'กิมกลอย' สุดปลื้ม ได้รับรางวัลเด็กและเยาวชนดีเด่น

กิมกลอย ศิลปิน ไทดอลมิวสิค GMM GRAMMY เจ้าของเพลง เสียดายเด้ และพึ่งปล่อยเพลงซิงเกิล2  ตะแล็ดแต๊ดแต๋  ไปหมาดๆ ล่าสุดก็มีข่าวดีอันยิ่งใหญ่ในชีวิต จนทำให้กิมกลอยสุดปลื้ม ที่ได้รับรางวัลเด็กและเยาวชนดีเด่น นำชื่อเสียงมาสู่ประเทศชาติ ประจำปี 2565 จากกระทรวงศึกษาธิการ 

เพราะรางวัลนี้ไม่ได้มาง่ายๆ ต้องสะสมผลงาน เพื่อให้ผ่านการประเมินจากท่านคณะกรรมการ จากองค์ประกอบหลายอย่าง  รางวัลนี้กิมกลอยยังได้รับรางวัลนักเรียนรางวัลพระราชทาน จากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพฯ  และยังได้เป็นยุวทูตความดี ของกระทรวงต่างประเทศ  ที่สำคัญกิมกลอยได้เป็นนักร้อง ยอดกตัญญู คือหารายได้ช่วยเหลือครอบครัว ช่วยเหลือสังคม และได้มีโอกาสได้มาร่วมงานกับค่ายไทดอล มิวสิค  GMM GRAMMY  ซึ่งเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเด็กและเยาวชน

กิมกลอย ได้เล่าด้วยความปลื้มปิดิ ตื้นตันใจว่า “หนูรู้สึกปลื้มใจอย่างบอกไม่ถูกเลยค่ะ ไม่คิดว่าความดีที่หนูทำ จะทำให้หนูได้รับรางวัลนี้ หนูดีใจ และภูมิใจมากๆ ค่ะ ที่ผู้ใหญ่มองเห็นในการทำความดีของหนู  และหนูขอกราบขอบพระคุณ ผู้ใหญ่ทุกท่าน  ผู้อำนวยการ กศน. อำเภอโคกสำโรง ผู้อำนวยการประชัน ยิ้มละไม้ และคณะครูที่นำเสนอผลงานของหนูจนได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ แก่วงศ์ตระกูลของหนู  หนูสัญญาว่า หนูจะรักษาความดี และจะทำความดีเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชนทุกคนต่อไปค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครม.ปรับเงื่อนไขชดใช้ทุนของ รร.วิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัย

ครม.มีมติปรับเงื่อนไขการชดใช้ทุนหลังสำเร็จการศึกษาของนักเรียนทุนโรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัยไปศึกษาต่อ ณ สถาบันโคเซ็น ประเทศญี่ปุ่น

"เพิ่มพูน" เดินหน้า "ปฏิวัติการศึกษาแก้ปัญหาประเทศ" อย่างเร่งด่วน เหตุกระแสโลกเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

ผศ. พิมล ศรีวิกรม์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี และประธานอนุกรรมการพิจารณาจัดการสนับสนุนสมาคมกีฬาจากหน่วยงานรัฐวิสาหกิจและภาคเอกชน

“รมช.สุรศักดิ์” ห่วงนักเรียน-เยาวชน “เล่นพนันบอล-สุขภาพแย่” ช่วงการแข่งขันบอลยูโร

เมื่อวันจันทร์ ที่ 17 มิถุนายน 2567 นายสุรศักดิ์ พันธ์เจริญวรกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ กล่าวถึงการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 ที่เยอรมนีเป็นเจ้าภาพ โดยมีการจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม ว่า กระทรวงศึกษาธิการ ภายใต้การนำของ พล.ต.อ.เพิ่มพูน ชิดชอบ รมว.ศธ.

"รมช.สุรศักดิ์​" เป็นประธานเปิดงาน“ความท้าทายของระบบการศึกษาไทยในยุค​ Digital Disruption”

เมื่อวันเสาร์ที่​ 15​ มิถุนายน​ 2567 นายสุรศักดิ์​ พันธ์เจริญวร​กุล​ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ​ เป็นประธานเปิดงานโครงการสัมมนาวิชาการ

“เพิ่มพูน”ประชุมขับเคลื่อนโยบาย ยกระดับคุณภาพการศึกษา PISA ขอทุกหน่วยงานร่วมอนุรักษ์ "การไหว้ครู " ถือเป็นเอกลักษณ์ประจำชาติไทย

วันที่ 12 มิถุนายน 2567 พลตำรวจเอก เพิ่มพูน ชิดชอบ รัฐมนตรีว่ากระทรวงศึกษาธิการ เปิดเผยภายหลังการประชุมประสานภารกิจกระทรวงศึกษาธิการ ครั้งที่ 22/2567 เมื่อ ว่า มีการประชุมขับเคลื่อนเพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษา PISA โดย สสวท.

เตือนเกียรติบัตรอบรม e-Learning ก.ค.ศ. ใช้ต่อใบประกอบวิชาชีพไม่ได้

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ตามที่มีข้อมูลปรากฏถึงเรื่องอบรมออนไลน์หลักสูตร e-Learning สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา