'เจ เจตริน' รับพลาดเอง ทำให้ติดโควิด-19

หลังจากที่ได้ออกมาแจ้งข่าวว่าติดเชื้อโควิด-19 นักร้องรุ่นใหญ่ เจ-เจตริน วรรธนะสิน ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความอีกครั้ง โดยยอมรับว่าที่ติดเชื้อโควิดในครั้งนี้เพราะพลาดและประมาทเอง พร้อมกันนี้ยังได้ฝากถึงเพื่อนร่วมอาชีพนักร้อง ลงมาจากเวทีให้ตรงเข้าห้องน้ำไปล้างมือทุกครั้ง

“อาชีพนักร้องมันมีความเสี่ยง แต่เอาจริงๆ มันป้องกันได้ แต่งานนี้ผมพลาดและประมาทเอง และได้เรียนรู้ว่า โควิดมันติดจากการสัมผัส นอกจากลอยมาในอากาศ ซึ่งผมจะไม่พูดถึงว่าอะไรยังไง มันผ่านไปแล้ว ไม่มีใครอยากให้ใครติด ฝากถึงนักร้องเพื่อนร่วมอาชีพทุกท่าน ในช่วงนี้ร้องเพลงอยู่บนเวที เลี่ยง การรับของ การจับมือ การหยิบของ จากหน้าเวทีในระหว่างการแสดง เพราะในเวลานั้นมือของคุณ จะกลับมาโดนปาก โดนจมูก โดนหน้าตัวเอง มันคือประตูที่ไวรัสจะเข้าได้ง่ายแบบไม่รู้ตัว และเมื่อลงมาจากเวที ให้ตรงเข้าห้องน้ำไปล้างมือทุกครั้ง สิ่งนี้สามารถใช้ได้กับทุกคนเลี่ยงการสัมผัสและทำความสะอาดทุกครั้ง ขอให้ทุกคนปลอดภัยครับ #ติดในหน้าที่ #jjetrin

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'Cassette Fest' จัดใหญ่ แดนซ์ลืมโลกกว่า 4 ชั่วโมง

ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม เต็มอิ่มความสนุกที่สุดแห่งความประทับใจ เมื่อสาวก 90s มารวมตัวกรอกลับความทรงจำในมหากาพย์คอนเสิร์ตภาคต่อยุคตลับเทปที่ทุกคนรอคอยมากที่สุด Cassette Fest. Mega Hits DANCE-ลืม-โลก-โยก-ตัว-แตก ATIME SHOWBIZ

‘หมอมนูญ’ เผยข้อมูลระบาดวิทยา พบ ‘โควิด-ไข้หวัดใหญ่’ ยังแพร่เชื้อต่อเนื่อง

การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และไข้หวัดใหญ่ยังมีต่อเนื่อง ไวรัสไข้หวัดใหญ่กำลังพุ่งสูงขึ้นตามฤดูกาล เข้าฤดูฝนแล้ว เชื้อไวรัสทางเดินหายใจทุกชนิดจะกลับมาระบาดหนักอีก

'หมอยง' ชี้ 'โควิด' ระบาดหนัก แต่รุนแรงลดลง เข้าใกล้ไข้หวัดใหญ่

ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า โควิด 19