'ซี-นุนิว' พร้อมเพื่อนร่วมสังกัด ติดโควิดพร้อมกัน 5 คน

ค่าย DoMunDi ได้ออกมาแจ้งว่า นักแสดงในสังกัด ณฐ ณฐสิชณ์ , ทอมมี่ สิทธิโชค ,ติวเตอร์ กรภัทร , นุนิว ชวนรินทร์ และ ซี พฤกษ์  ได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ Covid-19 ผลออมาพบเชื้อ ขณะนี้น้องๆ ทั้ง 5 คนยังไม่มีอาการใดๆ

โดย DoMunDi ได้ส่งหนังสือชี้แจงว่า “ขอแจ้งข่าวให้ทราบว่า ณฐ ณฐสิชณ์ , ทอมมี่ สิทธิโชค ,ติวเตอร์ กรภัทร , นุนิว ชวนรินทร์ และ ซี พฤกษ์ นักแสดงในสังกัด DoMunDi  ได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ Covid-19 ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 และ 22 กุมภาพันธ์ 2565 ผลออกมาว่าทั้ง 5 คนพบเชื้อ Covid-19 ซึ่งในขณะนี้น้องๆ ทั้ง 5 คน ยังไม่มีอาการรุนแรงแต่อย่างใด มีเพียงเจ็บคอ และไข้ขึ้นเล็กน้อย ในขณะนี้ได้กักตัวอยู่ในที่พักเพื่อรอเข้ารักการรักษาตัวตามมามาตรการที่ถูกต้อง

ส่วนน้องๆ คนอื่นที่ได้ใกล้ชิด และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องที่ได้พบเจอพวกเรากำลังอยู่ในช่วงรอผล และเฝ้าระวังสังเกตอาการของตัวเอง โดยงานทั้งหมดของน้องๆ ในช่วงนี้จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าทุกคนจะรักษาหายดี พวกเราขอโทษสำหรับผู้ที่ได้พบเจอพวกเราในช่วงที่ผ่านมา ขอให้ทุกคนเฝ้าระวังและรักษาสุขภาพตัวเอง ขอขอบคุณทุกกำลังใจและความห่วงใยถึงพวกเรา“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ททท. จับมือ ฮาล์ฟ โทสท์ ชวนฟินกับเทศกาล 'เขา มันส์ ได้!' ที่สวนผึ้ง

Why Festival Carnival Charity เทศกาล “เขา มันส์ ได้” เทศกาลดนตรีสุดฟินที่จะพาคุณไปอินกับเสียงเพลง ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติแห่งขุนเขา อัดแน่นด้วยกิจกรรมเพื่อคนรุ่นใหม่ตลอดวัน ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตจากศิลปินดังทั้งไทยและต่างประเทศ

‘หมอมนูญ’ เผยข้อมูลระบาดวิทยา พบ ‘โควิด-ไข้หวัดใหญ่’ ยังแพร่เชื้อต่อเนื่อง

การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และไข้หวัดใหญ่ยังมีต่อเนื่อง ไวรัสไข้หวัดใหญ่กำลังพุ่งสูงขึ้นตามฤดูกาล เข้าฤดูฝนแล้ว เชื้อไวรัสทางเดินหายใจทุกชนิดจะกลับมาระบาดหนักอีก

'หมอยง' ชี้ 'โควิด' ระบาดหนัก แต่รุนแรงลดลง เข้าใกล้ไข้หวัดใหญ่

ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า โควิด 19