'โต้ง ทูพี' ติดโควิด ขออภัยที่ทำให้เกิดความลำบาก

ต้นสังกัดของแรปเปอร์คนดัง โต้ง ทูพี หรือ พิทวัส พฤกษกิจ ได้แจ้งข่าวว่า โต้ง ทูพี มีอาการไข้ต่ำๆ เจ็บคอและปวดเมื่อยตัว จึงได้ตรวจแบบ ATK  และทำการตรวจแบบ RT-PCR พบผลเป็นบวก โดยทางหนุ่มโต้งได้โพสต์ภาพข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวมีใจความว่า

          "เนื่องด้วย Twopee Southside ตรวจพบว่าติดเชื้อ COVID-19 หลังจากมีอาการไข้ต่ำๆ เจ็บคอ ปวดเนื้อ ปวดตัว จึงข้ารับการตรวจหาเชื้อด้วยวิธี ATK เบื้องต้นพบว่าผลเป็น Positive จึงเข้ารีบการตรวจ RT-PCR อีกครั้งผลออกมาว่าติดเชื้อ COVID-19 ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565 โดยเบื้องต้นได้ทำการแยกกักตัวและรอเข้ารับการรักษาตามมาตรการที่ถูกต้อง

ทางต้นสังกัดฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมาให้ทุกคนเฝ้าระวังเพื่อสังเกตอาการของตนเองแล้ว โดยงานทั้งหมดของ Twopee Southside จะถูกเลื่อยออกไปจนกว่าจะรักษาหายดีจึงเรียนมาเพื่อทราบ และขอโทษต่อผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านในครั้งนี้ด้วย"

นอกจากนี้หนุ่มโต้งยังได้ระบุข้อความว่า "หมั่นตรวจ ATK กันบ่อยๆ นะครับ ขออภัยทุกๆ ท่านที่ส่งผลกระทบทำให้เกิดความลำบากนะครับ take the best care and stay safe kup"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' โดนแล้ว! นักร้องดังยื่น ป.ป.ช. สอบจริยธรรมร้ายแรง คุกคามสื่อ

นายศรีสุวรรณ จรรยา ผู้นำองค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน ยื่นคำร้องเพื่อขอให้ไต่สวนและมีความเห็นกรณี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ

ไทยติดโควิดใหม่รอบสัปดาห์ 435 ราย ดับเพิ่ม 1 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 11 - 17 สิงหาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 435 ราย

ไทยติดโควิดใหม่รอบสัปดาห์ 519 ราย ดับเพิ่ม 4 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 4 - 10 สิงหาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล

'เบนซ์ พริกไทย' อึ้ง 'รักสามเศร้า' กลับมาปังอีกครั้ง ชีวิตพลิก งานจ้างแน่น!

กลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้ง เมื่อเพลงดัง “รักสามเศร้า” ได้กลับมาเป็นกระแส โดยเฉพาะหัวเมืองใหญ่จังหวัดต่างๆ ทำให้เจ้าตัวมีงานแสดงคอนเสิร์ตและงานอีเวนท์ติดต่อเข้ามาอย่างต่อเนื่องทั้งในประเทศและต่างประเทศ

'แพท วงเคลียร์' วางแผนหลังคลอด เบรกพัก 1 เดือน

ถึงท้องจะเริ่มโย้แล้ว แต่ว่าที่คุณแม่ร็อกเกอร์สาว แพท วง KLEAR ยังหอบเบบี๋วัยสี่เดือนกว่าไปโชว์เกือบทุกคืน โดยแพทตั้งใจว่า ไลฟ์สไตล์ก่อนท้องเป็นยังไงก็ยังจะทำเหมือนเดิม หลังคลอดก็จะหยุดพักแค่เดือนเดียวก่อนลุยงานต่อ ซึ่งพอจะได้เป็นแม่จริงๆ ทำให้แพทเริ่มเข้าใจคำว่า แม่ มากขึ้น โดยตั้งใจว่าจะเป็นคุณแม่อารมณ์ดี เพราะถ้าแม่อารมณ์ดีลูกก็จะแฮปปี้ไปด้วยนั่นเอง