'บอม ธนิน' โพสต์คลิปข้ามทางม้าลาย โวยยับ "ตาบอดหรือไงไม่เห็นไฟจราจร"

นาทีนี้หลายคนกำลังตื่นตัวเรื่องวินัยจราจรและทางม้าลายกันมากขึ้น จากกรณีของ  หมอกระต่าย จักษุแพทย์หญิงที่ประสบอุบัติเหตุขณะเดินข้ามทางม้าลายแล้วถูกตำรวจขับบิ๊กไบค์เข้ามาชน ด้านพระเอกหนุ่ม บอม-ธนิน มนูญศิลป์ ก็ได้โพสต์เหตุการณ์ที่ตนก็เจอมากับตัวเองเช่นกัน

โดยเจาตัวโพสต์คลิปขณะที่ตนกำลังเดินข้ามทางม้าลายและมีสัญญาณไฟเขียวให้คนเดินข้ามได้ แต่กลับมารถยนต์คันหนึ่งขับฝ่าผ่านหน้าพระเอกหนุ่มไปอย่างไว

บอม ธนิน ได้เขียนแคปชั่นใต้คลิปดังกล่าวว่า “ลองใช้ทางม้าลายแบบมีสัญญาณไฟ รู้สึกแปลกๆเลยกดถ่ายวีดีโอเล่นๆ ... รถคันนี้พยายามจะเบรคก็ไม่มี ถ้าผมไม่มองแล้วเดินก็ไม่มีชีวิตเหลือแน่ มันควรจะมีบทลงโทษจริงๆจังๆนะ ว่าไหมครับ? #ถ้าจะมาขนาดนี้ไม่ชนกุเลยล่ะ #ตาบอดรึไงไม่เห็นไฟจราจรหรอ?”

ซึ่งหลังจากเจ้าตัวโพสต์เหตุการณ์ดังกล่าวก็มีแฟนๆและชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย อาทิ “เรายังมีสายตาปกติ ไม่อยากนึกถึงผู้พิการทางสายตาเลยค่ะ” , “ละคือไฟเขียวคนข้ามด้วยนะ ข่าวคุณหมอโดนตำรวจชนก็ครึกโครม ไม่ได้ช่วยปลุกจิตสำนึกได้เลยนะคะ” , “ฉิวเฉียดมากกก..เดินเร็วอีกนิดเดียวชนแล้วค่ะ” ฯลฯ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! หนุ่มวัย 20 ขับเก๋งด้วยความเร็ว เบรกไม่อยู่ฟาดเสาไฟขาดสองท่อน เสียชีวิตคาที่

พ.ต.ท.สุชาติ สมบูรณ สารวัตรเวร สภ.กระทุ่มแบน พร้อมด้วย แพทย์จากโรงพยาบาล หน่วยกู้ชีพวิชัยเวชอ้อมน้อย และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วม

'ปู วิทยา' อัปเดตปลอดภัยดี หลังประสบอุบัติเหตุ เผยเข็มขัดนิรภัยช่วยชีวิต!

เกิดอุบัติเหตุแต่โชคดีที่เข็มขัดนิรภัยช่วยชีวิตไว้! สำหรับนักแสดงคุณภาพที่ฝากผลงานไว้ทั้งภาพยนตร์ไทยและต่างประเทศมากมายอย่าง ปู-วิทยา ปานศรีงาม โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปและภาพหลังเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ในขณะเดินทางมาเยี่ยมครอบครัวของภรรยาที่อเมริกา

เปิดทาง 'ทักษิณ' พ้นมลทิน ช่วยงานได้ ชี้ปม 'วัน-เฉลิม' อุบัติเหตุไม่คาดคิด

'ภูมิธรรม' โยนถาม 'ทักษิณ' หลังเจ้าตัวปูดเตรียมช่วยงานรัฐบาลเมื่อพ้นโทษ ส.ค. ชี้พ้นมลทินช่วยงานพรรคได้ รับปัญหา 'วัน-เฉลิม' เป็นอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด เชื่อคลี่คลายด้วยดี

พันจ่าเอกทหารเรือ ขี่จักรยานยนต์ชนอัดเสาไฟ สิ้นใจอนาถ

ร.ต.อ.ธิติพงศ์ หงษาชาติ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่าง ริมถนนเส้นทางสายการท่าเรือ - แยกกิโลเมตรที่ 10 ช่วงกม.2/800 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย

รัฐบาลชวนครู รับสิทธิ์ประกันอุบัติเหตุฟรี จ่ายสูงสุด 1 แสน

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า รัฐบาล โดยกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) ห่วงใยครูและบุคลากรทางการศึกษา