'มะตูม' รายงานตัวครั้งสุดท้าย หลังฝ่าฝืนพรก.ฉุกเฉิน

จากกรณีที่ มะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร จัดงานวันเกิดฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน เมื่อต้นปี 2564 ทำให้ถูกควบคุมความประพฤติมานาน 1 ปี ล่าสุดทางมะตูมได้ออกมาอัปเดตว่าทุกอย่างได้จบลงแล้ว โดยวันนี้ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ฝ่ายคุมประพฤติเพื่อรายงานตัวเป็นครั้งสุดท้าย

"วันนี้มะตูมได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ฝ่ายคุมประพฤติ เพื่อรายงานตัว เป็นครั้งสุดท้าย จากกรณีจัดงานวันเกิด ฝ่าฝืนพรก.ฉุกเฉิน เมื่อต้นปี2564 และศาลตัดสินให้จ่ายค่าปรับพร้อมห้ามกระทำผิดซ้ำ และต้องมารายงานตัวทุก 3 เดือน ในระยะเวลา 1 ปี

โดยตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ผมไม่ได้กระทำผิดซ้ำ พร้อมตระหนักถึงข้อกฏหมาย อีกทั้งยังให้ความร่วมมือกับทางสำนักงาน พร้อมมารายงานตัวทุกๆ 3 เดือน จนครบ 1 ปี

จนในวันนี้คดีความของผมสิ้นสุดลงแล้ว แต่ผมจะยังคงเคารพในกฏหมายบ้านเมือง พร้อมทั้งมีความตั้งใจจะปฏิบัติและประพฤติตัวให้เหมาะสม เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อส่วนรวมและสังคมต่อไป

กราบขอโทษทุกท่านอีกครั้งสำหรับเหตุการณ์ที่จะเป็นบทเรียนของผมไปตลอดชีวิต และขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้ตลอดนะครับ ขอบคุณจากใจจริงๆ ครับ

วันนี้ จบสิ้นทุกคดีความแล้วครับ

ถึงคดีความจะจบสิ้น แต่โรคระบาดยังคงอยู่ เพราะฉะนั้น ดูแลรักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ รัก นาย เตชินท์ พลอยเพชร มะตูม"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มะตูม เตชินท์' ควงน้องสาว รำบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์

พิธีกรฝีปากแซ่บ เจ้าของฉายาเจ้าหญิงแห่งวงการตีสนิท มะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร เปิดใจอย่างหมดเปลือกกับช่วงชีวิตที่เคยมีชื่อเสียงโด่งดังจนมีงานเข้าชน เงินเข้ามือ ทำธุรกิจมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท เรียกว่าใช้ชีวิตเหมือนสามล้อถูกหวย อยากซื้ออะไรซื้อ อยากกินอะไรกิน ก่อนชีวิตจะมาพลิกผันจมดิ่งถึงขีดสุด งานหด เงินหาย เหลือเงินในบัญชีไม่ถึงล้าน จนกลายเป็นบทเรียนราคาแพงที่ทำให้เจ้าตัวต้องหันกลับมามองตัวเองและปรับปรุงเปลี่ยนแปลง เพื่อให้ชีวิตกลับมาลุกขึ้นยืนได้อีกครั้ง

'มะตูม' เคลียร์ปม จ่ายเท่าไหร่ถึงได้ไปเดินแบบที่เกาหลี

หลังจากที่มีคนสงสัยว่าทำไม ดีเจ.มะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร ถึงได้ไปร่วมเดินแบบ ในงาน Seoul Fashion Week ที่เพิ่งจัดขึ้นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ณ ประเทศเกาหลีใต้ แถมอยากรู้อีกว่างานนี้ต้องเสียเงินเท่าไหร่ถึงมีโอกาสไปทำงานในต่างประเทศแบบนี้ ซึ่งทาง มะตูม ได้แคปภาพที่มีข้อความว่า “พี่มะตูมครับ พี่มะตูมไปเดินแบบที่ต่างประเทศมีเอเจนซี่ที่ไหนหรือเปล่าครับ เผอิญรุ่นน้องบอกถ้าอยากไปร่วมงานแฟชั่นวีคแบบพี่มะตูม ต้องผ่านเอเจนซี่แต่ต้องมีค่าใช้จ่าย ผมเลยมาสอบถามครับว่า ต้องใช้เงินประมาณเท่าไหร่ ถึงจะได้มีโอกาสมาทำงานต่างประเทศแบบแฟชั่นวีคครับ ขอโทษที่รบกวนด้วยครับ” มาโพสต์ลงในอินสตาแกรม

ปรับ 1 หมื่น 'อานนท์ นำภา' ผิดพรก.ฉุกเฉิน จัดม็อบแยกราชประสงค์ ปี 63 ยกฟ้อง 4 ราย

ศุนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน รายงานว่า ศาลแขวงปทุมวันนัดฟังคำพิพากษา คดี พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ และ พ.ร.บ.ชุมนุมฯ ของ อานนท์, ธานี, พรพจน์, ชินวัตร และ ภาณุพงศ์ จากเหตุชุมนุม

'ดีเจ.มะตูม' เจอทัวร์ลงหนัก รีบแจงหลังถูกโยงข่าว 'ติ๊นา'

จากกรณีที่นักแสดงสาวหล่อ ติ๊นา-ศุภนาฎ จิตตลีลา ขับรถชนคนจนบาดเจ็บสาหัส จู่ๆ ก็มีชื่อของ ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เหตุเพราะก่อนหน้านี้ในอินสตาแกรมสตอรี่ของดีเจ.มะตูม ได้โพสต์คลิปกำลังเต้นอย่างสนุกสนานกับติ๊นาที่งานคอนเสิร์ตแห่งหนึ่ง แต่ล่าสุดคลิปดังกล่าวได้หายไปจากอินสตาแกรมของมะตูมแล้ว ทำให้ชาวเน็จจวกยับว่าช่วยปกปิดและทำลายหลักฐานให้อีกฝ่าย

'พอร์ช-ไนกี้-ณัฏฐ์' ถล่มคู่แข่ง 'ไก่-ดาว-มะตูม' ลุ้นแจคพอตหนึ่งแสน!

ฮาเกินต้านไปกับสองทีมหล่อสวยแสบซ่า ในบ้านนายฝรั่งจากรายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคมนี้ เวลา 21.30 น. ทางช่อง MONO29 พบกับสงครามสุดมันสุดวาไรตี้ขยี้ใจแม่ยก เมื่อทีมสามหนุ่มหล่อออร่าหลัว ต้องมาปะทะไหวพริบกับทีมตัวแม่จะแคร์เพื่อ เกิดเป็นคอนเทนต์สุดมันขย่มจอ รอให้แฟนคลับไปช่วยเชียร์ ลุ้นแจคพอตจำนวนหนึ่งแสนบาท

'ดีเจมะตูม' เพิ่งรู้ยายป่วยโรคลูคีเมียก่อนเสียชีวิต

หลังจากสูญเสียคุณยายสุดที่รักไปอย่างกะทันหันได้เกือบ 1 เดือนเต็ม สำหรับ ดีเจมะตูม-เตชิน พลอยเพชร ก็เริ่มเรียกสติกลับมาได้ดีขึ้นตามลำดับ เรียกว่าได้ความแข็งแกร่งจากคุณยายมาเต็มๆ แต่ล่าสุดมะตูมได้มาเปิดใจกับ หนูแหม่ม สุริวิภา ในรายการโต๊ะหนูแหม่มเป็นครั้งแรกว่า ไม่เคยรู้เลยว่ายายป่วยเป็นลูคีเมียระยะ 3 และเจ้าตัวปิดเรื่องนี้มาตลอด เพียงเพราะไม่อยากให้ลูกหลานมารับผิดชอบชีวิตป่วยของตัวเอง