'แซนวิช ปภาดา' เข้าบ้านไม่ได้ ตัดพ้อ รังแกกันทำไม

ถึงกับอยู่เฉยไม่ไหว หลังจากที่กลับมาจากต่างจังหวัดแต่กลับพบว่าถูกคนที่ไว้ใจ นำโซ่มาคล้องล็อกไม่ให้เข้าบ้าน โดยนักแสดงสาว แซนวิช-ปภาดา โชติกวณิชย์ อดีตภรรยาร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ ได้โพสต์ระบายผ่านเฟซบุ๊กว่า

"ไปต่างจังหวัดกลับมา เจอคนเอาโซ่มาคล้องหน้าบ้าน คนทำทำไปเพื่ออะไรคะ รังแกกันทำไม เราเคารพคุณเหมือนญาติ มาตั้งแต่เด็กเพราะพ่อสอนมา ครอบครัวเราก็ไว้ใจพวกคุณมาก และไม่เคยคิดว่าวันนึงจะได้ยินคำพูด และการกระทำที่เห็นแก่ตัว อยากได้เงินคนอื่นคุณก็ทำให้ถูกต้อง"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โมโนแม็กซ์' ปล่อยเพลง 'The Academy' พร้อมซีรีส์ดราม่าสะท้อนปัญหาวัยรุ่น

MONOMAX (โมโนแมกซ์) ปล่อยซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้น "วัยบ้าคว้าฝัน" เรื่องราวของเด็กรุ่นใหม่ที่มีความฝันต้องแลกด้วยบทเรียนอันมีค่า และราคาชีวิตที่ต้องจ่าย พร้อมส่งเพลงประกอบซีรีส์ "The Academy" ช่วยเติมฝันของพวกเค้าให้เป็นจริง ชมพร้อมกันได้แล้วทางโมโนแม็กซ์

'เสก โลโซ' ยอมรับเคยเป็นพ่อที่แย่

กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ 28 ปี LOSO We Are The Rock And Roll Concert ที่เป็นการรวมตัวกันในรอบหลายปี ล่าสุด เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ได้มาเปิดใจถึงเรื่องราวในอดีต ผ่านรายการ WOODY FM ยอมรับเคยเป็นพ่อที่แย่มาก ตอนนี้เลิกทุกอย่างแล้วเพื่อครอบครัว ลั่นยังรักจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เสมอ ถ้าเป็นไปได้ก็ยังอยากกลับไปร่วมงานกับค่ายอีกครั้ง

คืนชีพวง 'LOSO Original' สู่คอนเสิร์ตในรอบ 23 ปี

วงโลโซ หรือ LOSO Original นำโดย เสก-เสกสรรค์ ศุขพิมาย , ใหญ่-กิตติศักดิ์ โคตรคำ และ กลาง-ณัฐพล สุนทราณู จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในรอบ 23 ปี กับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ 28 YRS LOSO WE ARE THE ROCK & ROLL CONCERT ฉลองครบรอบความเป็นตำนานของวงร็อคมหาชน วงโลโซ ที่ยืนหยัดมายาวนานถึง 28 ปีเต็ม ด้วยการย้อนสู่จุดกำเนิดเริ่มต้นของสมาชิกทั้ง 3 คน

'ออกัส' ยอมรับแล้ว เป็นคนที่ 'กันสมาย' แฉจริง พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตต้องเดานาน หลังจากที่ถูกโยงไปเป็นประเด็นร้อนแรงว่าพระเอกหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ จะใช่คนที่ กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์ถึงหรือไม่ ล่าสุดหนุ่มออกัสโพสต์ยอมรับแล้วว่าในแชตดังกล่าวนั้นเป็นตนจริง พร้อมขอโทษเพื่อนและผู้หญิงที่ตนได้พูดถึงด้วยคำพูดที่ไม่ดี

ต้นสังกัด 'ออกัส วชิรวิชญ์' แถลงหลังถูกโยงดราม่าขอฟันอดีตแฟน 'กันสมาย'

กำลังเป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียวหลังจากที่นักแสดงหนุ่ม กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ถึงแชทของดาราดังมาขอฟันอดีตแฟนสาวของกันสมายที่เพิ่งเลิกกับตนไปเพียงหนึ่งอาทิตย์ด้วยข้อความที่ไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง จนชาวเน็ตต่างก็ไปสืบมาว่าใครคือดาราคนดังกล่าว