'บี พุทธิพงษ์' อาลัย 'ต้อย เศรษฐา' จะอยู่ในความทรงจำตลอดไป

บี-พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ อดีต รมว.รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม สามีของนางเอกมากความสามารถ นุส-นุสบา ปุณณกันต์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กแสดงความอาลัยต่อการจากไปของ ต้อย-เศรษฐา ศิระฉายา

“อาต้อย "เศรษฐา ศิระฉายา" ศิลปินแห่งชาติ  ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวศิระฉายาและอาลัยต่อการจากไปของอาต้อยครับ ขอให้ดวงวิญญาณอาต้อยไปสู่สุขคติในสัมปรายภพด้วยเทอญ

ชื่นชมและชื่นชอบ ในทุกๆ บทบาทของอาต้อย ทั้งการแสดง พิธีกร โดยเฉพาะการร้องเพลง (The impossible ) ทุกท้วงทำนองและเสียงร้อง จะคงอยู่ในความทรงจำของคนไทยตลอดไปครับ #RIP”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อาลัยนักแสดงอาวุโส 'โฉมฉาย ฉัตรวิไล' จากไปอย่างสงบ

เรื่องเศร้าวงการบันเทิงเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อนักแสดงอาวุโสมากความสามารถอย่าง แม่แอ๊ด-โฉมฉาย ฉัตรวิลัย วัย 73 ปี ได้จากไปอย่างสงบ โดยแม่แอ๊ดเป็นนักแสดงที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องและคร่ำหวอดในวงการบันเทิงมายาวนานเกือบ 60 ปี เป็นที่รักและเคารพของนักแสดงทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่

เศร้า! 'น้องฟลุ๊ค' สุนัขพิทบลูโดนเจ้าของทิ้ง สุดยื้อชีวิต

จากกรณีทีม The hope songkhla และมูลนิธิ The hope Thailand ได้เข้าช่วยเหลือสุนัขพิบูลที่ถูกเจ้าของนำมาทิ้งไว้ ภายในซอย 6 ราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา และได้รับการช่วยเหลือ

ทุบสถิติปีนี้! ไทยติดโควิดใหม่รายสัปดาห์ทะลุ 2.7 พันคน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 2 - 8 มิถุนายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล

สิ้นศิลปินแห่งชาติ ฤกษ์ฤทธิ์ แก้ววิเชียร

6 มิ.ย. 2567 - นายโกวิท ผกามาศ อธิบดีกรมส่งเสริมวัฒนธรรม (สวธ.) เปิดเผยว่า ตนได้รับรายงานว่า นายฤกษ์ฤทธิ์ แก้ววิเชียร ศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์ (สถาปัตยกรรมภายใน และมัณฑนศิลป์) พ.ศ. 2565 ได้ถึงแก่กรรมอย่างสงบ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน 2567