'บีม ศรัณยู' อัปเดตสถานการณ์การค้นหา 'แตงโม' เผยน้องว่ายน้ำไม่เป็น!

บีม-ศรัณยู ประชากริช

หลังจากที่เมื่อคืนนี้เกิดเหตุการณ์นักแสดงสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ พลัดตกเรือลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กำลังค้นหาอย่างสุดความสามารถ

ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม บีม-ศรัณยู ประชากริช หนึ่งในคนที่รีบเข้าไปช่วยค้นหาด้วยการขี่เจ็ตสกีตระเวนดูทั่วบริเวณที่เกิดเหตุ ได้โพสต์อัปเดตว่าตอนนี้ยังไม่พบนักแสดงสาว ซึ่งตอนนี้นอกจากเจ้าหน้าที่และเพื่อนๆช่วยกันค้นหาแล้ว ชาวบ้านบริเวณริมน้ำก็ช่วยกันสอดส่องกันเต็มที่ พร้อมวอนหากใครช่วยเหลือสาวแตงโมไว้ได้ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ด่วน

“เบื้องต้นได้รับแจ้งจากพี่โบTK กับการตกน้ำของน้องแตงโม จึงประสานว่าที่ร้อยตรี สุรนาถ เจ้าหน้าที่หัวหน้าชุดตรวจการณ์เดินเรือ กรมเจ้าท่า สะพานพุทธ  / ได้ส่งเรือช่วยเหลือและค้นหา 2ลำและตามมาอีก2ลำในที่สุด แต่เมื่อคืนเรือต่างๆ ช่วยกันหาเยอะมากๆ ชาวบ้านริมน้ำทุกพื้นที่ช่วยกันเปิดไฟบ้าน ส่องริมท่าน้ำ เผื่อโชคช่วย น้องมีที่ยึดเกาะ ถ้ายังมีชีวิต

ส่วนในเรื่องบนเรือ หรือ อุบัติเหตุ บีมไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุจึงไม่สามารถลำดับเหตุการณ์ที่ชัดเจนได้ โดยเบื้องต้นได้รับแจ้งทางlineและการโทรของพี่โบ ไทรอั้ม บีมและชาช่าจึงตามไปสมทบ ปูพรมพื้นที่หากว่า4ชม. จากสะพานพระราม7-สะพานเจษฎาบดินทร์ ทั้ง2ฝั่งน้ำ ไม่พบร่างของแตงโมแต่อย่างใด

จากที่ดูแอป น้ำขึ้นน้ำลง ช่วงเวลาที่เกิดเหตุน้ำไหลเชี่ยวมากๆ (23.00-01.00น น้ำขึ้น) 01.00-05.00น น้ำเริ่มนิ่งและลงไปตามลำดับ

ขอให้พบร่างของแตงโม และขอบพระคุณเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงาน / ปูพรมหาในความมืด ไม่ต่างกับงมเข็มในห้องมืดจริงๆ เอาใจช่วยนะครับ วันนี้จะไปซัพพอร์ตอีก

** ปล. ใครมีเรือ หรือ บ้านอยู่ริมน้ำ กรุณาเฝ้าสังเกตุ และประสานเจ้าหน้าที่ต่อไป ขอบคุณครับ”

นอกจากนี้ในคลิปที่หนุ่มบีมโพสต์ บางช่วงยังเผยว่า “เบื้องต้นผู้จัดการบอกทางพี่โบTK มาว่าแกว่ายน้ำไม่เป็นนะ และเห็นผิวน้ำนิ่งแต่ด้านล่างกระแสน้ำแรงสวนทางกับลมด้านบน แม่น้ำเจ้าพระยาอันตรายมากๆ แต่เหตุที่เข้ามาช่วยเพราะแตงโมเป็นน้องและผูกพันกันระดับหนึ่ง ใครที่อยู่ริมน้ำช่วงสะพานพระราม7 ไปจนถึงเกาะเกร็ดปากเกร็ด ให้ช่วยสอดส่องริมน้ำที่หน้าบ้านของท่านด้วยนะครับ”

แตงโม นิดา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! หนุ่มวัย 20 ขับเก๋งด้วยความเร็ว เบรกไม่อยู่ฟาดเสาไฟขาดสองท่อน เสียชีวิตคาที่

พ.ต.ท.สุชาติ สมบูรณ สารวัตรเวร สภ.กระทุ่มแบน พร้อมด้วย แพทย์จากโรงพยาบาล หน่วยกู้ชีพวิชัยเวชอ้อมน้อย และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วม

'เต่ายักษ์' ร้องไห้น้ำตานอง! โดนคนใจร้ายฟันกระดองยับ

ศูนย์วิทยุ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจาก น.ส.คนึงนิด จันดาก อายุ 46 ปี พักบ้านเลขที่ 48/96 ม.4 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ว่าได้พบเต่าขนาดใหญ่

ร่วมเฉลิมพระเกียรติฯ ชมความงดงามสะพานภูมิพล-ทัศนียภาพเจ้าพระยา ยามค่ำคืน

รัฐบาล ร่วมเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 92 พรรษา 12 ส.ค.67 เชิญชวน ปชช. ร่วมชมความงดงามของสะพานภูมิพล และทัศนียภาพของแม่น้ำเจ้าพระยา ยามค่ำคืน

'สนามบินสุวรรณภูมิ' ซ้อมแผนเผชิญเหตุกราดยิง

เมื่อเวลา 01.00 น. นายกิตติพงศ์ กิตติขจร ผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) เป็นประธานในจัดการฝึกซ้อมเต็มรูปแบบ (Full Scale Exercise)

เตือน ปชช.ริม 2 ฝั่งเจ้าพระยา-แม่น้ำน้อย เฝ้าระวังสถานการณ์น้ำใกล้ชิด 

เขื่อนเจ้าพระยา ปรับเพิ่มระบายน้ำเตรียมรับน้ำเหนือจากฝนตกชุก เตือนพื้นที่ลุ่มต่ำท้ายเขื่อนเฝ้าระวังสถานการณ์ใกล้ชิด