'JKN18' ประกาศตั้งเป้ายึดบังลังก์สถานีข่าวคุณภาพอันดับ 1

ช่อง JKN18 ของข้ามเพศพันล้าน “แอน จักรพงษ์” ยกเครื่องขานรับปี 65 เขย่าผังรายการใหม่ เพิ่มทีมข่าวเสริมทัพเต็มอัตรา เสริมงานข่าวจากจุดแข็งเดิมที่วิเคราะห์ข่าวเศรษฐกิจและก้าวทันกระแสโลก มาสู่การขยายฐานผู้ชมเจาะให้ถึงผู้ชมทั่วไปด้วยการเพิ่มข่าวร้อน เกาะกระแสสังคมด้วยการนำเสนอที่เข้าใจง่าย พุ่งตรงประเด็นของ “ทีมผู้ประกาศข่าว JKN18” เพื่อให้ผู้ชมได้รับชมข่าว JKN18 ด้วยความสนุกสนานพร้อมรับสาระและทันทุกเหตุการณ์

แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการ ผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN เปิดเผยว่า “ขอบคุณผู้ชมรายการทุกคนที่ชื่นชอบในทุกรายการของช่อง JKN18 สร้างยอดรับชมผ่านหน้าจอมากขึ้นจนทำให้เรตติ้งไต่อันดับขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง และเปิดมาในปี 65 นี้ เราวางแผนที่จะเป็นสถานีเพื่อประชาชนเน้นในเฟสที่ 1 ปรับโฉมใหม่กลุ่มรายการข่าวให้ทันต่อทุกสถานการณ์และเหตุการณ์บ้านเมือง เสริมทัพพิธีกรข่าว ถือเป็นของขวัญที่เราช่อง JKN18 มอบให้กับพี่น้องคนดูของเราเพื่อนำไปสู่เป้าหมายสถานีรายการข่าวอันดับ 1

นำเสนอรายการใหม่สด ๆ จากผัง “ข่าวร้อนรายวัน” ที่ได้ผู้ประกาศข่าวมากประสบการณ์มาร่วมเสริมทัพ รายการข่าวคุณภาพที่จะเกาะทุกกระแสข่าวร้อนแรงในแต่ละวันที่ประชาชนต่างอยากรู้และรอดูที่หน้าจอ ออกอากาศทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 13.00 –13.50 น. และถึงแม้จะเป็นรายการใหม่ที่พึ่งเข้าผังและลงจอไม่นานก็เรียกเรตติ้งสร้างฐานคนดูให้เติบโตขึ้น

เดินเกมส์รุกงานข่าวเพิ่มในรายการใหม่ “เป็นเรื่องใหญ่” ทุกเรื่องที่เป็นกระแส ทุกเรื่องที่คนสนใจ ทุกเรื่องที่คนติดตาม “เรื่องใหญ่” ที่ทุกคนต้องรู้ สลับดำเนินรายการโดย เพชร กรุณพล, ธัญญ่า ธัญญาเรศ และอั๋น ภูวนาท คอยติดตามได้ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ 17.15-18.00 น. รับรองว่านี่คือ บิ๊กเซอร์ไพร์สของ JKN18 ที่เตรียมมอบให้กับคนดู”

งานนี้เรียกว่าการปรับผังรายการใหม่ ถือว่าเป็นที่น่าจับตามองและควรค่ากับคนดูที่สนุกทุกวันสำหรับทุกคน เพียงกดรีโมททีวีมาที่ JKN ช่อง 18 ครบครันทั้งข่าว ละคร ซีรีส์ต่างประเทศฟอร์มยักษ์ และสารคดีชั้นนำจากทั่วโลก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เจเคเอ็น' กางแผนใช้หนี้หุ้นกู้ใน 4 ปี แย้มดึงเศรษฐีลาตินร่วมลงทุน

‘บมจ. เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป หรือ JKN’ ประกาศแนวทางชำระหนี้ให้แก่เจ้าหนี้ผู้ถือหุ้นกู้ทุกราย ตั้งเป้าคืนเงินต้น 50% ภายใน 4 ปี ส่วนที่เหลืออีก 50% จ่ายคืนทั้งหมดภายในปีที่ 5 พร้อมดอกเบี้ยอีก 1.7% ต่อปี สร้างความเชื่อมั่นให้แก่เจ้าหนี้ คาดงวดแรกเริ่มจ่ายได้ภายในปี 2568 ด้าน ราอูล โรชา คานตู นักธุรกิจชาวเม็กซิโกและมหาเศรษฐีลาตินอเมริกา พร้อมอัดฉีดเงิน 1,750 ล้านบาท ช่วยเสริมสภาพคล่องการดำเนินงาน พลิกฟื้นธุรกิจสร้างความมั่นคงระยะยาว

เหล่าคนดังตบเท้าร่วมบิ๊กโปรเจกต์ RS MultiX ฉลองเดือนไพรด์ โบกธงสีรุ้ง!

มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป โบกสะบัดธงสีรุ้งอย่างเต็มภาคภูมิ จัดงานแถลงข่าวสุดยิ่งใหญ่ PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL โปรเจกต์ระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ภายใต้คอนเซปต์ Let's Join PRIDEradise สร้างยูนิตี้ (Unity) เปลี่ยนเกาะสมุยให้เป็นเกาะสวรรค์ สำหรับชาว LGBTQIAN+ แบบไร้เพศสภาพ

'เป๊ก-ธัญญ่า' โชว์ทำอาหาร เปิดโครงการ 'ปันสุขปันยิ้ม'

สานต่องานบุญอย่างต่อเนื่อง หน่อย-ปนันท์ชิตา อัครทรัพย์ธาดา เจ้าของแบรนด์ Pananchita ชวนคู่รักสายบุญ เป๊ก-สัณณ์ชัย เองตระกูล และ ธัญญ่า ธัญญาเรศ พร้อมกับเพื่อนซี้ อ้น ศรีพรรณ-ดีเจ. เอกกี้ พร้อมเหล่าพันธมิตร เปิดโครงการ ปนันชิตา ปันสุขปันยิ้ม อิ่มไม่อั้น ข้าวแกงบุฟเฟ่ท์ 19 บาท ตักไม่อั้น! เพื่อต้องการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของประชาชนทั่วไป

เปิดตัว 'แคน อติรุจ' พิธีกรรายการใหม่ 'เรื่องจริง Unlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด'

แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ผู้ประกาศข่าวคนเก่งของทางช่อง 3 ก้าวสู่บทบาทใหม่กับการเป็นพิธีกรในรายการวาไรตี้ชีวิต น้องใหม่แกะกล่อง “เรื่องจริงUnlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด” การันตีความเข้มข้นครบรสจากทีมผู้สร้าง “เรื่องจริงผ่านจอ” เพราะทุกชีวิตมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว...แต่ชีวิตไร้ขีดจำกัด และชีวิตลิขิตได้ด้วยตัวเอง

ลาม! สส.กรุณพล ยุฟ้อง 'ต้อม ยุทธเลิศ' ข้อหาฉ้อโกงปมระดมทุนสร้างหนัง

จบไม่ลง! สส.กรุณพล เรียกร้องคนที่โอนเงินให้ 'ต้อม ยุทธเลิศ' นำไปสร้างหนังต่อต้านเผด็จการ ในโครงการ 'นายทุน 100 บาท สร้างหนัง 100 ล้าน' ฟ้องร้องดำเนินคดีข้อหาฉ้อโกง เพราะตั้งแต่ปี 2563 จนถึงวันนี้ยังไม่มีการสร้างหนังจริง