'อ๊อฟ ชนะพล' เผยรักหวาน 'ฮาน่า ลีวิส' เปิดใจอยากแต่งงานแล้ว

พระเอกหนุ่ม อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา เปิดใจรักหวาน ฮาน่า ลีวิส ครบ 1 ปีแล้ว ยอมรับวางแผนอยากจะแต่งงานไวๆ ให้คุณแม่ได้อุ้มหลาน พร้อมรับงานรัวๆ ล่าสุดเจอตัวที่งานเปิดตัว “น้ำปลาร้า ดีคัก D Kag” ที่หนุ่มอ๊อฟเป็นพรีเซนเตอร์

โดยเจ้าตัวเผยว่า “เพิ่งเสียคุณตาไป ฮาน่าให้กำลังใจอยู่แล้วครับ พอเห็นโพสต์ต่างๆ เขาก็รู้สึกว่าเขาอยากช่วย สิ่งที่ได้มากกว่านั้นก็คือกำลังใจ เขาก็ไปงานศพด้วยกันกับเรา ถือว่าเป็นโอกาสดีของผมด้วย เพราะช่วงปีใหม่ผมไม่ได้ไปไหนเลย เพราะมันอยู่ในสถานการณ์โควิด

คิดว่าคู่เราคลั่งรักไหมเหรอ เห็นสาดความหวานอย่างต่อเนื่อง ผมว่าแล้วแต่คนจะมองนะ แต่สิ่งที่ผมทำไปมันคือความสบายใจของผม มันคือกำลังใจของผม มันแล้วแต่คนจะมอง บางคนก็มองว่าแบบนี้ดีแล้วมีความสุขดี จะได้ทำงานอย่างเต็มที่ จะได้ทำให้เรามีพลังผลักดันในการทำงานต่อไป แฟนคลับส่วนใหญ่จะเข้ามาแซว ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับของน้อง ฮาน่า หรือจะเป็นแฟนคลับของผม เขาจะชอบแหย่จะชอบแซว เวลาเราโพสต์รูปหรือสตอรี่ร่วมกัน ก็จะมีไดเรกต์แมสเสจบอกว่าหวานจังเลย จริงๆ ผมอยากจะขอบคุณด้วยซ้ำ ที่เปิดโอกาสเปิดใจรับผมกับฮาน่า ผมไม่รู้ว่าแฟนคลับบางคนอาจจะคิดยังไง แต่พอเราได้มาคบกันทุกคนมีแต่ส่งเสริม เราก็รู้สึกสบายใจ เราไม่อยากให้คนมองเรา ในทิศทางว่าไม่เหมาะสมกัน ไม่ดีเลย คบทำไม ผมว่าถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้คงจะนอยด์ ผมว่าครั้งนี้มันราบรื่น มันเป็นกำลังใจกลับมาล้วนๆ สิ่งที่ผมจะทำต่อไป ก็คือเราจะทำงานต่อไปเรื่อยๆ ดูแลครอบครัวต่อไป

ตอนนี้น่าจะครบปีแล้วนะครับ ส่วนเรื่องงานวิวาห์ข่าวดีให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า เพราะว่าในจุดนี้ ให้มันไปพร้อมกันทั้งสองฝั่งดีกว่า ถ้าถามผม ผมก็อยากมีครอบครัวแหละ และคุณแม่ผมก็อายุเยอะแล้ว ท่านก็อยากอุ้มหลาน เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วครับ เพราะว่าผมเป็นน้องคนสุดท้อง พี่คนโตของผมอายุ 40 กว่าหมดแล้ว เขาก็มีครอบครัวแต่ไม่ได้มีหลานให้ท่านอุ้ม ท่านก็จะพูดเลยเปรยเสมอว่าอยากมีหลานนะ มันเป็นเรื่องปกติครับ คนเป็นแม่อายุเยอะแล้วก็อยากให้ลูกเป็นฝั่งเป็นฝามีหลานให้ท่านอุ้ม"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมสละโสด 'เฮียโจ้' อวดรูปพรีเวดดิ้ง 'น้องเตย'

ทำเอาเหล่าเพื่อนๆ ในแวดวงบันเทิง รวมถึงแฟนคลับต้องร้องเฮด้วยความยินดี เมื่อแร็ปเปอร์ชื่อดัง โจอี้ บอย หรือ อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต ได้ออกมาลงรูปตัวเองและแฟนสาวนอกวงการที่ชื่อว่า เตย กำลังอยู่ในชุดพรีเวดดิ้งในอินสตาแกรมส่วนตัว

'น้ำหวาน พิมรา' เปิดใจระหว่าง 'แม่' หรือ 'แฟน' มันจบตั้งแต่ยังไม่ได้เลือก!

อดีตนักร้องชื่อดัง “น้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี” หรือ “น้ำหวาน ซาซ่า” จะมาเล่าเรื่องราวที่โลดแล่นในวงการนี้มานานกว่า 20 ปี เข้าวงการตั้งแต่อายุ 9 ขวบ จนชื่อเสียงโด่งดัง พร้อมแชร์เรื่องราวความรักครั้งเก่า กับรายการ ขมคอ story รายการ Podcast น้องใหม่ของพิธีกรอินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดัง “เบ็นซ์-จิรายุ จันทรวงศ์” หรือที่รู้จักกันในนาม “เบ็นซ์ตุ๊ดย่อยข่าว”

ปังไม่หยุด 'พี่จอง-คัลแลน' ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ AIS ทำห้างแทบแตก!

งานเข้ารัวๆ กับคู่หูสุดฮอต "พี่จอง-คัลแลน" สองหนุ่มยูทูปเบอร์ชื่อดัง ล่าสุด เอไอเอส(AIS) ชวน 2 หนุ่มเกาหลีหัวใจไทย พี่จอง-คัลแลน จากผู้ใช้งานจริง สู่การเป็นพรีเซนเตอร์สมาชิกครอบครัว AIS ร่วมยืนยันเครือข่ายที่ 1 ตัวจริง ภายใต้แคมเปญ "จริงๆ อุ่นใจ ทั่วไทยเน็ตแรง"

'แต้ว ณฐพร' น้ำตาไหล! 'ไฮโซณัย' ขอแต่งงานแล้ว

หลังจากคบหากันมานานกว่า 4 ปี นางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ กับแฟนไฮโซ ณัย-ประณัย พรประภา ก็มันจะเจอคำถามว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที แต่ล่าสุดก็ไม่ต้องรอนาน เมื่อ ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา ได้โพสต์สตอรี่สุดหวานของน้องชายกับนางเอกสาว

'STAR HUNTER' จับมือ 'พอร์ช-อาม' เปิดตัวโปรเจกต์พิเศษเรื่องแรกของเอเชีย!

ข่าวดีส่งท้าย Pride Month เดือนแห่งการเฉลิมฉลองและความภาคภูมิใจของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) ค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT บริษัทผู้ผลิตซีรีส์วาย

‘โจ อัลวิน’ เปิดใจครั้งแรกถึงสัมพันธ์รักในอดีตกับ ‘เทย์เลอร์ สวิฟต์’

นักแสดงชาวอังกฤษ โจ อัลวิน และเทย์เลอร์ สวิฟต์ เคยมีความสัมพันธ์กันมานานหลายปีแล้ว แต่ไม่เคยไปปรากฏตัวที่ไหนด้วยกัน