'ฮยอนบิน-ซนเยจิน' ประกาศข่าวแต่งงาน

หวานรับเทศกาลวาเลนไทน์ เมื่อคู่รักคนดังจากประเทศเกาหลีใต้ ฮยอนบิน(Hyun Bin)  วัย 39 ปี และ ซนเยจิน (Son Ye Jin) วัย 40 ปี  2 ซูเปอร์สตาร์พระเอกนางเอกจากซีรีส์สุดฮอต Crash Landing on You หรือ ปักหมุดรัก  ได้ประกาศผ่านช่องทางโซเชียลของตัวเองว่าเตรียมสละโสดเร็วๆ นี้

ทั้งคู่ได้พัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนร่วมงานสู่คนรัก และประกาศยืนยันความสัมพันธ์เมื่อต้นปี 2021 ที่ผ่านมา และล่าสุด ฮยอนบิน ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางโซเชียลของทางต้นสังกัด VAST Entertainment ว่า

“สวัสดี ฉันฮยอนบิน เป็นยังไงกันบ้างครับ? ผมเขียนสิ่งนี้เพราะฉันต้องการแจ้งให้แฟนๆ ที่ห่วงใยผมและให้ความสนใจและให้ความรักแก่ผม การตัดสินใจที่สำคัญที่สุดในชีวิตของผม

บางท่านอาจจะคาดเดา? ใช่. คุณได้ตัดสินใจครั้งสำคัญที่จะแต่งงาน และกำลังจะก้าวเข้าสู่ขั้นตอนที่สองในชีวิตอย่างระมัดระวัง ผมสัญญากับเธอว่าจะทำให้ฉันยิ้มได้เสมอ ก้าวผ่านวันข้างหน้าไปด้วยกัน

จองฮยอกและเซรีที่ร่วมงานกันมาก้าวหนึ่งก้าวไปด้วยกัน ด้วยสายตาที่อบอุ่นและเสน่หาที่เธอส่งมาให้ไกล ผมคิดว่าคุณยินดีที่จะสนับสนุนขั้นตอนแรกของเรา แล้วถึงวันเจอกันทักทายกัน รักษาสุขภาพ ผมหวังว่าเธอจะมีความสุข. “

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แมท ภีรนีย์' เข้าพิธีแต่งงานตามแบบประเพณีไทย

เป็นพิธีแต่งงานที่เรียบง่ายแต่อบอุ่นมากๆ สำหรับงานแต่งของนางเอกสาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย ที่ถือฤกษ์ดีวันนี้ (11 ส.ค.) ควงแฟนหนุ่มนักธุรกิจ เฟม ภีมเดช เข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อย โดยมีการจัดงานตามแบบประเพณีไทย มีแห่ขบวนขันหมากสู่ขอเจ้าสาว และจดทะเบียนสมรส

เตรียมสละโสด 'เฮียโจ้' อวดรูปพรีเวดดิ้ง 'น้องเตย'

ทำเอาเหล่าเพื่อนๆ ในแวดวงบันเทิง รวมถึงแฟนคลับต้องร้องเฮด้วยความยินดี เมื่อแร็ปเปอร์ชื่อดัง โจอี้ บอย หรือ อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต ได้ออกมาลงรูปตัวเองและแฟนสาวนอกวงการที่ชื่อว่า เตย กำลังอยู่ในชุดพรีเวดดิ้งในอินสตาแกรมส่วนตัว

เชียร์โปรสาวไทยลุ้นแชมป์ ใน'เอวิยอง แชมเปียนชิพ' ที่'ทรูวิชั่นส์'เริ่ม11ก.ค.นี้

ดิ อามุนดี้ เอวิยอง แชมเปียนชิพ 2024 เป็นเมเจอร์ ลำดับที่ 4 ปีที่แล้ว เซลีน บูติเยร์ โปรสาวลูกครึ่งไทยฝรั่งเศส คว้าแชมป์ต่อหน้าแฟน ๆ ในสนาม เอวิยอง กอล์ฟ รีสอร์ท เป็นครั้งแรกในอาชีพ และในปีนี้ นอกจาก บูติเยร์ จะมาป้องกันตำแหน่งแชมป์แล้ว โปรสาวไทยชุดใหญ่ที่จะไปล่าแชมป์ที่ฝรั่งเศส ก็จะนำทัพโดย จีโน่ - อาฒยา ฐิติกุล โปรสาวไทยที่อันดับโลกดีที่สุดในตอนนี้ เพิ่งคว้าแชมป์แอลพีจีเอทัวร์ ดาว แชมเปียนชิพ ร่วมกับพาร์ทเนอร์จากจีน หยิน รัวหนิง ผลงานใน เอวิยอง แชมเปียนชิพ 3 ปีล่าสุด ติดท็อป 10 ทั้งหมด

'ทรูวิชั่นส์' ชวนเปิดประตูสู่ดินแดนภารตะใน 'ADVENTURE BY ACCIDENT S2'

ความสนุกของการเดินทางกำลังจะเริ่มต้นอีกครั้ง กับรายการท่องเที่ยวแสนโด่งดังจากประเทศเกาหลีใต้ ที่เพิ่งคว้ารางวัลรายการบันเทิงยอดเยี่ยม จากงานประกาศรางวัล The 60th Baeksang Arts Award 2024 ตอนนี้ได้เดินทางมาถึง Season ที่ 2 แล้ว สำหรับ “ADVENTURE BY ACCIDENT S2”

'แต้ว ณฐพร' น้ำตาไหล! 'ไฮโซณัย' ขอแต่งงานแล้ว

หลังจากคบหากันมานานกว่า 4 ปี นางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ กับแฟนไฮโซ ณัย-ประณัย พรประภา ก็มันจะเจอคำถามว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที แต่ล่าสุดก็ไม่ต้องรอนาน เมื่อ ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา ได้โพสต์สตอรี่สุดหวานของน้องชายกับนางเอกสาว

'STAR HUNTER' จับมือ 'พอร์ช-อาม' เปิดตัวโปรเจกต์พิเศษเรื่องแรกของเอเชีย!

ข่าวดีส่งท้าย Pride Month เดือนแห่งการเฉลิมฉลองและความภาคภูมิใจของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) ค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT บริษัทผู้ผลิตซีรีส์วาย