โสดรับวาเลนไทน์ 'แพท ณปภา' มูฟออนไว รับมีคนคุยใหม่แล้ว!

Loading...

หลังจากเคยมาเปิดใจคบกับนายตำรวจ นาย ณภัทร เป็นครั้งแรก ในรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ช่อง 8 เมื่อปลายปีที่แล้ว แต่ล่าสุดวันนี้พิธีกรสาว “แพท ณปภา” ก็ขอประกาศ “เลิกกัน” เป็นครั้งแรกในรายการอีกครั้ง แถมเป็นวันวาเลนไทน์พอดี ผ่านทาง แอนนา - จ๊ะจ๋า เผ็ดมันส์บันเทิง ว่าสถานะตอนนี้เลิกกันแน่นอนแล้ว พร้อมมูฟออนไว และมีคนคุยคนใหม่แล้ว ด้วยเหตุผลไปด้วยกันไม่ได้

โดย จ๊ะจ๋า พริมรตา เพื่อนพิธีกรของสาวแพทก็ได้ยืนยันในรายการว่า “ก็คอนเฟิร์มแล้วนะคะ ว่าโสดทั้งคู่ โดยนายตำรวจหนุ่ม นาย ณภัทร โพสต์ขึ้นไอจี “ผมไม่โหดนะ หรือผมโสดดีครับ 555” นี่คือแคปชั่นของนายตำรวจ  ส่วน “แพท ณปภา” เองก็มีแคปชั่น ใกล้เคียงกันว่า “หนูไม่โหด แต่หนูโสดแล้วนะคะ แพทเป็นคนบอกว่า แพท อะ 8G คือเร็วคือไว มูฟออนไว อันไหนที่รู้สึกไม่ใช่ไม่คลิกก็คือไปเลย แต่เบื้องลึกเบื้องหลังอีกอันที่ทราบมา คือคนที่บอกให้แพททำอะไรแบบนี้ คือคุณตำรวจนะ เพราะว่า อยากจะเคลียร์สถานะให้ชัดเจน เพราะว่าโสดแล้วจะทำอะไรก็ได้ เข้าใจไหมคะ ก็คือต่างคนต่างได้มีโอกาสดีดีอยู่ในชีวิต ต่างคนต่างเปิดโอกาสให้ตัวเอง ก็ชัดเจนนะคะ ทำอะไรก็ชัดเจน

เขามีปัญหาต่างๆ ก็เคลียร์กันแล้ว แต่รู้สึกว่ามันยังติดอยู่ เพราะฉะนั้นก็ตัดสินใจทางนี้ดีกว่า  ซึ่งก็เป็นการตัดสินใจของทั้งคู่นะคะ ก็มูฟออนเรียบร้อยแล้ว ส่วนคลิปที่มีการอวยพรวันเกิดให้น้องเรซซิ่ง คือจริงๆ ในช่วงของตรงนี้เนี่ยที่ทุกคนเข้าใจคือเลิกกันไปแล้วนะ แต่ขอมาลงแล้วก็ขอแท็กแพทได้ไหม ซึ่งแพทก็ไม่ได้ว่าอะไร อยากจะลงอวยพรน้องอาเรส ก็ได้ แต่ว่าไม่อนุญาตให้แท็ก เพราะว่าเลิกก็คือเลิก ก็เลิกกันแล้วจะมาแท็กฉันทำไม เดี๋ยวคนเข้าใจผิดค่ะ นี่คือแพท ณปภา ค่ะ”

ด้าน แอนนา เสริมว่า “แพทเป็นผู้หญิงชัดเจน เลิกก็เลิก มีใหม่ก็คือมีใหม่ พร้อมคุยกับคนใหม่ สรุปโสดนะ จีบได้ เปิดแล้วก็ปิดเลย รู้สึกว่าก็เปิดในรายการเราทีแรกเลย ประกาศชัดเจน แล้วก็ปิดที่เราที่แรกด้วยเหมือนกัน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นิว-ชิปปี้-ยีน-ภูมิ' นำทีมบวงสรวง 'บุหลันมันตรา'

เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่พูดถึงกันตั้งแต่เปิดตัว และแฟนละครทุกคนต่างรอดูไม่น้อย สำหรับ บุหลันมันตรา ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ละครแฝงเกร็ดประวัติศาสตร์ ที่จะพาทุกคนข้ามเวลาย้อนไปสู่อาณาจักรอยุธยา กับเรื่องราวสุดเข้มข้นเหนือจินตนาการท่ามกลางสงครามการเมืองที่เดิมพันด้วยราชบัลลังก์ ล่าสุดถือฤกษ์ดี จัดพิธีบวงสรวงใหญ่ โดยได้รับเกียรติจาก นงลักษณ์ งามโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาร์เอส มัลติมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ , ณณิญา พรหมเงิน ผู้อำนวยการสายงานละคร-ซีรีส์ โรส สตูดิโอ เป็นประธานในพิธี

'ผู้พันเบิร์ด' ฉีกคาแรกเตอร์ เล่นบท 'พระ' ฟาดวาจาคม

เล่นมาแล้วทุกบทบาท สำหรับนักแสดงมากความสามารถ วันชนะ สวัสดี หรือ ผู้พันเบิร์ด ล่าสุดได้รับบทบาทที่ดูเหมือนจะเรียบง่าย แต่ก็ไม่ง่าย อย่าง หลวงพ่อแก่น ในละคร เจ้าพ่อ ทางช่อง 8 เรียกได้ว่าเป็นการพลิกคาแรกเตอร์ครั้งสำคัญ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ทำอออกมาได้เป็นอย่างดี จนนักแสดงร่วมในละครถึงกับยกนิ้วให้

ปิดฉากคดีฟ้องร้อง 'บิ๊ก ทองภูมิ' พร้อมชดใช้เงิน 7 หลัก

จากกรณีที่ บอย-พีรพล จันทรากาศ ในนาม บริษัท กู๊ดบอย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้จัดทำละคร วิญญาณแพศยา ทางช่อง 8 ขึ้นศาลจังหวัดนนทบุรี ยื่นฟ้องนักแสดง บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ ในข้อหาผิดสัญญาและเรียกค่าเสียหาย และถูกดำเนินคดีทางแพ่งฐานละเมิดสัญญา ต่อมาได้มีการประสานและเจรจาไกล่เกลี่ยประนอมข้อพิพาทผลปรากฏว่าเป็นผลดี

'ท็อป จรณ' ฟาด 5 คาแรคเตอร์ เผยอารมณ์สวิงจนสลัดตัวละครไม่หลุด

เป็นความท้าทาย ที่ต้องมารับบทดรามาหนัก สำหรับ ท็อป-จรณ โสรัตน์ กับบท เพชร ในละคร เจ้าพ่อ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ที่จะมีความนิ่ง ลึกลับซับซ้อน ดิ่งในอารมณ์แบบที่ไม่เคยเล่นบทบาทแบบนี้ที่ไหนมาก่อน งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าเครียดกดดัน และไม่ใช่เรื่องง่าย ถึงขั้นอารมณ์สวิง เพราะต้องทำการบ้านแบบ คูณ 10 แต่งานนี้ เพื่อผลงานชิ้นโบว์แดงและเพื่อแฟนละคร ขอสู้ไม่หวั่นทุ่มเทเต็มที่กับบทบาทคาแรคเตอร์ เพื่อพิสูจน์ฝีมือการแสดง

มัดรวม 18 ซีรีส์เกาหลี-ไทย ชื่อดังบนแพลตฟอร์ม 'Viu' ดูฟรีได้ที่ 'ช่อง 8'

ครบรอบ 2 ปีของการจับมือพันธมิตรธุรกิจผู้ผลิตคอนเทนต์ระหว่าง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ภายใต้ อาร์เอส มัลติมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป และ Viu (วิว) แหล่งรวมซีรีส์ วาไรตี้เกาหลี ให้ได้ชมก่อนใคร และมีพากย์ไทยมากที่สุด เดินหน้าหนักแน่นยิ่งขึ้นด้วยการส่งคอนเทนต์ ดันกลยุทธ์ทางการตลาด เจาะกลุ่มเป้าหมายที่ชื่นชอบคอนเทนต์ที่หลากหลาย

กองปราบบุกรวบคาคอนโด 'แอนนา ทีวีพูล' คดีฉ้อโกงขายทองคำ

ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.วิวัฒน์ ชัยสังฆะ รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.หัตถพล ทองคำ รอง ผกก.5 บก.ป., พ.ต.ท.สุขสิทธิ์ ประเสริฐ