ซิตคอม 'เป็นต่อ' กลับมาฮาเต็มพิกัด

ยืนหนึ่งเรื่องความฮามาตลอดกาล  สำหรับซิตคอมเป็นต่อ 2022  ซิตคอมในตำนาน ที่บรรดาคนเจ้าชู้ต้องเรียกพี่  สายปาร์ตี้ยังต้องซูฮก  ซึ่งมีคิวออกอากาศทุกคืนวันศุกร์ เวลา 21.45 น.ทางช่องวัน 31 แถมยังเปิดให้ดูย้อนหลังที่แรกที่เดียวเท่านั้นบนแอปพลิเคชั่น iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com เพื่อให้แฟนๆ ได้เต็มอิ่มไปกับมุขฮาสุดโจ๊ะ  ของแก๊งเป็นต่อที่พกความตลกมาเต็มอัตรา   งานนี้ หนุ่มชาคริต  แย้มนาม เลยขอออกมาเล่าถึงความสนุก สุดพิเศษครั้งนี้ว่า

“ได้เวลากลับมาสนุกกันอีกครั้งแล้วครับ  สำหรับแฟนๆ  ซิตคอมเป็นต่อ  ครั้งนี้ผมขอบอกเลยว่าไม่ธรรมดาแน่นอน  เพราะด้วยเรื่องราวสุดป่วนจากเพื่อนๆ จอมกวน  ทั้งที่ออฟฟิศ และที่คอนโด ที่ขยันสร้างเรื่องสร้างราวมาให้ปวดหัว  และได้ฮากันในทุกตอนแล้ว    ยังมีเรื่องหัวใจของเป็นต่อที่จะต้องตามลุ้นกันว่าความรักของเป็นต่อ ในปีนี้จะก้าวไปในทิศทางไหน  เป็นต่อจะตัดสินใจแขวนนวม เพื่อเริ่มต้นชีวิตคู่กับน้องน้ำ แฟนสาวคนสวยได้หรือไม่?

 การันตีเลยครับว่ากลับมาครั้งนี้  พวกเราทุกคนทั้งทีมงาน และนักแสดงเตรียมความฮาไว้เพียบแน่นอน  และขอย้ำอีกครั้งนะครับ เป็นต่อ 2022   ออกอากาศทุกคืนวันศุกร์  เวลา 21.45 น. ทางช่องวัน 31 และสามารถชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวกันได้ที่ แอปพลิเคชั่น iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com  ตั้งแต่ เวลา 23.15 น. ครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คู่จิ้นนักหยุม 'มอส-แบงค์' ถ่ายทอดความโรแมนติกเริ่มตอนแรก 15 มิถุนายนนี้!

เมื่อคุณหนูสุดแสบ ต้องมาฝึกงานในบริษัทจิวเวลรี่ของท่านประธานสุดเซ็กซี่ ความแซบ! ปน โรแมนติก จึงเกิดขึ้น! กับ ซีรีส์วายโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่อง Sunset x Vibes (เพียงชลาลัย)

'LOVE LESSON o1o แบบฝึกรัก...ไม่รู้ล้ม' เตรียมลงจอ แท็คทีมทะลึ่ง ฉบับคนทะเล้น

เตรียมพบกับแบบฝึกรัก ฉบับทะลึ่ง ปนทะเล้น เรื่องที่สอง ของ "oneD ORIGINAL" กับซีรีส์ "LOVE LESSON o1o แบบฝึกรัก...ไม่รู้ล้ม" ทาง ช่องวัน31 ซีรีส์ระดับพรีเมี่ยม ที่รวมตัวตึงสายฮา ทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง มาปล่อยของกันไม่ยั้ง

“มนต์รักกันตรึม เฟสติวัล” ผลักดัน Soft Power อาหาร การเเต่งกาย เเละวงดนตรีกันตรึมของดีประจำจังหวัดบุรีรัมย์

กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยเเละสร้างสรรค์ ร่วมกับ ช่องวัน31 เเละจังหวัดบุรีรัมย์ จัดงาน “มนต์รักกันตรึม เฟสติวัล” เพื่อสนับสนุนเเละส่งเสริมการท่องเที่ยว ทั้งการท่องเที่ยวชุมชน

'อ้ายฉีอี้' จับมือ 'จีเอ็มเอ็มทีวี' พร้อมขยายฐานคนดูสู่ตลาดโลก

iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลก ผนึกกำลังครั้งสำคัญเปิดหน้าประวัติศาสตร์จับมือ GMMTV ผู้สร้างและผู้ผลิตซีรีส์วายชั้นนำระดับประเทศ ที่จะส่งคอนเทนต์คุณภาพบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) เปิดประเดิมด้วยซีรีส์วายคุณภาพกระแสแรงที่ทุกด้อมรอคอยอย่าง We Are คือเรารักกัน และอีกหลายๆ เรื่องอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งร่วมมือขยายฐานคนดู เจาะตลาดอุตสาหกรรมบันเทิงไทย ผลักดันซีรีส์วายสู่ซอฟต์พาวเวอร์

จากเรียลลิตี้สู่ซีรีส์คุณภาพ 'เพื่อน ตาย DFF' ผลงานกำกับของ 'มะเดี่ยว ชูเกียรติ'

ได้ฤกษ์เปิดตัวโปรเจกต์ที่หลายคนตั้งตารอคอย จาก ค่าย บี ออน คลาวด์ "The Hidden Character" หรือ THC กับการจัดงานแถลงข่าว "Dead Friend Forever - DFF the Series Press Conference" สุดยิ่งใหญ่ และได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยม จนเป็นกระแสติดเทรนถล่มโซเชียลทันทีที่เริ่มงาน บรรยากาศภายในงานคับคั่งไปด้วยสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติ

'ช่องวัน 31' ร่วมกับ ททท. ต่อยอดกระแส 'พนมนาคา'

ช่องวัน31 ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงานแถลงข่าวความร่วมมือ ในการส่งเสริมการท่องเที่ยว ในพื้นที่ภาคอีสาน ภายใต้โครงการ ตามรอยพญานาค "ศรัทธานำทาง เส้นทางนำเที่ยว" หวังปลุกกระแสการท่องเที่ยว ในช่วงเทศกาลออกพรรษา ซึ่งถือเป็นเทศกาลใหญ่ในภาคอีสาน ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง