'พี่หน่อง' จับมือ 'กฟผ.-ช่อง3' ชวน 'นาย-มายด์' ร่วมงานอีกครั้ง พร้อมดึง 'โอบ นิธิ' เสริมทัพ

จากกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด ชื่นชมทั้งภาพสวย วิวดี และเนื้อเรื่องที่ดูง่าย ดูเพลิน ดูสนุก แถมยังส่งเสริมการท่องเที่ยวอีกด้วย ปีนี้ “การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.)” จับมือกับ “บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น” และ “ช่อง 3” ส่ง TV Series คุณภาพครบเครื่องอย่าง “สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง” กลับมาอีกครั้งในซีซั่นที่ 2

โดยงานนี้มาพร้อมทัพนักแสดงนำเซตเดิมแบบฟลูทีม ไม่ว่าจะเป็น “นาย-ณภัทร เสียงสมบูรณ์, มายด์-ลภัสลัส จิรเวชสุนทรกุล, โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์, เมโกะ-ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย, เต้-ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์, ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม” แต่ความพิเศษไม่ได้จะมีเพียงเท่านี้ เพราะเราเพิ่มความสนุกจากซีซั่น 1 ที่มีแค่ 8 ตอนออกอากาศ เป็น 12 ตอน ในความยาว 15 นาทีไม่มีเบรคคั่นอารมณ์ความสนุก นอกจากนี้ยังชวนหนุ่มหล่อ หน้าใส มาให้แฟนละครได้ดูฟินๆ อย่าง “โอบ นิธิ” ที่มารับบท “ตุลย์” ยูทูบเบอร์รูปหล่อคู่แข่งทั้งเรื่องงาน และเรื่องหัวใจ เพิ่มอรรถรสถูกใจแฟนละครแน่นอน

ซึ่งในตอนนี้จะเล่าเรื่องราวหลังจากที่ “ซัน” (นาย) และ “อันนา” (มายด์) ทั้งสองพัฒนาความสัมพันธ์จนกลายคนพิเศษของกันและกัน แต่ซันก็ยังไม่เอ่ยปากขออันนาเป็นแฟนสักที ส่วน “พีต” (โมสต์) และ “บราวนี่” (เมโกะ) ที่กำลังคบหาเป็นแฟนหวานชื่นสุดๆ และ “เขื่อน” (เต้) ทั้งสามช่วยกันทำงานให้กับเพจของซัน ทั้งหมดเดินทางไปที่ลำตะคอง และเขื่อนสิรินธร เพื่อถ่ายทำคลิปประกวดในแคมเปญ “เที่ยวทั่วไทยหัวใจพองโต” หวังนำเงินรางวัลมาขยายบริษัทให้มั่นคงเพื่อที่ซันจะได้ขออันนาเป็นแฟน ด้านอันนาที่เรียกว่างานกำลังรุ่งสุดๆ แต่ชีวิตรักไม่รู้จะร่วงหรือไม่ เพราะหมอดูดันทักว่า “ถ้าอันไม่มีแฟนภายในสามเดือนเธอจะต้องขึ้นคานตลอดชีวิต” ทำให้ “ตุ้บตั้บ” (ปิงปอง) เพื่อนสนิทและผู้จัดการส่วนตัวของอันนาคิดแผนให้ซันขออันนาเป็นแฟน  แต่ระหว่างที่อันนาไปหาแรงบันดาลใจเขียนบทที่ แม่เมาะ ลำปาง เธอได้เจอกับ “ตุลย์” (โอบ) แฟนเก่าที่เลิกกันไป ตุลย์เป็นยูทูปเบอร์สายท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ที่ขึ้นชื่อว่าหน้าตาดี นิสัยรวยสุดๆ และตุลย์เองก็กำลังทำคลิปประกวดในแคมเปญเดียวกันกับซัน ตุลย์ได้ใกล้ชิดกับอันนาทำให้ความรู้สึกดีๆ ในอดีตกลับมา เขาอยากจีบอันนาให้เธอกลับมาเป็นแฟนกับเขาอีกครั้ง

มาร่วมลุ้นและให้กำลังใจกับการเดินทางครั้งใหม่ ที่จะพาไปพบกับความสวยงามของสถานที่และผู้คนรอบๆ เขื่อน รวมทั้งความสัมพันธ์ที่งดงามของพวกเขาได้ในซีรีส์ “สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง ซีซั่น 2” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 10.10-10.25 น. และทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.15-10.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3HD (ช่อง 33)  เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

3 การไฟฟ้า ชูแนวคิด Green Energy & Reliability ในงานประชุมคณะกรรมการปรับปรุงความเชื่อถือได้ของระบบไฟฟ้า ครั้งที่ 53

วันนี้ (2 กรกฎาคม 2567) MEA หรือการไฟฟ้านครหลวง ร่วมประชุมคณะกรรมการปรับปรุงความเชื่อถือได้ของระบบไฟฟ้า 3 การไฟฟ้า ครั้งที่ 53 ภายใต้แนวคิด Green Energy & Reliability โดยมี นายพิพัฒน์ ชลอำไพ รองผู้ว่าการ MEA หรือการไฟฟ้านครหลวง ในฐานะประธาน นายณัฐวุฒิ ผลประเสริฐ

'เด่นคุณ' ชวนไหว้ศาลหลักเมือง ขอพรพระแม่ธรณี

เปิดประเดิมเดินหน้าถ่ายทำรายการ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” EP แรก พร้อมการเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอก ช่อง 3 ที่ได้กระโดดสู้แดดร่วมเดินทางกับหมอดูชื่อดัง “ครูเดียว สายมู” พิธีกร และเจ้าของรายการ ไปไหว้ศาลหลักเมือง และพระแม่ธรณีบีบมวยผม

จาก 'ธี่หยด' สู่ 'นางนาคพระโขนง' เปิดใจ 'คุ้ย ทวีวัฒน์' กับบางเรื่องที่คุณไม่เคยรู้!

อีกไม่นานเกินรอจะได้พบกันแล้วกับที่สุดของละครตำนานรักอมตะ “นางนาคพระโขนง” ซึ่งผู้จัด “แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์” บอสใหญ่แห่งค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ร่วมกับคนเขียนบทโทรทัศน์

กฟผ.เสริมศักยภาพท่องเที่ยวเกาะสมุย เตรียมขยายเคเบิลใต้น้ำเพิ่ม 1 เส้นรองรับฮับท่องเที่ยว

เกาะสมุยเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมจากทั้งชาวไทยและต่างชาติ เห็นได้จากหลังวิกฤติโควิด-19 คลี่คลาย การท่องเที่ยวของเกาะสมุยกลับมาฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว

กฟผ. ลุยต่อโซลาร์เซลล์ลอยน้ำ เขื่อนศรีนครินทร์ เปิดขายเอกสารประกวดราคา วันนี้ – 3 ก.ค. 67

นายทิเดช เอี่ยมสาย รองผู้ว่าการพัฒนาโรงไฟฟ้าและพลังงานหมุนเวียน การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) เปิดเผยว่า กฟผ.

'ช่อง3' และ 'BEC STUDIO' ปล่อยรายการเด็ด 'รู้ข่าวรู้เรา' เอาใจชาวโซเชียล

ช่อง 3 และ BEC STUDIO ปล่อยรายการเด็ด "รู้ข่าวรู้เรา" สาระจากข่าวเรารู้ด้วย เอาใจคอข่าวที่อยากรู้เรื่องราวและเหตุการณ์สำคัญ นำเสนอข่าวที่เป็นกระแสในอีกแง่มุมหนึ่งที่ใครหลายคนอาจมองข้าม นำทัพทีมนักข่าวหน้าใหม่ โดย "มนตรี อุดมพงษ์" และ "ชญตร์ มุกดาหาร" สองเสือภาคสนามคนเก่ง