ต้นสังกัดแจ้ง 'ส้ม มารี' ตรวจพบเชื้อโควิด

ค่ายเพลง สไปร์ซซี่ ดิสก์ ซึ่งเป็นต้นสังกัดของนักร้องสาว ส้ม-มารี  เออเจนี เลอเลย์ได้ออกประกาศแจ้งว่า ส้ม มารี ตรวจพบติดเชื้อโควิด-19 โดยระบุข้อความว่า

“ประกาศสถานการณ์เกี่ยวกับการตรวจพบเชื้อ Covid – 19 ของ ส้ม มารี ศิลปินค่าย สไปร์ซซี่ ดิสก์

เนื่องด้วยเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 ส้ม มารี มีอาการเจ็บคอ มีไข้ จึงได้ทำการตรวจ Swap ATK เพื่อตรวจหาเชื้อแต่ไม่พบ จึงได้ทำการตรวจซ้ำในตอนเช้าวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 ซึ่งพบว่ามีผลเป็นบวก จึงได้เดินทางไปตรวจ RT -PCR ที่โรงพยาบาล และได้รับการยืนยันว่า พบเชื้อ  และตอนนี้ได้เข้ารักษาตัวพร้อมกักตัวตามมาตรการการรักษา รวมถึงงดกิจกรรมทุกอย่างหลังจากนี้

และเพื่อความมั่นใจและปลอดภัย ทางบริษัท สไปร์ซซี่ ดิสท์ ได้แจ้งให้กับทางผู้ใกล้ชิด และเกี่ยวข้องกับส้ม มารี รวมถึงพนักงาน และทีมงานได้ไปตรวจหาเชื้อ และกักตัวตามมาตรการความปลอดภัยแล้ว ทั้งนี้ ทางค่ายสไปร์ซซี่ ดิสก์ และ ส้ม มารี ต้องขออภัยสำหรับงานโชว์ต่างๆ หลังจากนี้ รวมถึงแฟนเพลงที่รอติดตามงานต่างๆเป็นอย่างสูง”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ททท. จับมือ ฮาล์ฟ โทสท์ ชวนฟินกับเทศกาล 'เขา มันส์ ได้!' ที่สวนผึ้ง

Why Festival Carnival Charity เทศกาล “เขา มันส์ ได้” เทศกาลดนตรีสุดฟินที่จะพาคุณไปอินกับเสียงเพลง ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติแห่งขุนเขา อัดแน่นด้วยกิจกรรมเพื่อคนรุ่นใหม่ตลอดวัน ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตจากศิลปินดังทั้งไทยและต่างประเทศ

'ททท.' จับมือ 'ฮาล์ฟ โทสท์' ส่งต่อความสุขในเทศกาล 'เขา มันส์ ได้'

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมด้วย บริษัท ฮาล์ฟ โทสท์ จำกัด เตรียมส่งต่อความสุขผ่านเสียงเพลง ในงาน Why Festival Carnival Charity เทศกาล “เขา มันส์ ได้” เทศกาลดนตรีสุดฟินที่จะพาคุณไปอินกับเสียงเพลง ท่ามกลางบรรยากาศแห่งขุนเขา ในช่วง Green Season พร้อมอัดแน่นด้วยหลากหลายกิจกรรมเพื่อคนรุ่นใหม่ตลอดวัน

‘หมอมนูญ’ เผยข้อมูลระบาดวิทยา พบ ‘โควิด-ไข้หวัดใหญ่’ ยังแพร่เชื้อต่อเนื่อง

การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และไข้หวัดใหญ่ยังมีต่อเนื่อง ไวรัสไข้หวัดใหญ่กำลังพุ่งสูงขึ้นตามฤดูกาล เข้าฤดูฝนแล้ว เชื้อไวรัสทางเดินหายใจทุกชนิดจะกลับมาระบาดหนักอีก