'เบลล่า ราณี' โพสต์ติดเชื้อโควิด ขอเลื่อนคิวงานทั้งหมดก่อน

ติดเชื้อโควิดอีกราย สำหรับนางเอกสาวสุดฮอต เบลล่า-ราณี แคมเปญ ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ตรวจ RT-PCR ซึ่งผลออกมาว่าพบเชื้อโควิด-19 ซึ่งจากนี้สาวเบลจะทำการรักษาตัวโดยตารางงานทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไปก่อนจนกว่าจะหายดี

โดย เบลล่า ได้โพสต์แจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมว่า “เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2565 เบลได้เข้าทำงานและภายหลังได้ทราบว่าตนเองเป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ COVID-19 จึงได้ทำการกักตัวและเฝ้าระวังตนเองทันทีที่ทราบ และเดินทางไปทำการตรวจ RT-PCR เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่แน่นอน โดยผลออกมาวันนี้ ( 7 กุมภาพันธ์ 2565) ว่าพบเชื้อ COVID-19

ขณะนี้ทางผู้จัดการส่วนตัว (พี่พลอย) ได้แจ้งผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด รวมถึงตารางการทำงานทั้งหมดของเบลจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี

เบลขอขอบคุณทุกกำลังใจและความห่วงใยที่ส่งมาให้และขออภัยกับผู้เกี่ยวข้องทุกท่านที่ได้รับผลกระทบมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไทยติดโควิดใหม่รอบสัปดาห์ 287 ราย ดับเพิ่ม 3 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 22 - 28 กันยายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 287 ราย

‘หมอธีระวัฒน์’ ยกรายงานญี่ปุ่น ประเมินผลวัคซีนโควิดกับการเกิดมะเร็ง

วัคซีนนั้นทำให้ระบบการตรวจตราเฝ้าระวังและป้องกันการเกิดมะเร็งนั้นถดถอยลงโดยเฉพาะในระบบ ที่เรียกว่า innate immunity และความบกพร่องห่วงโซ่ ในระบบภูมิคุ้มกัน

ศูนย์จีโนมฯ จับตาโอมิครอน KP.2.3/XEC ลูกผสมพันธุ์ใหม่ แพร่เร็วกว่าเดิม 2 เท่า

ศูนย์จีโนมทางการแพทย์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า โอมิครอน KP.2.3/XEC : ลูกผสมสายพันธุ์ใหม่แพร่เร็วกว่าเดิม 2 เท่า

'สกิลลาชี' ตำนานดาวยิงอิตาลี เสียชีวิตจากโรคมะเร็งในวัย 59 ปี

"โตโต้" ซัลวาตอเร่ สกิลลาชี อดีตดาวยิงทีมชาติอิตาลี ชุดอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 1990 เสียชีวิตลงแล้วด้วยวัยเพียง 59 ปี จากโรคมะเร็งที่รักษามาอย่างยาวนาน 2 ปี

ไทยติดโควิดใหม่รอบสัปดาห์ 302 ราย ดับเพิ่ม 2 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 8 - 14 กันยายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 302 ราย

'PALMY มิตร Universe Concert' คอนเสิร์ตแห่งปี จาก 'ปาล์มมี่' ถึงมิตรรัก

แม้คอนเสิร์ตจะจบไปแล้ว แต่ยังไม่มีใครกลับจากอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เพราะ “Krungthai-AXA Life presents PALMY มิตร Universe Concert” เมื่อวันที่ 7,8,11 และ 12 กันยายน ที่ผ่านมา ทำถึง และทำเกิน! จนหลายคนยกให้เป็นคอนเสิร์ตที่สุดแห่งปี ทั้งสนุกที่สุด แปลกใหม่ที่สุด และคุ้มค่าที่สุด