'ไบร์ท' คว้ารางวัลผู้ทรงอิทธิพล สาขา Actor บนโซเชียล

เรียกว่าฮอตปรอทแตกจริงๆ สำหรับนักแสดงวัยรุ่นสุดปัง ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี สังกัด GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)  ล่าสุดคว้ารางวัล BEST ENTERTAINMENT PERFORMANCE ON SOCIAL MEDIA สาขา Actor (สาขานักแสดงชาย) ที่ได้รับความนิยมบนโซเชียลมีเดีย

ทั้งการตอบรับจากแฟนคลับและการพูดถึงในวงกว้าง จากเวที THAILAND ZOCIAL AWARDS 2022 งานประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่ งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ครั้งที่ 10 จัดโดย บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นรางวัลเชิดชู   แบรนด์ อินฟลูเอนเซอร์ และบุคคลในวงการบันเทิง ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโลกโซเชียลในสาขาต่างๆ ซึ่งงานนี้สร้างความดีใจให้กับเจ้าตัวเป็นอย่างมากที่ได้รั บรางวัลในครั้งนี้ พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามผลงาน และให้การสนับสนุนมาโดยตลอด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จุง-ดัง' แท็คทีมรับรางวัล 'ไอดอลแห่งยุค'

ถือเป็นนักแสดงรุ่นใหม่มากความสามารถที่พกความทุ่มเท ความมุ่งมั่น และการนำเสนอตัวตนที่แท้จริงในทุกรูปแบบ ในทุกผลงานที่ได้รับ ทำให้มีแฟนคลับชื่นชอบมากมาย ทั้งไทยและอินเตอร์แฟนจากทั่วโลก สำหรับ 2 นักแสดงหนุ่มฮอต จุง-อาเชน ไอย์ดึน และ ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ สังกัด GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของ

'BRIGHT' ปล่อยเพลงใหม่ บาดลึกทุกห้วงอารมณ์เศร้า

ยังคงเดินหน้ามอบความสุขให้กับแฟนๆ บนเส้นทางสายดนตรีอย่างต่อเนื่อง สำหรับศิลปินหนุ่มฮอต BRIGHT หรือ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ล่าสุดกับการขึ้นโชว์บนเวทีเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ Summer Sonic 2024 ที่ประเทศญี่ปุ่น ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ตบเท้าเข้าชมการแสดงอย่างล้นหลาม

สนั่นโซเชียลทุกโมเมนต์จัดเต็ม 2 รอบ กับ 'WE ARE FOREVER FANCON'

เรียกว่าจัดเต็มความฟินสุดยิ่งใหญ่ส่งต่อจากในซีรีส์สุดปังแห่งปี “We Are คือเรารักกัน” สู่เวทีเต็มรูปแบบทั่วเอเชีย! จาก “GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย กับ “WE ARE FOREVER ASIA TOUR” WE ARE... เพราะความรักที่ทุกคนมอบให้ จะนานตลอดกาล

'เจมีไนน์' ขอโทษหลังดราม่าจะเขกหัว 'น้องหมีเนย' และเกือบเปิดเผยคนในมาสคอต

เรียกได้ว่ากลายเป็นดราม่าทันทีแบบไม่ทันข้ามคืน เมื่อมีการแชร์คลิปการพูดคุยของนักแสดงซีรีส์วายชื่อดังจาก GMMTV อย่าง เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ และเพื่อนๆใน Space ของ X โดยหัวข้อการคุยนั้นคือ "น้องหมีเนย" หรือ "ButterBear"

'โอม-นนน' ประกาศยุติการทำงานคู่กันอย่างเป็นทางการ

2 นักแสดงสุดฮอต โอม-นนน หรือ โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี และ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ ที่จับมือกันโด่งดังมากจาก ซีรีส์แนวบอยเลิฟเรื่อง แค่เพื่อนครับเพื่อน (BAD BUDDY SERIES) เมื่อปี 2564 ได้ออกมาประกาศยุติการทำงานคู่ร่วมกันอย่างเป็นทางการแล้ว โดยทางต้นสังกัด GMMTV แจ้งว่า

'ไบร์ท วชิรวิชญ์' เร่งขอโทษ พร้อมชี้แจงดราม่าภาพคู่รถถัง

กลายเป็นประเด็นดราม่าทันที เมื่อนักแสดงสุดฮอต ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ที่ได้เดินทางไปทำงานที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้เดินทางไปเยี่ยมชม Battlefield Vegas (American Shooting Range and Outdoor Military Museum) โดยเจ้าตัวได้ถ่ายรูปกับรถถังและอาวุธสงครามต่างๆ ที่อยู่ในพิพิธภัณฑ์ และได้นำภาพมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว