'GMMTV' แจ้งข่าว 'ม่อน ธนัชชัย-ไวท์ ณวัชร์' นักแสดงในสังกัดพบเชื้อโควิด

ม่อน-ไวท์
ม่อน-ไวท์

คนบันเทิงติดเชื้อโควิดเพิ่มอีก 2 ราย เมื่อล่าสุดจากเพจของค่าย GMMTV ได้แจ้งข่าวว่านักแสดงในสังกัดทั้งสองคน คือ ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม และ ม่อน-ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง น้องชายของนางเอกดัง มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ตรวจพบเชื้อโควิด-19 และกำลังเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล

“GMMTV ขอแจ้งให้ทราบว่า ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม นักแสดงในสังกัดได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ covid-19 ที่โรงพยาบาลเมื่อวันที่ 10 กุมภาพัน์ 2565 เวลา 11.00 น. และในวันนี้ (11 ก.พ 65) เวลา 10.30 น.ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อcovid ซึ่งในขณะนี้ ไวท์ มีอาการเจ็บคอและไอ โดยได้เข้ารับการรักษาตัวที่ Hospital ตามมาตรการที่ถูกต้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และขอแจ้งให้ทราบว่า ม่อน-ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ Covid-19 ที่โรงพยาบาลเมื่อวันที่ 10 กุมภาพัน์ 2565 เวลา 11.00 น. และในวันนี้ (11 ก.พ 65 ) เวลา 10.30 น.ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ covid ซึ่งในขณะนี้ ม่อนมีอาารปวดเนื้อปวดตัว เจ็บคอ ไอ และมีเสมหะโดยได้เข้ารับการรักษาตัวที่ Hospital ตามมาตรการที่ถูกต้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทาง ไวท์ - ม่อน และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมาให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเองแล้ว โดยงานทั้งหมดของ ไวท์และม่อนจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี ...“GMMTV” ขอบคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยจากทุกคน”

ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม
ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม
ม่อน-ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง
ม่อน-ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอพื้นที่ส่วนตัว 'ปอนด์ ณราวิชญ์' วอนบุคคลปริศนาหยุดขับรถตาม

นักแสดงหนุ่มขวัญใจสาววาย ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์ หนึ่งในคู่จิ้น "ปอนด์-ภูวินทร์" จาก GMMTV วอนแฟนคลับที่ขับรถตามให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าวเพราะกังวลเรื่องความปลอดภัยทั้งของตัวเองและคนใกล้ตัว จนต้องหนีมาอยู่กับเพื่อน

'GMMTV' คว้า 2 รางวัล งาน 'THAILAND DIGITAL AWARDS 2024'

เรียกว่ามีผลงานโดดเด่นได้รับความนิยมและเป็นที่ยอมรับอย่างต่อเนื่อง สำหรับ GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ล่าสุดคว้า 2 รางวัลจากงาน THAILAND DIGITAL AWARDS 2024 รางวัลสุดยอดบุคคลและองค์กรเกี่ยวกับดิจิทัลในประเทศไทย ครั้งที่ 5

แรงเกินต้าน! 'WE ARE FOREVER FANCON' บัตร Sold Out ทั้ง 2 รอบ

แรงเกินต้าน! สำหรับงาน WE ARE FOREVER FANCON จาก GMMTV แฟนคอนครั้งแรกในประเทสไทย ของ 8 หนุ่มฮอต ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์, ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, วินนี่-ธนวินท์ ผลเจริญรัตน์, สตางค์-กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์, อู๋-ธนบูรณ์ เกียรตินิรันดร์, บูม-ธราธร จันทรวรกาญจน์, มาร์ค-ณฐริศร์ วรกรเลิศสิทธิ์, ปูน มิตรภักดี” จากซีรีส์สุดปังแห่งปี We Are คือเรารักกัน