'เจ เจตริน' ติดโควิดออกช่วยหา 'แตงโม' ไม่ได้ แต่ทีมไหนต้องการเจ็ตสกีเพิ่มติดต่อมาได้เลย

นาทีนี้เจ้าหน้าที่และผู้เกี่ยวข้องกำลังช่วยกันหานักแสดงสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ อย่างต่อเนื่อง บวกกับเพื่อนๆนักแสดงอย่าง บีม-ศรัณยู ประชากริช และ เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย ก็ได้เข้ามาช่วยด้วยการเจ็ตสกีตระเวนดูทั่วบริเวณที่เกิดเหตุ

ด้านนักร้องหนุ่ม เจ-เจตริน วรรธนะสิน ก็ได้รับการติดต่อกลางดึกให้ช่วยเจ็ตสกีออกค้นหาสาวแตงโม แต่เจ้าตัวกำลังรักษาตัวและกักตัวจากการติดเชื้อโควิด-19 จึงไม่สามารถออกไปร่วมค้นหาได้ แต่หากทีมใดต้องการเจ็ตสกีเพิ่มให้ติดต่อมาได้เลย

“มีเพื่อนโทรมากลางดึกให้ช่วยนำเจ็ตสกีออกหาแตงโม นิดา (พลัดตกน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยา ส.พระราม7) ขอโทษจริงๆ อยากออกไปช่วยหาเดี๋ยวนี้เลย แต่ผมเพิ่งติดโควิด ขอโทษจริงๆที่ช่วยไม่ได้ ขอให้กำลังใจเจ้าหน้าที่และทุกคนที่เกี่ยวข้อง ได้เจอแตงโมที่กำลังรอการช่วยเหลืออยู่ให้ได้ หากทีมใดต้องการเจ็ตสกีเพิ่ม ติดต่อมาได้เลยครับ ผมมีเรือนั่งใหญ่ 2ลำ พร้อมใช้งาน 1:11น  25/02/65”

แตงโม นิดา
เจ-เจตริน วรรธนะสิน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พันจ่าเอกทหารเรือ ขี่จักรยานยนต์ชนอัดเสาไฟ สิ้นใจอนาถ

ร.ต.อ.ธิติพงศ์ หงษาชาติ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่าง ริมถนนเส้นทางสายการท่าเรือ - แยกกิโลเมตรที่ 10 ช่วงกม.2/800 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย

รัฐบาลชวนครู รับสิทธิ์ประกันอุบัติเหตุฟรี จ่ายสูงสุด 1 แสน

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า รัฐบาล โดยกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) ห่วงใยครูและบุคลากรทางการศึกษา

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

ชาติสมาชิกอาเซี่ยนเป็นห่วง 'เจ็ตสกี'จะไม่ได้บรรจุ แข่งซีเกมส์ปี2025ที่ไทย

การประชุมสมาคมเจ็ตสกีอาเซี่ยนในการแข่งขัน WGP#1 เจ็ตสกีชิงแชมป์แห่งเอเชีย 2024 ณ ประเทศญี่ปุ่น โดยสมาคมเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย เป็นแกนหลักในการจัดประชุมครั้งที่ 2 ในการก่อตั้งสหพันธ์กีฬาศูนย์กลางแห่งทวีปเอเชียที่ประเทศไทย หรือ สหพันธ์เจ็ตสกีเอเชีย หนึ่งในประเด็นสำคัญที่ประเทศสมาชิกแสดงความห่วงใย คือ การเข้าร่วมการแข่งขันซีเกมส์ 2025 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ซึ่ง “บิ๊กบอย” ปิยะศิริ วัฒนวรางกูร แจ้งที่ประชุมถึงความคืบหน้าว่าตอนนี้ทุกฝ่ายกำลังพิจารณาสนับสนุนอย่างเต็มที่ ขณะที่ด้านทัพนักเจ็ตสกีไทยพร้อมรับใช้ชาติ

สลด! เยาวชนวัย 14 ขี่จยย. ถูกรถบรรทุกเฉี่ยว-ทับซ้ำเสียชีวิต

พ.ต.ต.กิตติศักดิ์ คำมานะ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกทับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต ถน