'Gene Lab' แจ้งข่าว 'กิต Three Man Down' ติดโควิดอีกราย

คนบันเทิงติดโควิดอีกรายแล้ว ล่าสุดทางเพจ Gene Lab (ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่) ได้โพสต์แจ้งว่านักร้องหนุ่ม กิต-กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ หรือ กิต Three Man Down ได้ตรวจพบเชื้อโควิด-19 แต่เนื่องจากทางโรงพยาบาลประเมินอาการว่าเป็นผู้ป่วยสีเขียวจึงทำการแยกกักตัวเองพร้อมปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้อง

“ทางค่าย GeneLab ขอแจ้งให้ทราบว่า กิต-กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ สมาชิกวง Three Man Down ทราบว่าตนได้ใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ Covid-19 จึงได้ทำการตรวจ RT-PCR ในวันนี้ 20 กุมภาพันธ์ 2565 และผลตรวจออกมาเป็นบวก โดยแพทย์จากโรงพยาบาลได้มีการประเมินอาการว่าเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงทำการแยกกักตัวรักษารวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้อง

ทั้งนี้ทางศิลปิน และ ทีมงานวง Three Man Down ได้แจ้งผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง และ ผู้ใกล้ชิด ในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงให้ทราบแล้ว เพื่อเข้าสู่มาตรการเฝ้าระวัง รวมถึงงานทั้งหมดของวงจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าศิลปินจะหายเป็นปกติ

ทางวง Three Man Down และทีมงานต้องขออภัยในความไม่สะดวกครั้งนี้ด้วย GeneLab 20 กุมภาพันธ์ 2565”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

‘หมอธีระ’ ข้องใจตัวเลขโควิด สัปดาห์ก่อนพุ่งอาทิตย์นี้ลดฮวบ ไม่ใช่เรื่องปกติ

สัปดาห์ก่อน ตัวเลขนอนรพ.พุ่งขึ้นกว่าสัปดาห์ก่อนหน้านั้นถึง 78% แต่สัปดาห์ล่าสุดนี้ ลดลงฮวบฮาบจากสัปดาห์ก่อนถึง 57.7% ส่วนตัวคิดว่าเป็นปรากฏการณ์ที่ควรต้อง explore