'ลาบานูน' คว้า 'เต้ย พงศกร' รับบทพระเอกสุดช้ำ เตรียมปาดน้ำตา 3 ก.พ. นี้

เตรียมทิชชู่รอกันได้เลย กับมิวสิควิดีโอล่าสุดจากวง “ลาบานูน”  (LABANOON) ค่ายจีนี่ เรคอร์ดส (genie records) ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  (GMM GRAMMY) ที่กลับมาทำมิวสิกวิดีโอให้แฟนเพลงได้ชมกันอีกหนึ่งซิงเกิล หลังจากที่วางขายอัลบั้ม “ดีลิเวอรี่” (Delivery)  อย่างเป็นทางการไปแล้ว กับซิงเกิลสุดเศร้า "ผิดไหม"  ที่ก่อนหน้านี้ได้ปล่อยออกมาให้ฟังในรูปแบบออดิโอ และทำยอดวิวทะลุไปเกือบ 5 ล้านวิว!

ความพิเศษของ MV เพลงนี้คือได้พระเอกมากความสามารถแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง "เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์" มารับบทพระเอกสุดช้ำ ตอกย้ำความเศร้าของเพลงที่มีเนื้อเกี่ยวกับคนถูกทิ้ง  ที่ยังไม่ลืมเรื่องราวความรัก และยังเลือกที่จะเก็บความทรงจำดีๆเอาไว้ งานนี้ทั้งแฟนเพลงของวงลาบานูนและแฟนคลับของเต้ย เตรียมปาดน้ำตารอได้เลย กับมิวสิควิดีโอ “ผิดไหม” รับชมพร้อมกันได้ ในวันที่ 03.02.22 เวลา 18:00 ช่องทาง Youtube ช่อง genierock และ Facebook genie records, Labanoon และ GMM Grammy Official

ติดตามข่าวสารของวง Labanoon ได้ที่

Facebook : Labanoon และ genie records

IG : Labanoonband และ genie records

Tiktok : Labanoonband

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โจอี้ ภูวศิษฐ์' ชวนแฟนคลับทำบุญระดมทุนซื้อเกิบให้เด็กๆ 4 โรงเรียนในร้อยเอ็ด

หลังจาก ‘โจอี้ ภูวศิษฐ์’ ส่งเพลงใหม่ ‘หมาคาบเกิบ’ ที่ทำเอาพี่น้องชาวไทยเชิบๆ กันไปทั่วประเทศแล้วนั้น นักร้องหนุ่มจากค่าย genie records ก็ได้เอาเรื่องเกิบๆ กลับมาทำสิ่งดีๆ ให้สังคม กับโครงการ ‘เกิบนี้เพื่อน้อง’

เตรียมเซิ้ง 'หมาคาบเกิบ' ซิงเกิลใหม่ 'โจอี้ ภูวศิษฐ์'

ยังคงมีผลงานออกมาให้แฟนๆ ม่วนกันตลอด สำหรับศิลปินหนุ่มมากความสามารถ โจอี้ ภูวศิษฐ์ จากค่าย genie records ในเครือ GMM MUSIC และในครั้งนี้โจอี้กลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ โพนทราย Style Sound อัลบั้มที่จะพาแฟนๆ ไปสัมผัสกับเรื่องราว เสียงเพลง ผู้คน และแรงบันดาลใจใน อ.โพนทราย จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นบ้านเกิด โดยนำทุกอย่างร้อยเรียงออกมาเป็นวัตถุดิบสำคัญในการทำเพลง เพื่อให้ได้ Sound และ Style ที่เป็นเอกลักษณ์แบบฉบับของ โจอี้ ภูวศิษฐ์

'แอน-เต้ย' มาส่งกำลังใจให้ทีมชาติไทย สู้ศึกพาราลิมปิกเกมส์ 2024

ชื่นอกชื่นใจและสร้างขวัญกำลังใจให้กับนักวิ่งพาราทีมชาติไทยสุดๆ เมื่อ 2 ซูเปอร์สตาร์สายวิ่ง “แอน ทองประสม” และ “เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์” ได้ร่วมกิจกรรม “ส่งตัวมาท้า ส่งใจไปเชียร์” เป็นตัวแทนคนบันเทิงส่งกำลังใจให้กับทัพนักกีฬาพาราไทยแบบประชิดตัว ณ สนามกีฬาแห่งชาติ เมื่อวันก่อน

'The White Hair Cut' ชวน 'YourMOOD' ทำ 'กลับไปเริ่มรักกันใหม่ Live Session'

เอาใจแฟนเพลง ฮิว-พัชรพล วงศาโรจน์ ศิลปินเดี่ยว ONE MAN BAND แต่ชื่อเป็นวงว่า The White Hair Cut จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ชวนศิลปินรุ่นพี่ต่างค่ายอย่าง YourMOOD หรือ บอย-สุรัตน์ รุ่งพิทธิกุล สังกัด WHOOP

'Paper Planes' ปล่อยเพลงร็อกสไตล์ยุค 2000 'ต้น-ต่อ Silly Fools' ร่วมฟีเจอริ่ง

ปล่อยผลงานมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง กับวง Paper Planes (เปเปอร์ เพลนส์) ประกอบด้วย 2 หนุ่ม ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ) และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) หลังจากปลายปีที่แล้วส่งเพลงช้าแนว Pop Rock “กลับมาเพื่อบอกลา” ก็ถึงเวลาเพลงใหม่ล่าสุด “ความว่างเปล่า” เพลงรักอกหักกลิ่นอายร็อกยุค 2000

เด็ก 'GMM MUSIC' ครองใจโซเชียล เหมาเข้าชิงถึง 4 ใน 5 รางวัลใหญ่!

อีกหนึ่งเวทีประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทยที่หลายคนตั้งตารอคอย “Thailand Social Awards ครั้งที่ 12” งานรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อเชิดชูผู้ใช้โซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ โดยพิจารณาจากทั้งมุมมองด้านจริยธรรมและเกณฑ์การวัดผลจากประสิทธิภาพการทำงานบนโซเชียลมีเดียของแบรนด์ ที่จัดขึ้น ณ True Icon Hall ไอคอนสยาม เมื่อวันศุกร์ ที่ 1 มีนาคม 2567