แฟน BNK48 ฟิน! 'เฌอปราง' ได้ 'ปัญ' ร่วมแจมใน 'Cat Radio TV Season 2'

เฌอปราง BNK48

กลับมาทวงบัลลังก์ซีรีส์สุดเก๋จริงๆ สำหรับ “Cat Radio TV Season2” ที่พกพาความสนุกและเสียงหัวเราะมาให้กับผู้ชมได้อารมณ์ดีก่อนเข้านอน จากกระแสความสำเร็จในซีรีส์ซีซันแรกที่สนุกจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกอีพี กับเรื่องราวที่สร้างจากเรื่องจริงบ้างไม่จริงบ้างของรายการวิทยุเล็กๆ ที่หลายคนคิดถึง

ต้อนรับการกลับมาของเหล่าสมาชิกคลื่นแมว อย่าง ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา, แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช, กุ๊กไก่-ภาวดี คุ้มโชคไพศาล, อัด-อวัช รัตนปิณฑะ, เล็ก Greasy Cafe, สิงโต นำโชค, สอง Paradox และ เฌอปราง อารีย์กุล (BNK48) กลับมาให้บท “น้องเพลง” สาวน้อยที่พี่ๆ ตกหลุมรัก ควงคู่น้องใหม่อย่าง “ปัญ ปัญสิกรณ์” หรือ “ปัญ BNK48” มาสร้างความตะมุตะมิแจกความสดใสให้แฟนๆ ได้ฟินกันแบบจุใจ หลังโปรยเสน่ห์ในบท “น้องเพลง” เด็กฝึกงานคนใหม่ ที่แฟนคลับไม่อาจจะมูฟออน เรียกว่าแค่เปิดตัวก็ทำให้เหล่าพี่ๆ ชุลมุนกันยกใหญ่

การกลับมาพร้อมกับสมาชิกที่เพิ่มขึ้น จะสร้างความเซอร์ไพรส์ให้ผู้ชมได้สนุกขนาดไหน การพบกับระหว่าง เพลง&เพลง จะน่ารักขนาดไหน ติดตามดูได้ใน ซีรีส์ “Cat Radio TV Season2” ทุกวันเสาร์ เวลา 22.55 น.ดูทีวี กด 33 ดู มือถือ กด 3Plus

เฌอปราง BNK48
ปัญ BNK48
ปัญ BNK48
เฌอปราง BNK48

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จูเนียร์' ฉลองวันเกิดใกล้ชิดแฟนๆ 'ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์' หอบเค้กเซอร์ไพรส์

มาแรงไม่หยุดเลยจริง ๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม "จูเนียร์-กาจบัณฑิต ใจดี" ล่าสุดได้ฉลองวันเกิดอายุครบ 28 ปีร่วมกับแฟนคลับในงาน "Dating Party With Shining Star …Junior Kajbhunditt" ซึ่งจัดขึ้นโดยแฟนคลับคนรักจูเนียร์ ทั้งชาวไทยและอินเตอร์แฟนกว่า 500 ชีวิต มาร่วมงานและอวยพรวันเกิดให้แบบใกล้ชิด

'โก้ มิสเตอร์แซ็กแมน' นำทัพศิลปินโชว์เพลงเต็มอิ่ม ในคอนเสิร์ตการกุศล

คณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยพะเยา จัดคอนเสิร์ตการกุศลสุดยิ่งใหญ่ “UP Night : The Rhythm of Unity : พี่ร้อง… เพื่อน้องได้เรียน” โดยมีวัตถุประสงค์ในการระดมทุนเพื่อสนับสนุนการศึกษาให้กับนิสิตมหาวิทยาลัยพะเยาผ่าน “กองทุนนิสิตมหาวิทยาลัยพะเยา”

'เด่นคุณ' ชวนไหว้ศาลหลักเมือง ขอพรพระแม่ธรณี

เปิดประเดิมเดินหน้าถ่ายทำรายการ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” EP แรก พร้อมการเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอก ช่อง 3 ที่ได้กระโดดสู้แดดร่วมเดินทางกับหมอดูชื่อดัง “ครูเดียว สายมู” พิธีกร และเจ้าของรายการ ไปไหว้ศาลหลักเมือง และพระแม่ธรณีบีบมวยผม

จาก 'ธี่หยด' สู่ 'นางนาคพระโขนง' เปิดใจ 'คุ้ย ทวีวัฒน์' กับบางเรื่องที่คุณไม่เคยรู้!

อีกไม่นานเกินรอจะได้พบกันแล้วกับที่สุดของละครตำนานรักอมตะ “นางนาคพระโขนง” ซึ่งผู้จัด “แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์” บอสใหญ่แห่งค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ร่วมกับคนเขียนบทโทรทัศน์

'ปาเอญ่า BNK48' ซ้อมโชว์หนัก ชวนชมถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตจบการศึกษา

สำหรับแฟน ๆ ที่กำลังรอให้กำลังใจ ปาเอญ่า BNK48 สังกัด iAM เมมเบอร์ที่มีสกิลครบเครื่อง ทั้งร้องและเต้น เตรียมตัวพบความสนุกจัดเต็มได้เลย กับคอนเสิร์ตจบการศึกษา ใน ‘Paeyah's Graduation Ceremony’ โดยล่าสุด ปาเอญ่า-นิพพิชฌาน์ พิพิธเดชา เผยถึงความพร้อมและความพิเศษที่ทุกคนจะได้พบว่า

'ช่อง3' และ 'BEC STUDIO' ปล่อยรายการเด็ด 'รู้ข่าวรู้เรา' เอาใจชาวโซเชียล

ช่อง 3 และ BEC STUDIO ปล่อยรายการเด็ด "รู้ข่าวรู้เรา" สาระจากข่าวเรารู้ด้วย เอาใจคอข่าวที่อยากรู้เรื่องราวและเหตุการณ์สำคัญ นำเสนอข่าวที่เป็นกระแสในอีกแง่มุมหนึ่งที่ใครหลายคนอาจมองข้าม นำทัพทีมนักข่าวหน้าใหม่ โดย "มนตรี อุดมพงษ์" และ "ชญตร์ มุกดาหาร" สองเสือภาคสนามคนเก่ง