นักร้องดัง 'เจ เจตริน' ติดเชื้อโควิด-19

ออกมาแจ้งว่าติดเชื้อโควิดอีกราย สำหรับนักร้องดัง เจ-เจตริน วรรธนสิน โดยได้เผยผ่านอินสตาแกรมว่ามีอาการมึนหัวและไข้ต่ำๆ จึงไปตรวจหาเชื้อ ผลออกมาว่าติดโควิด ตอนนี้ได้แจ้งเลื่อนงานและคอนเสิร์ตหมดแล้ว

"เช้าวันนี้ 22-02-2022 ตื่นมามึนหัวเล็กน้อยและมีไข้ต่ำๆ ทำการตรวจหาเชื้อโดย RT-PCR ผลออกมาว่าติดเชื้อ  COVID-19

ผมได้ปฏิบัติตามมาตรฐานการรักษาและคำแนะนำจากแพทย์ประจำแล้ว และได้แจ้งถึงทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องทั้งหมดให้ทำการกักตัวและเฝ้าระวัง รวมถึงการเลื่อนคอนเสิร์ตต่างๆ ออกไปจนกว่าแพทย์จะยืนยันว่ากลับสู่ภาวะปกติขออภัยผู้ที่ได้รับผลกระทบด้วยครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'Cassette Fest' จัดใหญ่ แดนซ์ลืมโลกกว่า 4 ชั่วโมง

ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม เต็มอิ่มความสนุกที่สุดแห่งความประทับใจ เมื่อสาวก 90s มารวมตัวกรอกลับความทรงจำในมหากาพย์คอนเสิร์ตภาคต่อยุคตลับเทปที่ทุกคนรอคอยมากที่สุด Cassette Fest. Mega Hits DANCE-ลืม-โลก-โยก-ตัว-แตก ATIME SHOWBIZ

‘หมอมนูญ’ เผยข้อมูลระบาดวิทยา พบ ‘โควิด-ไข้หวัดใหญ่’ ยังแพร่เชื้อต่อเนื่อง

การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และไข้หวัดใหญ่ยังมีต่อเนื่อง ไวรัสไข้หวัดใหญ่กำลังพุ่งสูงขึ้นตามฤดูกาล เข้าฤดูฝนแล้ว เชื้อไวรัสทางเดินหายใจทุกชนิดจะกลับมาระบาดหนักอีก