พระเอกหนุ่มช่อง3 'จ๊อบ ธัชพล' แจ้งข่าวติดโควิดจากกองละคร

คนดังติดโควิดอีกราย เรียกได้ว่าวงการบันเทิงก็ไม่แผ่ว ล่าสุด จ๊อบ-ธัชพล กู้วงศ์บัณฑิต พระเอกหนุ่มที่กำลังจะมีผลงานแนววายของช่อง3 เรื่อง คุณหมีปาฏิหาริย์ โพสต์ติดเชื้อโควิด-19 หลังใกล้ชิดผู้ติดเชื้อจากกองละคร

โดยหนุ่มจ๊อบโพสต์ผ่านอินสตาแกรมว่า "เนื่องจากวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ได้ทราบจากทางกองละครว่าได้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ COVID-19 จึงได้ทำการกักตัวตามมาตรการ และตรวจ ATK ทุกวันผลออกมาเป็นลบ แต่เมื่อวานมีอาการเจ็บคอ เป็นไข้ และอ่อนเพลียเล็กน้อย จึงได้เดินทางไปตรวจ RT-PCR ในวันนี้เพิ่ง ได้รับผลยืนยันว่าติดเชื้อ COVID-19 และอยู่ระหว่าง รอเข้ารับการรักษาครับ

ผมได้แจ้งให้ผู้ที่ใกล้ชิด ในช่วงนี้ได้ทราบ และสังเกตอาการแล้ว ต้องขออภัยผู้ที่เกี่ยวข้อง ทุกท่านที่ได้รับผลกระทบด้วยนะครับ ขอขอบคุณ ทุกๆคนที่เป็นห่วงและส่งกำลังใจมาให้นะครับ ผมจะรีบรักษาตัวให้หายไวๆ ขอให้ทุกคนรักษา สุขภาพและปลอดภัยทุกคนนะครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จูเนียร์' ฉลองวันเกิดใกล้ชิดแฟนๆ 'ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์' หอบเค้กเซอร์ไพรส์

มาแรงไม่หยุดเลยจริง ๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม "จูเนียร์-กาจบัณฑิต ใจดี" ล่าสุดได้ฉลองวันเกิดอายุครบ 28 ปีร่วมกับแฟนคลับในงาน "Dating Party With Shining Star …Junior Kajbhunditt" ซึ่งจัดขึ้นโดยแฟนคลับคนรักจูเนียร์ ทั้งชาวไทยและอินเตอร์แฟนกว่า 500 ชีวิต มาร่วมงานและอวยพรวันเกิดให้แบบใกล้ชิด

‘หมอธีระ’ ข้องใจตัวเลขโควิด สัปดาห์ก่อนพุ่งอาทิตย์นี้ลดฮวบ ไม่ใช่เรื่องปกติ

สัปดาห์ก่อน ตัวเลขนอนรพ.พุ่งขึ้นกว่าสัปดาห์ก่อนหน้านั้นถึง 78% แต่สัปดาห์ล่าสุดนี้ ลดลงฮวบฮาบจากสัปดาห์ก่อนถึง 57.7% ส่วนตัวคิดว่าเป็นปรากฏการณ์ที่ควรต้อง explore