'โลโซ' บุกอีสาน! ครั้งแรกในรอบ 20 ปี

ข่าวดี! สำหรับแฟนเพลงวงร็อกในตำนานอย่าง LOSO กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรก ที่จะเกิดขึ้นแล้วทางภาคอีสานในรอบ 20 ปี ของวง LOSO (เต็มวง) ด้วยรูปแบบการแสดงสดผ่านระบบ Live Streaming ในวันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565​ นี้ เวลา 20.00​ น. เป็นต้นไป กับงาน 800,000 Festival Concert (live in 101) Ep1# Loso’s Day VV.I.P & LIVE STREAMING CONCERT LOSO

งานนี้บอกได้เลยว่า พี่ๆ วงโลโซ พร้อมขนเอาเพลงฮิตจากหลากหลายอัลบั้ม มามอบความสุขให้กับผู้ชมทางบ้าน ไม่ว่าจะเป็นเพลง อะไรก็ยอม, พันธ์ทิพย์, ฉันหรือเธอที่เปลี่ยนไป, มอไซค์รับจ้าง ฯลฯ และถือเป็นการกลับมารวมกันของสมาชิกวง LOSO ชุดบุกเบิก ทั้ง เสก-เสกสรรค์ ศุขพิมาย (กีตาร์ & ร้องนำ) , ใหญ่ -กิตติศักดิ์ โคตรคำ (กลอง) และ กลาง-ณัฐพล สุนทรานู (มือเบส) ซึ่งเป็นสมาชิกของวงโลโซที่เข้ามาร่วมงานในอัลบั้มที่ 3 Rock & Roll ที่มีเพลงดังอย่าง ใจสั่งมา, คืนจันทร์ และ อัลบั้มที่ 4 Losoland ที่มีเพลงดังอย่าง รอยยิ้มนักสู้ , หมาเห่าเครื่องบิน , คนบ้า และอีกมากมายหลายเพลง

รับประกันคุณภาพและความมันส์ สุดอลังการ แสง สี เสียง จัดเต็ม! โดยผู้จัดงาน บริษัท​ แปดแสนมัลติมีเดีย​ จำกัด จับมือกับ LOSO วงร็อกระดับตำนานของวงการเพลงไทย พร้อมแล้วที่จะมามอบความสุขให้กับทุกท่าน เพื่อชาวอีสานโดยเฉพาะ สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ หรือสั่งจองบัตรชมคอนเสิร์ตได้ทาง Facebook: แปดแสนเฟสติวัลคอนเสิร์ต https://www.facebook.com/8saenFestivalConcert 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักวิชาการแนะทางแก้ 'ปลาหมอคางดำ' เชื่อแพร่พันธุ์ภาคอีสานยาก

ผศ.ดร.พรเทพ เนียมพิทักษ์ หัวหน้าสาขาวิชาประมง คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น หรือ มข. เปิดเผยว่า แม้ขณะนี้ยังคงไม่พบการแพร่พันธุ์ของปลาหมอคางดำในภาคอีสาน

'โลโซ' ทำถึงขีดความมัน จัดคอนเสิร์ตใหญ่ 28 ปี

บันทึกประวัติศาสตร์อีกหน้าของ King of rock & roll Band 'วงโลโซ' ที่ทำได้ถึงขีดสุดความมัน ในคอนเสิร์ต 28 YRS LOSO WE ARE THE ROCK & ROLL CONCERT ที่ชาว LOSONIAN ถึงกับสำลักความสุขอย่างทะลักทะล้น 4 ชั่วโมงเต็ม ใน ณ อิมแพ็ค อารีน่าเมืองทองธานี ซึ่งงานนี้สร้างสรรค์โดย LOSO ร่วมกับบริษัท Create Intelligence

เตรียมท่องดินแดนเวทมนตร์กับ 'PiXXiE' คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก!

งานนี้รับรองว่าทำสุด! ทำถึง! ทุกคนจะได้เห็นความสามารถของ มาเบล พิมมา และอิงโกะ และจะได้ชมโชว์สุดตระการตาที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น รวมถึงจะได้ฟังหลากหลายเพลงฮิต ผ่านเสียงร้องของ 3 สาว PiXXiE

'สุชาติ ชวางกูร' น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ จัดคอนเสิร์ตวาระพิเศษ

ศิลปินเพลงรัก เสียงอบอุ่น เจ้าของเพลงฮิตยอดขายล้านตลับในหลายอัลบั้มต่อเนื่องกันคนแรกๆของประเทศไทย ต้น-สุชาติ ชวางกูร และ คลาสซี่ เร็คคอร์ด (Classy Records) น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ พลเอกหญิง สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

'COCKTAIL ข้อสอบ' ทำถึง! 16 รอบ ฉีกกฏคอนเสิร์ต เซอร์ไพรส์ลิสเพลง-เปิดตัว Guest ฉ่ำ!

สำเร็จการศึกษากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน LEO Presents “COCKTAILข้อสอบ” An Interactive Meet and Greet Concert ที่จบลงไปรอบสุดท้ายเมื่อสิ้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา กับการแสดง 16 รอบ ตลอดทั้งเดือน พ.ค.