'เฟิร์ส' ออกตัวแรง! ปกป้อง 'ฟลุ๊ค' ต่อหน้า 'ออฟ'

หลังมีคนสะกดรอยตาม ฌอห์ณ (ออฟ จุมพล) ก็กลับมาฝึก Shadow boxing ที่อู่ซ่อมรถของ กุมภา (ปาแปง พรหมพิริยะ) เพื่อใช้รับมือกับกลุ่มคนพวกนั้น รวมทั้งคิดหาวิธีทำลายโกดังของ ทวี (เป้ ทวีฤทธิ์) ด้วย แต่พอ หยก (เฟิร์ส คณพันธ์) ได้ยินสิ่งที่ ฌอห์ณ และกุมภาคุยกัน ก็รีบเสนอความคิดเห็น

พร้อมบอกทั้งคู่ว่ารู้จักตำรวจดีๆ อยู่คนนึง นั่นก็คือ แดน (ฟลุ๊ค กวิน) ที่กล้าจะสู้กับทวีแต่ฌอห์ณไม่เชื่อ ทำเอาทั้งคู่ทะเลาะกันยกใหญ่ ถึงกับทำให้หยกออกตัวการันตีพฤติกรรมของแดน และพร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง ถึงขั้นออกจากกลุ่มอีกด้วย งานนี้มาลุ้นพร้อมกัน! ว่าพวกเขาจะทำอย่างไรต่อไป และจะสามารถโค่นอำนาจของทวี ได้หรือไม่ ห้ามพลาด

ติดตามชมออริจินัลซีรีส์ NOT ME เขา...ไม่ใช่ผม ในวันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ AIS PLAY

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ออฟ-กัน' ชวนอินไปกับความรักครั้งใหม่

เตรียมพบกับความสนุกรสชาติใหม่ที่จะมากระตุ้นหัวใจให้เต้นแรงไปกับซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ The Trainee ฝึกงานเทอมนี้ รักพี่ได้มั้ย จาก GMMTV บอกเล่าเรื่องราวความรักที่มาแบบไม่ทันตั้งตัวของผู้ช่วยผู้กำกับคนเก่งกับเด็กฝึกงานหน้าใหม่ไฟแรง ซึ่งงานนี้ได้นักแสดงคู่จิ้นเคมีเฉียบ ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ โคจรมาสร้างความฟินประกบคู่กันอีกครั้ง

'ออฟ-เจมีไนน์-โฟร์ท' คว้ารางวัล เวที 'Kazz Awards 2024'

เรียกว่าฮอตจนฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับ 3 นักแสดงคุณภาพ ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, เจมีไนน์- นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์, โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล จาก GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ที่ล่าสุดคว้ารางวัลที่สุดแห่งปี ในงานประกาศรางวัลครั้งยิ่งใหญ่ Kazz Awards 2024 และฉลองครบรอบ 18 ปี Kazz Magazine

'GMM25' จับมือพันธมิตร ส่ง 'Farm Expo TV' ลงจอ

เดียว วรตั้งตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ในฐานะตัวแทนผู้บริหารช่องGMM25 จับมือร่วมกับ นรบดี ผดุงเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟาร์มเอ็กซ์โป จำกัด ให้เกียรติถ่ายภาพร่วมกัน เพื่อประกาศความร่วมมือในการส่งคอนเทนต์รายการ Farm Expo TV ที่เตรียมออกอากาศทางช่องGMM25 เร็วๆ นี้ ณ ตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เมื่อบ่ายวันก่อน

สาวโพสต์ขอความเป็นธรรม โดนพระเอก GMMTV 'ภวิน ธนิก' ทุบตีทำร้ายร่างกาย!

นาทีนี้ข่าวทำร้ายร่างกายคนใกล้ตัวมีมาไม่ขาด ก่อนหน้านี้ก็มีข่าว "ไอ้ทอย" ที่ชอบทุบตีภรรยาจนเลยเถิดถึงขั้นเสียชีวิต ล่าสุดวงการบันเทิงก็ไม่แผ่ว เพราะ X หรือ TWITTER กำลังมีการพูดถึงสาวคนหนึ่งที่โพสต์ภาพรอยแผลฟกช้ำตามใบหน้าและร่างกายซึ่งอ้างว่าอดีตแฟนหนุ่มเป็นคนทำ

เชียร์'เช็ค-บุ๊ค'ศึกเจลีก23ก.พ.นี้ ดูสดครบสุดคุ้ม ที่AIS PLAY-ช่องSIAMSPORT

‘เมจิ ยาสึดะ J1 ลีก’ ฤดูกาล 2024 ศึกฟาดแข้งแห่งประเทศญี่ปุ่น เตรียมระเบิดความมันส์นัดเปิดสนาม 23 ก.พ. นี้ แฟนบอลชมสด และส่งกำลังใจเชียร์ ‘เช็ค & บุ๊ค’ สองแข้งไทยบนเวที J.LEAGUE รับชมผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT โดย 'อุราวะ เรดส์' ปีศาจแดงแห่งเอเชีย เตรียมพาทีมยกพลบุก'ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า' ส่วนทางด้าน ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร' พร้อมกรีธาทัพปะทะ 'อวิสป้า ฟุกุโอกะ' สุดสัปดาห์นี้