'อิน บูโดกัน' ไม่ได้ไปต่อ แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19

อีกหนึ่งรายที่ได้ออกมาแจ้งข่าวว่าได้ติดเชื้อโควิด-19 สำหรับนักร้องมากความสามารถ อิน บูโดกัน หรือ อินทิรา  ยืนยง ที่งานนี้เจ้าตัวได้ออกมาบอกถึงอาการอย่างละเอียด โดยอินได้โพสต์ภาพผลตรวจการหาเชื้อโควิด พร้อมกับระบุข้อความว่า

"อินกราบขอโทษทุกๆ ท่านที่ใกล้ชิดและกราบขอโทษทุกๆ ฝ่ายที่เกี่ยวข้องในการทำงานด้วยนะคะดูแลตัวเองดีดีนะ ถ้าแน่ใจว่าดูแลตัวเองดีแล้ว ให้ดูแลตัวเองมากขึ้นกว่าเดิมอีก ถ้าดูแลตัวเองมากขึ้นกว่าเดิมอีก ดีแล้ว ก็ขอให้มีความสุขจ้า

อาการเหมือนไข้หวัด เหมือนภูมิแพ้ปกตินี่แหละ ไข้ขึ้น มีน้ำมูก มีคัดจมูก มีคันคอ ตอนแรกนึกว่าตากฝนแล้วเป็นหวัดธรรมดาแต่ที่ประหลาด คือ คันคอมาก คันบริเวณกล่องเสียง (แถวๆ ลูกกระเดือก) ยิบๆ ยิบแรงมาก แค่คืนเดียว ตรวจ atk ผลปกติ ตื่นมาอีกวัน ไม่คันคอแล้ว แต่มีเสมหะ ไข้ก็ไม่มีแล้ว อุณหภูมิปกติ แต่รู้สึกไม่สบายตัว กินอะไรเริ่มไม่อร่อย คอขมๆ จมูกได้กลิ่นปกติ วิตามินที่อินกินทุกวัน จันทร์-ศุกร์ C/B/Zing/Nac/Alpha lipoic/อาสาทิยะโอสถ แอสตร้า 2 เข็ม (เข็ม 3 มีนาคม คงต้องเลื่อน)"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วิน เวคิน' ทำ 'เป้ย ปานวาด' ปล่อยโฮกับเอ็มวีเพลงแรกในชีวิต 'ภาระทางใจ'

"วิน เวคิน" หรือ เวคิน สิมะวรา ทายาทรุ่นที่ 3 ของยาอมแก้ไอตราตะขาบ 5 ตัว ขอบคุณนักแสดงสาว "เป้ย-ปานวาด เหมมณี" ตอบรับเล่นเอ็มวีเพลงแรกในชีวิต "ภาระทางใจ" ทันที หลังฟังครั้งแรกเนื้อหากระแทกใจจนถึงกับปล่อยโฮทันทีกับเพลงรักที่ไม่มีทางออกของซิงเกิลนี้

‘หมอมนูญ’ เผยข้อมูลระบาดวิทยา พบ ‘โควิด-ไข้หวัดใหญ่’ ยังแพร่เชื้อต่อเนื่อง

การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และไข้หวัดใหญ่ยังมีต่อเนื่อง ไวรัสไข้หวัดใหญ่กำลังพุ่งสูงขึ้นตามฤดูกาล เข้าฤดูฝนแล้ว เชื้อไวรัสทางเดินหายใจทุกชนิดจะกลับมาระบาดหนักอีก

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'หมอยง' ชี้ 'โควิด' ระบาดหนัก แต่รุนแรงลดลง เข้าใกล้ไข้หวัดใหญ่

ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า โควิด 19