกิตติพัฒนา ซอยสืบแสวงทรัพย์ ซอยร่มไทร ซอยสุเหล่าแขกปลายคลอง ซอยสมจริง ซอยศาลเจ้าแม่ตาเหล ยังคงทรงตัว