ช่อง8 เปิดเส้นทางรวย ครั้งแรกกับรายการใหม่ 'จ๊อบบรรเจิด'

เปิดมุมมองของอาชีพใหม่ๆ ที่ไม่ธรรมดา กับรายการ “จ๊อบบรรเจิด” ทางช่อง 8 ที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจและผลักดันเศรษฐีหน้าใหม่สู่สังคม

โดย 2 พิธีกรชื่อดัง “หยวน-กวินรัฎฐ์ ยศอมรสุนทร หรือ หยวน ดราก้อนไฟว์ และ โบวลิ่ง-ปริศนา กำพูสิริ จะพาไปรู้จักเรื่องราวเจ้าของอาชีพ ที่มีความคิดสร้างสรรค์ สร้างรายได้พลิกชีวิต เจาะลึกถึงจุดเริ่มต้นอาชีพ อุปสรรค จุดเปลี่ยนของชีวิต ความสําเร็จ ผสมผสานมุมมองเชิงบวกเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้ชม อาทิ การทำแฟชั่นจากต้นกล้วยตานี การทำงานสเกล Diorama ที่สร้างรายได้ให้เป็นอย่างดี ในช่วงพีคสุดๆ สามารถทำรายได้กว่าครึ่งล้านบาททีเดียว โดยรายการ “จ๊อบบรรเจิด” จะออกอากาศให้ชม ทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.10 น. เริ่มวันแรก ในวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 ทางช่อง 8

ทั้งนี้  โบว์ลิ่ง-ปริศนา กำพูสิริ  กล่าวว่า กับบทบาทใหม่พิธีกรรายการ “จ๊อบบรรเจิด” ก็ต้องมีการเตรียมความพร้อมมาอย่างดี เพราะจริงๆ โบว์ก็ห่างหายจากการทำงานหน้าจอมานาน จริงๆ อาชีพที่น่าสนใจมีเยอะมากเลยนะคะ ก่อนหน้านี้เวลาเรามีโอกาสได้เดินทาง ไปออกกองไปต่างจังหวัด เราจะค้นพบเคสต่างๆ มากมาย ที่เค้ามีความสามารถ มีอาหารการกินแปลกๆ ที่เรารู้สึกว่าน่าสนใจ อีกอย่างคืออาชีพของคนในหลากหลายพื้นที่ ด้วยสิ่งที่เค้ามีในท้องถิ่นมันสามารถสร้างโอกาสสร้างอาชีพได้ ที่มันเป็นเอกลักษณ์ที่สามารถสร้างรายได้ และก็สร้างสรรค์ด้วย ก็เลยรู้สึกว่ารายการนี้จะเป็นรายการที่เป็นแรงบันดาลใจต่อยอดได้และสามารถสร้างรายได้กับทุกคนได้จริงๆ ด้วยค่ะ ฝากติดตามชมด้วยค่ะ”

หยวน-กวินรัฎฐ์ ยศอมรสุนทร หรือ หยวน ดราก้อนไฟว์  กล่าวว่า  ขอขอบคุณช่อง 8 ที่ได้มาทำพิธีกรรายการจ๊อบบรรเจิด ที่สำคัญที่เราต้องไปตามหางานอาชีพไหนที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ชมได้ เราจะไปหามาให้ กับน้องโบว์ลิ่ง ที่ต้องเป็นพิธีกรคู่กัน เราก็ไม่เคยเจอกันมาก่อนด้วยเป็นงานแรกที่มาเจอกัน ต้องลองดูว่าจะออกมาเป็นอย่างไร หยวนเองก็ตื่นเต้นเพราะเราไม่รู้เลยว่าเราจะไปเจองานอาชีพแปลกๆ อะไร หวังว่าผู้ชมจะมีความสนุกและตื่นเต้นไปพร้อมๆกันด้วย หยวนอยากเจอคนที่สามารถสร้างอาชีพ สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นๆ ได้ด้วยครับ”

ติดตามชม รายการ “จ๊อบบรรเจิด” ออนแอร์วันแรก ในวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 นี้ เวลา 13.10 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟซบุ๊ก แฟนเพจ @ช่อง8   

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ผู้พันเบิร์ด' ฉีกคาแรกเตอร์ เล่นบท 'พระ' ฟาดวาจาคม

เล่นมาแล้วทุกบทบาท สำหรับนักแสดงมากความสามารถ วันชนะ สวัสดี หรือ ผู้พันเบิร์ด ล่าสุดได้รับบทบาทที่ดูเหมือนจะเรียบง่าย แต่ก็ไม่ง่าย อย่าง หลวงพ่อแก่น ในละคร เจ้าพ่อ ทางช่อง 8 เรียกได้ว่าเป็นการพลิกคาแรกเตอร์ครั้งสำคัญ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ทำอออกมาได้เป็นอย่างดี จนนักแสดงร่วมในละครถึงกับยกนิ้วให้

เปิดอาชีพใหม่ 'หยวน' เพาะพันธุ์จิ้งหรีดขาย

ดารากล้ามโต หยวน กวินรัฏฐ์ หรือหนุ่มหน้าตี๋ดีกรีบอยแบรนด์ หยวน ดราก้อนไฟว์ พร้อมลุยอาชีพเสริมแบบใหม่ หันมาทำธุรกิจฟาร์มแมลง มุ่งมั่นเพาะพันธุ์จิ้งหรีด แปรรูปส่งออกขายต่างประเทศ งานนี้เปิดใจอาชีพใหม่กลางรายการโต๊ะหนูแหม่ม

ปิดฉากคดีฟ้องร้อง 'บิ๊ก ทองภูมิ' พร้อมชดใช้เงิน 7 หลัก

จากกรณีที่ บอย-พีรพล จันทรากาศ ในนาม บริษัท กู๊ดบอย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้จัดทำละคร วิญญาณแพศยา ทางช่อง 8 ขึ้นศาลจังหวัดนนทบุรี ยื่นฟ้องนักแสดง บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ ในข้อหาผิดสัญญาและเรียกค่าเสียหาย และถูกดำเนินคดีทางแพ่งฐานละเมิดสัญญา ต่อมาได้มีการประสานและเจรจาไกล่เกลี่ยประนอมข้อพิพาทผลปรากฏว่าเป็นผลดี

'ท็อป จรณ' ฟาด 5 คาแรคเตอร์ เผยอารมณ์สวิงจนสลัดตัวละครไม่หลุด

เป็นความท้าทาย ที่ต้องมารับบทดรามาหนัก สำหรับ ท็อป-จรณ โสรัตน์ กับบท เพชร ในละคร เจ้าพ่อ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ที่จะมีความนิ่ง ลึกลับซับซ้อน ดิ่งในอารมณ์แบบที่ไม่เคยเล่นบทบาทแบบนี้ที่ไหนมาก่อน งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าเครียดกดดัน และไม่ใช่เรื่องง่าย ถึงขั้นอารมณ์สวิง เพราะต้องทำการบ้านแบบ คูณ 10 แต่งานนี้ เพื่อผลงานชิ้นโบว์แดงและเพื่อแฟนละคร ขอสู้ไม่หวั่นทุ่มเทเต็มที่กับบทบาทคาแรคเตอร์ เพื่อพิสูจน์ฝีมือการแสดง

มัดรวม 18 ซีรีส์เกาหลี-ไทย ชื่อดังบนแพลตฟอร์ม 'Viu' ดูฟรีได้ที่ 'ช่อง 8'

ครบรอบ 2 ปีของการจับมือพันธมิตรธุรกิจผู้ผลิตคอนเทนต์ระหว่าง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ภายใต้ อาร์เอส มัลติมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป และ Viu (วิว) แหล่งรวมซีรีส์ วาไรตี้เกาหลี ให้ได้ชมก่อนใคร และมีพากย์ไทยมากที่สุด เดินหน้าหนักแน่นยิ่งขึ้นด้วยการส่งคอนเทนต์ ดันกลยุทธ์ทางการตลาด เจาะกลุ่มเป้าหมายที่ชื่นชอบคอนเทนต์ที่หลากหลาย

'หนุ่ม' นั่งเเท่นผู้จัดละคร 'เจ้าพ่อ' นำเสนอเรื่องของอำนาจเงินตรา

เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ผ่านงานวงการมาแล้วทุกรูปแบบ สำหรับ หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ ล่าสุดกับบทบาทการเป็นผู้จัดและนักแสดงในละคร เจ้าพ่อ ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป โดยหัวใจหลักที่ผู้จัดละครเรื่องนี้อยากนำเสนอ นอกจากความเข้มข้น ดรามา ความเชื่อ ที่เป็นทางถนัดของละครช่อง 8 แล้ว