โควิดคร่าชีวิต 'ธรรมรัตน์ นาคสุริยะ' คุณพ่อ 'เหมี่ยว ปวันรัตน์'

วงการบันเทิงสูญเสียอีกครั้ง กับการจากไปของพิธีกรชั้นครู ธรรม- ธรรมรัตน์ นาคสุริยะ บิดาของนักแสดงเจ้าบทความ เหมี่ยว- ปวันรัตน์ นาคสุริยะ ซึ่งติดเชื้อโควิด19 แล้วเชื้อลงปอด เสียชีวิต สิริอายุได้ 87 ปี

โดยเพจดาราภาพยนตร์ได้ต่อสายตรงเพื่อแสดงความเสียใจต่อการสูญเสียครั้งนี้กับ เหมี่ยว ปวันรัตน์ ซึ่ง เหมี่ยวเปิดใจเล่าถึงการจากไปของคุณพ่อว่า

“คุณพ่อติดเชื้อโควิด19 และเข้ารับการรักษาตัวตามขั้นตอนที่โรงพยาบาลมาประมาณเกือบ 1 สัปดาห์แล้ว  แต่ด้วยว่าคุณพ่อมีโรคประจำตัว และ อายุมากแล้ว คืออายุ 87 ปีแล้ว  ทำให้การรักษาไม่สำเร็จ เชื้อแพร่กระจายลงปอด และทำให้ท่านเสียชีวิต เมื่อคืนที่ผ่านมา

โดยวันนี้ 19 กุมภาพันธ์ 2565 (เพราะเสียชีวิตด้วยโควิดการจัดการพิธีศพจึงต้องเป็นขั้นตอนตามระเบียบสาธารณะสุข) ครอบครัวจะทำพิธีฌาปนกิจใน เวลา13.00 น โดยทำพิธีฌาปนกิจ ณ วัดภานุรังสี  ในส่วนของครอบครัว คนอื่นๆ ไม่มีใครติดเชื้อค่ะ “

โดย ธรรมรัตน์ นาคสุริยะ เป็นคนบันเทิงที่เป็นทั้งนักร้อง พิธีกรรายการโทรทัศน์ นักแสดง นักพากย์ มีผลงานที่น่าจดจำ คือเป็นพิธีกรรายการ นาทีทอง และ ประตูดวง รายการที่มีผู้ชมสูงสุดทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! หนุ่มมุกดาหารโดนไฟดูด ดับคาเสาไฟฟ้าแรงสูง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มุกดาหาร ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนตายบนเสาไฟฟ้าแรงสูง บริเวณทางเข้าหมู่บ้านคำตุนาง ไปยังหมู่บ้านกุดโง้ง ตำบลมุก อำเภอเมือง

ผวา! ไข้หวัดใหญ่พุ่ง ดับแล้ว 1 ราย เร่งฉีดวัคซีน 7 กลุ่มเสี่ยง

ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ดร.ทรงยศ คำชัย หัวหน้ากลุ่มงาน ควบคุมโรคติดต่อ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเปิดให้ประชาชนกลุ่มเสี่ยง

‘หมอมนูญ’ เผยข้อมูลระบาดวิทยา พบ ‘โควิด-ไข้หวัดใหญ่’ ยังแพร่เชื้อต่อเนื่อง

การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และไข้หวัดใหญ่ยังมีต่อเนื่อง ไวรัสไข้หวัดใหญ่กำลังพุ่งสูงขึ้นตามฤดูกาล เข้าฤดูฝนแล้ว เชื้อไวรัสทางเดินหายใจทุกชนิดจะกลับมาระบาดหนักอีก